Hãm hại khiêm khiêmooc Dự cảnh
01
Người nổi tiếng ách cùng ân lạnh sông cùng một chỗ có một đoạn thời gian, từ khi phu phu hai đem chúc tịch chết chơi chết sau liền Thiên Thiên như keo như sơn, tùy thời tùy chỗ đều có thể thân
02
Mặc dù hai người đem huyền uyên tông kinh doanh phát triển không ngừng, nhưng là nội bộ một chút cao tầng lại cảm thấy khổ không thể tả
03
Từ khi Chung Ly khiêm đi vào huyền uyên tông, tóc của hắn càng ngày càng ít, không hắn, đơn thuần tông chủ phu phu hai người quá chó. Từ khi cùng một chỗ sau, hai người lợi dụng muốn sớm ngày phi thăng làm lý do, động một chút lại bế quan tu luyện thư diễm diễm công pháp, từ đó liền đem tông môn sự vật toàn bộ ném cho Chung Ly khiêm. Nhưng mà tông môn nội bộ người cũng không phải cái gì đèn đã cạn dầu, tỉ như Cừu hộ pháp cùng Thư hộ pháp, hai người hai ngày một nhỏ đánh, ba ngày một đánh lớn, có đôi khi có thể đem tông môn xốc, lúc này cần Chung Ly khiêm đi cân đối. Không chỉ có như thế, Chung Ly khiêm còn thường xuyên thu được những tông môn khác người khiếu nại, huyền uyên trong tông người lại cùng ai ai ai đánh nhau, Chung Ly khiêm cần tự thân tới cửa xin lỗi, tóc bạc tán nhân biểu thị nếu như đợi ở chỗ này nữa, hắn liền muốn biến thành đầu trọc tán nhân.
04
Trăm dặm nhẹ miểu tới, người nổi tiếng ách tự mình tiếp đãi, dù sao hiện tại là một tông chi chủ, muốn cho đủ mặt mũi. Cái này khiến ân lạnh sông có chút ăn dấm, mặc dù người nổi tiếng ách nhìn không ra chính là dù sao huyền uyên tông nổi danh đầu gỗ, nhưng là nhưng khổ Chung Ly khiêm, Chung Ly khiêm là cái người thông minh, hắn tự nhiên nhìn ra được ân lạnh sông đây là ăn dấm hắn hiện tại một bộ nghĩ chém người dáng vẻ, huyền uyên trong tông người run lẩy bẩy co quắp tại cùng một chỗ nhìn xem ân lạnh sông, Chung Ly khiêm lúc này liền muốn tại mọi người chờ mong ánh mắt hạ chậm rãi đứng ra trấn an ân lạnh sông, ân lạnh sông hừ lạnh một tiếng liền tự mình hướng trong phòng đi đến, một ánh mắt đều không cho Chung Ly khiêm.
Chung Ly khiêm......"
05
Ân lạnh sông tức giận, hết lần này tới lần khác người nổi tiếng ách còn một chút cũng không có phát giác, tận tới đêm khuya tu luyện Thư hộ pháp tâm pháp lúc, hắn mới chú ý tới ân lạnh sông có chút không quan tâm, mà lại gần nhất ân lạnh sông đối với hắn lãnh đạm rất nhiều. Người nổi tiếng ách rất thương tâm, nhưng là hắn không biết nên làm sao bây giờ, hắn quyết định đi tìm Chung Ly khiêm bày mưu tính kế
06
"Sự tình chính là như vậy, cho nên ta bây giờ nên làm gì?"Người nổi tiếng ách có chút lo lắng đối Chung Ly khiêm nói đến, "Tông chủ, tại khiêm xem ra, Ân Tông chủ sợ là ăn dấm, ngươi dỗ dành hắn liền tốt", "Thì ra là thế a?"Người nổi tiếng ách bừng tỉnh đại ngộ. Chung Ly khiêm mỉm cười"Cho nên ngươi tại sao muốn trước tiên đem mấy ngày nay từ ban ngày đến ban đêm lại đến chuang Bên trên, Ân Tông chủ đều đối ngươi lãnh đạm rất nhiều chuyện nói cho ta, sau đó lại hoa hai phút hỏi nên làm cái gì?" "Ta sợ ngươi chất vấn giữa chúng ta yêu, không hảo hảo cho ta nghĩ kế", Chung Ly khiêm tiếp tục mỉm cười. Xen vào nữa các ngươi ta chính là chó! Vài ngày sau, Chung Ly khiêm: "Uông"
07
Ân lạnh sông buổi sáng hôm nay nổi giận đùng đùng đi tới Chung Ly khiêm phòng, cẩn thận một điểm còn có thể nhìn thấy hắn ửng đỏ vành tai."Ai nói cho ngươi ta ăn dấm?"Ân lạnh sông thối nghiêm mặt hỏi, Chung Ly khiêm cười đáp"Chẳng lẽ không phải a? Mà lại khiêm không cảm thấy Ân Tông chủ là thật sự tức giận"Dù sao ai không thích người trong lòng hống mình đâu? Quả nhiên hắn nhìn thấy ân lạnh sông mặt chậm rãi bò lên trên ửng đỏ, "Về sau ngươi có thể thường xuyên cùng tôn thượng trò chuyện chút, đối, ngươi nhớ kỹ, ta hôm nay không tìm đến qua ngươi!"Ân lạnh sông cứng cổ nói xong liền đi, ngay từ đầu còn cùng tay cùng chân đi vài bước.
Chung Ly khiêm......"A, nam nhân
08
Chung Ly khiêm không chịu nổi, hắn hôm nay nhất định phải rời đi huyền uyên tông cái này ma quật, thế là hắn liền muốn đi tìm người nổi tiếng ách, liền biết được người nổi tiếng ách cùng ân lạnh sông lại song nhược 叕 Đi bế quan tu luyện Thư hộ pháp công pháp, trùng hợp từng cái đàn chủ lại dẫn một đống sự tình tìm đến Chung Ly khiêm, Chung Ly khiêm lại mất vài cọng tóc
09
"Chung Ly công tử muốn yêu quý tóc của mình nha, nếu là trọc, thiếp coi như không thích Chung Ly công tử", sau lưng truyền đến thư diễm diễm nũng nịu thanh âm."Khiêm sẽ hảo hảo yêu quý tóc, đa tạ Thư cô nương"
10
Mỗi ngày bị tông chủ nghiền ép tăng ca còn không cho tiền làm thêm giờ, còn muốn bị cao tầng đùa giỡn, còn muốn quan tâm tông tông chủ và tông chủ phu nhân vấn đề tình cảm, nhưng là từ không được chức
Hôm nay Chung Ly khiêm cũng không thể từ chức
----------end----------
https://benla19588.lofter.com/post/75535ee4_2b8c07259?act=qbwaptag_20160216_05
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết
FanfictionÂn Hàn Giang = Ân lạnh sông Văn Nhân Ách = Người nổi tiếng ách Bách Lý Khinh Miểu = Trăm dặm nhẹ miểu Cừu Tùng Tuyết = Cầu bụi tuyết Hạ Văn Triều = Chúc nghe hướng Ảnh bìa: https://hateyie.lofter.com/post/312ff901_2b8075efe?act=qbwaptag_20160216_05