【 Ma Tôn cũng muốn biết 】《 Ma Tôn cũng rất thích ngươi 》( Hiện đại paro)
Người nổi tiếng ách tuổi vừa mới hai mươi tám, coi như lớn lên đẹp trai, sự nghiệp có thành tựu, tiền nhiều độc thân.
Hắn gần nhất tại trên mạng đăng nhiều kỳ một bản tiểu thuyết, tên gọi 《 Ma Tôn cũng rất thích ngươi 》, thành tích không tệ, có một nhỏ bầy rất thích quyển sách này độc giả.
Quyển sách này giảng chính là một cái Ma Tôn hơn ba trăm tuổi, có một ngày hắn bị chính đạo vây công sau bị thương thật nặng, sau đó bị một cái gọi trăm dặm nhẹ miểu cô nương cứu được. Về sau Ma Tôn bởi vì ân cứu mạng đối cái này trăm dặm nhẹ miểu cô nương rất không tệ, thậm chí vì trăm dặm nhẹ miểu tiến vào U Minh huyết hải.
Các độc giả đều hô to đây là một cái từ nam hai thị giác viết thê mỹ tình yêu, bởi vì 《 Ma Tôn cũng rất thích ngươi 》 Trong quyển sách này mặc dù không có viết Ma Tôn đối trăm dặm nhẹ miểu trực tiếp yêu thích cùng thổ lộ, nhưng Ma Tôn yên lặng bỏ ra rất nhiều, không phải tình yêu còn có thể là cái gì?
Nhưng mà trăm dặm nhẹ miểu cái này ngốc muội tử vậy mà đặt vào Ma Tôn dạng này nam nhân tốt không muốn, thích một cái gọi chúc nghe hướng lớn cặn bã nam, thậm chí vì chúc cặn bã nam từ bỏ trời sinh thần cách, cũng là để rất nhiều độc giả liên tiếp dậm chân.
Trong sách một cái khác gây nên tranh luận nhân vật là Ma Tôn Tả hộ pháp, ngay từ đầu các độc giả đều coi là Tả hộ pháp cũng là thích trăm dặm nhẹ miểu. Tả hộ pháp trầm mặc đáng tin, một lần nhân khí cũng là phi thường cao, thẳng đến Ma Tôn tiến vào U Minh huyết hải, Tả hộ pháp tựa như nổi điên tựa như muốn đem trăm dặm nhẹ miểu luyện thành đèn chong, cuối cùng không địch lại chúc cặn bã nam, thế là Tả hộ pháp từ cao lạnh suất nam trực tiếp giáng cấp thành nhân gian ác mộng.
Sau cùng kết cục là tiến vào U Minh huyết hải người nổi tiếng ách cũng chưa chết đi, mà là càng không ngừng hấp thu ma khí, cuối cùng hủy diệt thế giới.
Độc giả bị cảm động đến lệ nóng doanh tròng, cảm thấy đây là Ma Tôn tại vì trăm dặm nhẹ miểu báo thù, vì Ma Tôn thâm tình nhao nhao rơi lệ.
Mà đổi thành một bên quyển sách này tác giả người nổi tiếng ách đối trên mạng thảo luận còn hoàn toàn không biết gì cả.
Người nổi tiếng ách giờ này khắc này chính đối tấm gương đeo caravat, trong gương bên trong mình nhìn bên trái một chút, nhìn bên phải một chút, lại có chút khẩn trương.
Hắn đang chuẩn bị tham gia chờ một lúc sách mới ký bán sẽ.
Hắn hi vọng tại sách mới ký bán sẽ lên có thể gặp được một người, mà người này hắn tìm hai mươi tám năm đều không tìm được.
Đây cũng là hắn tại sao lại viết quyển sách này nguyên nhân.
Người nổi tiếng ách thật cao hứng tại ký bán sẽ lên thấy được ân lạnh sông.
Ân lạnh sông đứng tại chờ đợi trong đội ngũ, anh tuấn thẳng tắp, phi thường thu hút sự chú ý của người khác. Rất nhiều nữ hài tử một hồi nhìn xem ân lạnh sông, một hồi lại nhìn xem người nổi tiếng ách, sau đó tụ cùng một chỗ hì hì cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết
FanfictionÂn Hàn Giang = Ân lạnh sông Văn Nhân Ách = Người nổi tiếng ách Bách Lý Khinh Miểu = Trăm dặm nhẹ miểu Cừu Tùng Tuyết = Cầu bụi tuyết Hạ Văn Triều = Chúc nghe hướng Ảnh bìa: https://hateyie.lofter.com/post/312ff901_2b8075efe?act=qbwaptag_20160216_05