Thiên thọ rồi! Hoàng tử bị rồng bắt đi!①

404 21 0
                                    

Thiên thọ rồi! Hoàng tử bị rồng bắt đi!①

Xem tiền đề bày ra: Nổi điên sản phẩm không logic ooc

Ta lưu cp

Lúc trước, có một mảnh đại lục, gọi huyên thuyên Aba Aba Aba ta cũng không biết kêu cái gì đại lục. Phiến đại lục này có rất nhiều nhân loại quốc gia. Trong đó, cường đại nhất hai quốc gia, một cái gọi Huyền Uyên nước, một cái gọi Thượng Thanh nước.

Phiến đại lục này còn có một đầu ác long.

Ác long tương đối để cho người ta buồn rầu chính là thường xuyên bắt đi từng cái quốc gia công chúa sau đó bắt chẹt vàng bạc tiền tài.

May mắn cũng không có tiếp tục bao lâu. Bởi vì không lâu ác long liền bị một cái khác đầu rồng giết chết. Mọi người không biết con rồng kia kêu cái gì.

Nhưng là mọi người cảm thấy mới rồng là tốt rồng rồng.

Bởi vì mới rồng không cướp bóc cũng không bắt cóc. Càng sẽ không ra hù dọa người. Cơ bản cũng là uốn tại bên trên một con rồng trong động đi ngủ. Ăn thịt cũng không ăn thịt người thịt. Xuất hành kiên trì phi hành phòng ngừa giẫm đạp hoa hoa thảo thảo.

Thật sự là đầu tốt rồng rồng a.

Nhưng mà cố sự chắc chắn sẽ có một chút khó khăn trắc trở. Có một ngày, tại các quốc gia cử hành phong hội, quốc vương tề tụ thời điểm, tốt rồng long phi đến họp nghị địa điểm, vứt xuống một trang giấy.

Trên giấy nội dung rất đơn giản.

Kính báo chư quân:

Ta muốn bắt cóc.

Xong.

                                                      Ân Hàn Giang

Mọi người rốt cuộc biết mới rồng danh tự. Mà lại con rồng này vẫn là như thế có lễ phép. Theo lý thuyết thật sự là thật đáng mừng a.

Nhân loại không cảm thấy như vậy. Trong lúc nhất thời lòng người bàng hoàng, đều sợ hãi rồng không giống bên trên một con rồng đồng dạng. Bên trên một con rồng mặc dù không có nhân loại đạo đức, nhưng là có bọn cướp đạo đức, đưa tiền thả người. Tuyệt không dây dưa. Mà con rồng này thế nhưng là vi phạm lần đầu a. Ai biết hắn đến cùng là muốn giết chết con tin vẫn là bắt chẹt tiền tài a? Nhân loại lần này quyết định bảo vệ tốt nhà mình công chúa.

Một tháng sau, phi thường để cho người ta vui vẻ chính là không có công chúa bị bắt.

Tin tức xấu là Huyền Uyên nước duy nhất hoàng tử Văn Nhân Ách bị bắt.

Thế là Huyền Uyên nước công chúa Thư Diễm Diễm phái ra một cái kỵ sĩ đi cứu hoàng tử.

A? Ngươi hỏi ta vì cái gì rõ ràng như vậy? Bởi vì ta chính là cái kia bị phái đi cứu người thằng xui xẻo a! Trời mới biết vì cái gì công chúa chọn trúng ta cái này kỵ sĩ a!! Phái ta đi cứu hoàng tử căn bản chính là muốn cho ác long thêm đồ ăn cùng hoàng tử cùng một chỗ tại ác long trong bụng gặp mặt sau đó lệ nóng doanh tròng đồng hương tốt đồng hương tốt đồng hương ngươi làm sao cũng tiến vào đi?

Nhưng ta vẫn là chỉ có thể đi cứu người. Dù sao ta một nhà đều tại Huyền Uyên quốc cảnh bên trong. Vạn nhất ta không đi, công chúa có thể sẽ cát cả nhà của ta. Sau đó chúng ta đắc ý tại Địa Ngục gặp mặt.

Nửa tháng sau, ta cuối cùng cưỡi ta kia thớt tạp mao ngựa, xuyên ta đã có gỉ khôi giáp, mang theo ta nhỏ phá kiếm đến ác long cửa hang.

Ta hít sâu một hơi, thanh kiếm giữ tại trên tay, chậm rãi đi vào động đi. Cầu nguyện ác long ngủ thiếp đi sẽ không phát hiện ta tiến đến. Hoặc là ác long căn bản không phải ác long hắn chỉ là muốn cùng vương tử tiến hành hội đàm hiện tại hội đàm kết thúc hoàng tử vừa vặn có thể trở về nhà.

Ta đi đến hang động chỗ sâu thời điểm, phía trước truyền đến thanh âm để cho ta kém chút không có nắm chặt kiếm.

Không phải sợ hãi. Mà là......

Lấy ở đâu ca môn tâm như thế lớn vẫn là ta đi nhầm a? Vì cái gì phía trước sẽ có một chút hư hư thực thực tại vui vẻ nghiên cứu thảo luận sinh mệnh kỳ tích đại khóa đề thanh âm a? Vì cái gì phảng phất có người bị nhấn trên mặt đất tại kịch liệt giãy dụa còn phát ra một chút rõ ràng không thích hợp thở dốc a?

Ta do dự một chút, vẫn là quyết định đi lên phía trước. Ta không phải biến quá. Nhưng là...... Dù sao toàn bộ đại lục đều biết đây là ác long sào huyệt a. Chắc chắn sẽ không có người khác. Vạn nhất...... Vạn nhất ác long kỳ thật chính là muốn cùng hoàng tử nghiên cứu thảo luận một chút có quan hệ nhân loại thân thể cùng sinh tức sinh sôi nghiên cứu luận đề đâu? Vạn nhất ta không có kịp, mang không quay về hoàng tử làm sao bây giờ? Mang về một cái tâm linh nhận to lớn thương tích hoàng tử làm sao bây giờ?

Ta nghĩ nhiều rồi.

Bởi vì rất rõ ràng, mặc dù ta tiến lên về sau xác thực nhìn thấy có hai người đang nằm trên mặt đất một cái còn đem một cái khác đè xuống ngay tại tranh đoạt phía dưới người kia miệng bên trong không khí.

Nhưng là, rõ ràng hơn chính là, phía dưới người kia, có sừng rồng.

Thiên thọ rồi!!!! Hoàng tử khi dễ ác long rồi!

https://daaibingjiu.lofter.com/post/205073f4_2b6ec00d5?act=qbwaptag_20160216_05

Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ