Nếu Tôn thượng tại U Minh trong biển máu chờ lâu mấy năm ( Hạ )
Viết xong siêu cấp vui vẻ! So mong muốn thời gian chậm một điểm nhưng vẫn là đuổi kịp.
Bộ phận tình tiết cùng nội dung tham chiếu nguyên văn.
Bản này cảm giác tiết tấu cảm giác có chút đuổi, viết thời điểm ngừng nhiều lần, khả năng có chút không phải rất thông thuận.
Cảm tạ các vị mọi người trong nhà ủng hộ, nhìn thấy bình luận cùng tiểu Hồng tâm tiểu Lam tay thật vô cùng vô cùng cao hứng!
Vẫn là ba ngày sau đại khái sẽ có một cái một phát xong nhỏ ngắn.
Lại nói cái này não động ban sơ thật là cái nhan sắc, kết quả càng viết càng ngây thơ ( Che mặt )
Cao sáng nhắc nhở: ooc Có lại to lớn, bug Có, xin thứ lỗi
————————————————————————————
Người nổi tiếng ách nhô ra thần thức, cẩn thận xem xét ân lạnh sông thân thể.
Tình trạng cơ thể chuyển biến xấu bị áp chế xuống dưới, nhưng chân nguyên không cách nào chủ động vận chuyển, chỉ có thể dựa vào người nổi tiếng ách không ngừng mang theo lực lượng trong cơ thể vận hành. Một khi dừng lại, những cái kia hỗn độn năng lượng liền sẽ tích tụ tại nào đó một chỗ, không chỉ có không cách nào trị liệu thương thế, ngược lại sẽ nứt vỡ ân lạnh sông kinh mạch.
Người nổi tiếng ách lại thăm dò tính kêu gọi ân lạnh sông thần hồn, trong dự liệu không phản ứng chút nào.
Ân lạnh sông thần hồn bản hội tán đi, tuy bị người nổi tiếng ách cưỡng ép thu nạp, nhưng chủ thể ý thức vẫn như cũ cho rằng thân thể đã tử vong. Như thế xem ra, ân lạnh sông ý thức càng giống là tiến vào một cái giả chết trạng thái hôn mê. Nếu không kịp thời đem tỉnh lại, sợ là liền hỗn độn chi lực cũng không để lại ân lạnh sông bao lâu.
Minh bạch chỗ mấu chốt, người nổi tiếng ách tại trong đầu nhanh chóng tìm kiếm tương quan điển tịch. Rốt cục tại một cái bị hắn giết chết Ma Thần trong trí nhớ tìm được phương pháp phá giải.
Người nổi tiếng ách lần nữa giúp ân lạnh sông cắt tỉa một lần chân nguyên, xác định hắn tình huống tại trong ngắn hạn sẽ không chuyển biến xấu sau, thu hồi thần huyết, hóa thành hỗn độn chi thể tiến vào ân lạnh sông hồn hải bên trong.
Tiến vào quá trình thuận lợi ngoài ý liệu, cái này khiến người nổi tiếng ách cảm thấy trầm xuống, chủ thể không có ý thức, lại trực tiếp để hắn xâm nhập trong tầng.
Ân lạnh sông hồn hải là một mảnh màu đỏ sậm, vô số huyết sắc chỗ bẩn âm u đầy tử khí treo ở không trung, chợt có mấy cái sáng rực quang điểm xuyết tại ở giữa.
Người nổi tiếng ách thăm dò tính đưa tay đụng một cái, trước mắt bỗng nhiên hiện lên hắn vì ân lạnh sông lấy trong tuyết diễm hình tượng. Mà đụng phải vết máu lúc, đầu ngón tay đột nhiên truyền đến một cỗ bén nhọn gai đau. Tuyệt vọng, lo nghĩ, giãy dụa, thống khổ, đây đều là ân lạnh sông cả ngày lẫn đêm trải qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết
FanfictionÂn Hàn Giang = Ân lạnh sông Văn Nhân Ách = Người nổi tiếng ách Bách Lý Khinh Miểu = Trăm dặm nhẹ miểu Cừu Tùng Tuyết = Cầu bụi tuyết Hạ Văn Triều = Chúc nghe hướng Ảnh bìa: https://hateyie.lofter.com/post/312ff901_2b8075efe?act=qbwaptag_20160216_05