[ Nhân hàn ] Rượu

48 2 0
                                    


Huyền uyên tông, Ma Tôn gian phòng

Bởi vì tối hôm qua hai người tiến hành một chút già Ford không cho truyền bá vận động, cho nên ân lạnh sông buổi sáng hôm nay không thể rời giường. Mãi cho đến giờ Thân, Ma Tôn người trên giường mới ung dung tỉnh lại.

Ân lạnh sông còn buồn ngủ, tay phải dụi dụi con mắt, tay trái vô ý thức vươn tay hướng bên người tìm kiếm, lại chạm đến một mảnh lạnh buốt. Người bên cạnh rõ ràng rời đi đã lâu. Tôn thượng cử động lần này giống ngủ xong liền chạy cặn bã nam.

Hắn lúc này mới nhớ tới sáng nay hắn cùng Chu công gặp gỡ lúc, mơ mơ màng màng cảm giác được cái gì ấm áp mềm mại đồ vật tại hắn cái trán chạm một chút, mông lung ở giữa dường như nghe được tôn thượng nói muốn đi làm chuyện gì.

Ân lạnh sông không để ý toàn thân đau nhức, chậm rãi từ trên giường đứng lên, rửa mặt hoàn tất, dạo chơi bước ra cửa phòng. Dĩ vãng hắn làm sự tình đều cùng tôn thượng có quan hệ, bây giờ rảnh rỗi lại không biết nên làm cái gì.

Hắn vừa đi ra tổng đàn, liền bị chạm mặt tới linh khí lưỡi đao kinh ngạc nhảy một cái. Lập tức lập tức kịp phản ứng, Phá Quân đâm ra vỏ, linh khí lưỡi đao trong nháy mắt bị chẻ thành hai nửa.

Thư diễm diễm nhìn xem treo tại cái cổ trước Phá Quân đâm, mồ hôi lạnh ứa ra, run run rẩy rẩy mở miệng xin tha:"Ân...... Ân tôn thượng, mới thuộc hạ lại cùng Cừu hộ pháp luận bàn, vô ý mạo phạm tôn thượng, mong rằng ngài chuộc tội."

Một bên cầu từ tuyết không có so với nàng tốt hơn chỗ nào, ân lạnh sông mắt đao thẳng hướng trên người nàng đâm.

Hai người bọn họ thật là không phải cố ý. Sáng sớm hôm nay hai người vô ý chạm mặt, không nói hai lời liền động thủ, đánh lấy đánh lấy liền đánh tới tổng đàn phía trước, hai người cũng không để ý. Đối mặt cầu từ tuyết đánh tới linh khí lưỡi đao, thư diễm diễm không hề nghĩ ngợi liền hướng một bên đánh tới, chẳng ai ngờ rằng ân lạnh sông sẽ vừa vặn ra.

Ân lạnh sông không có buông xuống Phá Quân đâm, chỉ lạnh lùng nói:"Bản tọa nói qua, huyền uyên tông cho phép luận bàn, chẳng những có thể phá hư tổng đàn kiến trúc."

Hai người trong nháy mắt nhớ tới người nổi tiếng ách rơi vào U Minh huyết hải sau, ân lạnh sông vừa trở lại huyền uyên tông lúc định ra quy củ, lập tức trong lòng hoảng hốt.

Thư diễm diễm cùng cầu từ tuyết đánh nhau đương nhiên sẽ không thu liễm, hai người đoán chừng là một đường từ chỗ nào đánh tới nơi này, chung quanh một mảnh hỗn độn, vô cùng thê thảm.

Cái này nếu là phạt xuống tới, các nàng hai người há không liền mệnh đều muốn ném đi? Sẽ không, sông sông nhiều lắm là để các ngươi sống không bằng chết.

Ân lạnh sông ánh mắt đảo qua đầy đất đổ nát thê lương, thấy lông mày nhíu chặt, mặc dù hắn cũng không thèm để ý huyền uyên trong tông người quan hệ như thế nào, nhưng hai người này đều đánh tới tổng đàn trước mặt, lại không quản, huyền uyên tông cũng không phải muốn bị bọn hắn lật ngược.

Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ