【 Ma Tôn cũng muốn biết 】 Không nghe lời ( Hiện đại paro)

17 1 0
                                    

   Tết thanh minh vui vẻ!

  ooc Chớ trách.

( Một )

Thư diễm diễm gần nhất song hỉ lâm môn.

Mới nhập chức, còn có mới con mồi.

Thư diễm diễm mặc dù yêu quý nam' Sắc, nhưng là nghiệp vụ năng lực vẫn là rất xuất sắc.

Đây chính là huyền uyên công ty lựa chọn nàng nguyên nhân.

Huyền uyên công ty công trạng rất không tệ, đồng thời giám đốc rất đẹp trai, đây là nàng lựa chọn huyền uyên công ty nguyên nhân.

Giám đốc họ Ân, tuổi còn rất trẻ, sắc mặt rất lạnh.

Phỏng vấn thời điểm thư diễm diễm liền trông mà thèm huyền uyên vị này giám đốc.

Coi như không nhìn Ân quản lý mặt, thư diễm diễm phỏng vấn thời điểm cúi đầu tại giấy viết bản thảo bên trên nhớ kỹ cái gì, ngẫu nhiên vài lần quét đến Ân quản lý sạch sẽ gọn gàng áo sơmi hạ mơ hồ có thể thấy được thân eo, lấy nàng duyệt vô số người, giống như tiêu xích ánh mắt đến xem, là phi thường cực phẩm kình gầy cùng hữu lực.

Còn trẻ như vậy có triển vọng, mặt lạnh soái khí giám đốc, là phi thường nhận người nhớ thương.

( Hai )

Thư diễm diễm sau khi làm việc đều tại quan sát Ân quản lý.

Ân quản lý chân rất dài, nàng chứa bề bộn nhiều việc gõ bàn phím, trên thực tế Ân quản lý chân dài mới là sự chú ý của nàng đối tượng.

Nhất là Ân quản lý ngồi xuống cùng thư diễm diễm đối diện cũng là mới nhập chức sư chủ quản trò chuyện thời điểm, ngẫu nhiên một đầu chân dài tùy ý khoác lên một cái khác đầu chân dài bên trên liền sẽ lộ ra một đoạn nhỏ cổ chân.

Thư diễm diễm còn ngoài ý muốn phát hiện Ân quản lý kỳ thật rất ngây thơ.

Nàng một lần nhìn thấy Ân quản lý cùng đối tượng gọi điện thoại, mặc dù nàng nghe không được điện thoại đối diện đều nói cái gì, nhưng lại có thể trông thấy Ân quản lý lỗ tai phi thường đỏ.

Ân quản lý mặt vẫn như cũ tràn đầy lãnh sắc, tản ra người sống chớ gần khí tràng, thanh âm lại mang theo nàng chưa từng nghe qua mềm ý ôn nhu.

"Là, "Ân quản lý nhẹ giọng nhưng không chút nào hàm hồ đáp trả, giống như là cái nhiều năm yêu đương chạy cự li dài, đã bị điều giáo rất khá nhà lành nam nhân.

Thư diễm diễm càng muốn hơn Ân quản lý nữa nha.

Muốn như thế một cái tuổi trẻ nhưng rất có thủ đoạn nam nhân vì nàng khom lưng, muốn đùa bỡn như thế một cái lạnh lẽo cứng rắn nhưng ngoài ý muốn ngượng ngùng nam nhân, muốn như thế một cái nguyên bản sự nghiệp có thành tựu, gia đình mỹ mãn nam nhân lộ ra tất cả nam nhân đều có âm u mặt.

Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ