【 Ma Tôn cũng muốn biết 】 Cầm tù (if Hướng )

77 2 1
                                    

【 Ma Tôn cũng muốn biết 】 Cầm tù (if Hướng )

Bối cảnh thiết lập: 《 Ngược luyến phong hoa 》 Bối cảnh

Sông sông làm giấc mộng dự báo đến tương lai sẽ phát sinh hết thảy.



Chúc nghe hướng khắp nơi phát tán trăm dặm nhẹ miểu gặp nạn tin tức, chính là muốn đem người nổi tiếng ách dẫn dụ đến U Minh huyết hải lại vây giết rơi.

Người nổi tiếng ách há lại sẽ không biết điểm này, nhưng là vẫn quyết định vui vẻ lao tới kia ma khí lăn lộn huyết hải, không đơn thuần là vì trăm dặm nhẹ miểu, càng là vì Sát Lục Đạo mãi mãi không khuất phục chiến ý:

Muốn lợi dụng U Minh huyết hải giết chết bản tôn, bản tôn ngược lại muốn xem xem, ngươi có bản lãnh này hay không.

Ma Tôn hạ quyết tâm, lại đột nhiên cảm thấy một trận mê muội, tỉnh nữa lúc đến lại phát hiện mình bị huyền thiết liên khóa lại.

Có thể vây khốn Đại Thừa kỳ người tu hành huyền thiết liên, thủ bút thật lớn!

Người nổi tiếng ách cúi đầu càng nghĩ, chỉ muốn ra một người có thể làm thành loại chuyện này.

Chúc nghe hướng mặc dù rất muốn gây nên Ma Tôn vào chỗ chết, nhưng là sẽ không dễ dàng như vậy đắc thủ, bằng không thì cũng không hội phí lớn như vậy kình tại U Minh huyết hải bày ra chiến trận.

Huyền uyên tông những người khác người nổi tiếng ách sớm có cảnh giác, sẽ không tùy tiện để bọn hắn cận thân.

Chỉ có ân lạnh sông xem như tâm phúc của hắn, mặc dù Ma Tôn đối với hắn cũng bảo trì nhất định cảnh giác, tỉ như mang theo bị thương nặng lúc không có triệu hoán hắn, nhưng là người nổi tiếng ách cũng vạn vạn không thể ngờ tới hắn tại mình thời kỳ toàn thịnh cũng có thể được tay.

Ma Tôn cảm thấy có chút buồn cười, mình lại là đánh giá thấp vị này thuộc hạ.

Nghìn tính vạn tính, nhất thời vô ý, vậy mà tại người mà mình tín nhiệm nhất nơi đó ngã té ngã.

Coi như đây là phần có giữ lại tín nhiệm, nhưng là người nổi tiếng ách từ trước đến nay lạnh tình lạnh tính, đây đã là hắn có thể đưa ra trình độ lớn nhất tín nhiệm.

Bất quá có chút ngoài ý muốn chính là, bị phản bội về sau người nổi tiếng ách ngược lại là cơ hồ không có cái gì phẫn nộ cảm xúc, một mặt là từ đối với thực lực mình tự phụ, một phương diện khác cũng là hiếu kì cảm xúc chiếm thượng phong.

Ma Tôn thực sự quá muốn biết, hắn vị kia thường ngày bên trong trầm mặc không nói, trung thành đi theo ở sau lưng mình thuộc hạ đến cùng muốn làm cái gì.

Kẻ cầm đầu cũng không có để người nổi tiếng ách đợi lâu, không bao lâu liền xuất hiện ở Ma Tôn trước mặt.

Người nổi tiếng ách nhìn người trước mắt quỳ một gối xuống ở trước mặt mình, hoàn toàn như trước đây cung kính dịu dàng ngoan ngoãn dáng vẻ, cũng chỉ là cảm thấy có chút buồn cười:

Là bản tôn đánh giá thấp Ân hộ pháp, Ân hộ pháp thật sự là thật bản lãnh!

Ân lạnh sông cúi đầu, không có để người nổi tiếng ách nhìn thấy mặt của hắn, thanh âm cũng là như là cái gì đều không có phát sinh đồng dạng, nghe vào rất là trầm thấp đáng tin: Là thuộc hạ đi quá giới hạn.

Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ