【 Người nổi tiếng ách x Ân lạnh sông 】 Tông chủ của ta ngày ngày đều muốn đốt đèn ( Bên trên )
Đẩy mạnh cánh chim màu xanh 《 Ma Tôn cũng muốn biết 》, quá dễ nhìn!
Bổn thiên não đến trong động bắt nguồn từ tác giả thật to làm lời nói nhỏ kịch trường, khắp nơi trên đất ngọn đèn, vui vẻ đến bạo sông sông thật quá đáng yêu rồi!
Dự cảnh: Vẫn là nguyên văn kịch bản đi hướng, có nguyên văn nội dung, ta viết có thể sẽ ooc
Thiết lập: Người nổi tiếng ách tại lần thứ nhất đối ân lạnh sông dùng nhập hồn chi thuật giải tâm ma sau, ngoài ý muốn thu được đối ân lạnh sông đọc tâm năng lực.
Thời gian tuyến: Ân lạnh sông giả trang thành dược Gia Bình mang theo bị người nổi tiếng ách phụ thân trăm dặm nhẹ miểu đi Thượng Thanh Phái.
Người nổi tiếng ách nghĩ sớm ngày vì ân lạnh Giang Phá trừ tâm ma, nhưng nhập hồn chi thuật trong vòng mười lăm ngày chỉ có thể sử dụng một lần, đành phải kiên nhẫn chờ lấy, chính hắn cũng cần tu luyện cố hồn. Mà ân lạnh sông biết tôn thượng thật còn sống sau, tinh thần càng thêm phấn chấn, hận không thể lập tức đem cái kia chúc nghe hướng chộp tới.
Lúc này người nổi tiếng ách còn chưa chưa phát giác có cái gì không tầm thường chỗ, thẳng đến hắn mượn trăm dặm nhẹ miểu thân thể, chuẩn bị cùng ân lạnh sông cùng nhau tiến đến Thượng Thanh Phái.
Vừa mới đẩy cửa ra, liền nhìn thấy chờ ở bên ngoài ân lạnh sông, người nổi tiếng ách nhìn thấy thân ảnh của hắn, kìm lòng không đặng câu xuống khóe miệng.
Cùng lúc đó, trong không khí vang lên một thanh âm, 『 Tôn thượng......』
Người nổi tiếng ách sững sờ. Đây là ân lạnh sông thanh âm, nhưng là lại cùng ân lạnh sông bình thường thanh âm không giống nhau lắm, lại nhẹ vừa mềm, nghe được trong lòng của hắn một trận tê dại. Thế nhưng là lại đi nhìn ân lạnh sông, đối phương rõ ràng chưa hề mở miệng quá.
Giờ phút này ân lạnh Giang Chính nghĩ đến từ thư diễm diễm chỗ ấy học được tâm pháp, đồng thời nghĩ đến tôn thượng, nghĩ đến trên mặt ửng hồng một mảnh, đang nghe tiếng mở cửa sau, phản ứng nhanh chóng lấy xuống mặt nạ, lại biến trở về cái kia làm lòng người thấy sợ hãi Ân Tông chủ.
Hắn gặp lề mề ba ngày trăm dặm nhẹ miểu rốt cục xuất hiện, lãnh đạm nói, ngươi ngược lại là gọi bản tọa đợi thật lâu, lãng phí thời gian của ta, mau mau lên đường, nhanh đi mau trở về.
Người nổi tiếng ách: ......
Ân, cái này ngược lại khẳng định là ân lạnh sông thanh âm cùng ân lạnh sông nói lời.
Bay hướng Thượng Thanh Phái trên đường đi, không biết cái này trăm dặm nhẹ miểu là người nổi tiếng ách ân lạnh sông một mặt lạnh lùng, dựa theo tốc độ của mình đi nhanh phía trước. Người nổi tiếng ách đỉnh lấy trăm dặm nhẹ miểu thể xác, tốc độ thực sự mau không nổi, nhìn qua cơ hồ không gặp được ảnh ân lạnh sông, trong lòng có một tia thất lạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết
FanfictionÂn Hàn Giang = Ân lạnh sông Văn Nhân Ách = Người nổi tiếng ách Bách Lý Khinh Miểu = Trăm dặm nhẹ miểu Cừu Tùng Tuyết = Cầu bụi tuyết Hạ Văn Triều = Chúc nghe hướng Ảnh bìa: https://hateyie.lofter.com/post/312ff901_2b8075efe?act=qbwaptag_20160216_05