【 Ma Tôn cũng muốn biết 】 Quần ma (if Hướng, chính văn xong )
Phía trước có cái tự, đã thông báo cơ bản thiết lập.
Người nổi tiếng ách liên tiếp mấy ngày tâm tình đều rất cháy bỏng.
Dù là một mực cường đại, tỉnh táo Ma Tôn, cũng nếm đến đứng ngồi không yên, khắc khắc lo lắng tư vị.
Ân lạnh sông tình huống đã hỏng bét đến khó mà cứu vãn tình trạng, mấy chuyến ở vào vừa bạo thể biên giới, đều là bằng vào hắn đối người nổi tiếng ách gần như cực đoan chấp niệm mới miễn cưỡng chịu qua đi.
Dưới mắt người này vừa chịu đựng một trận thể nội ma khí bạo động, chính mê man tại Ma Tôn trong ngực.
Người nổi tiếng ách rủ xuống mắt thấy hắn, thay hắn đem mặt bên trên đổ mồ hôi xóa đi, trong ngực người gầy đến phảng phất không có trọng lượng, sắc mặt cũng là trắng bệch đến dọa người.
Ma Tôn trầm mặc đem người ôm càng chặt hơn, giống như là muốn bắt lấy ân lạnh sông lúc nào cũng có thể mất đi, còn sót lại rất ít ỏi sinh mệnh.
Tu hành vốn là nghịch thiên mà đi, lúc nào cũng có thể xảy ra ngoài ý muốn.
Liền liền Ma Tôn bản nhân một đường khổ tu Sát Lục Đạo, cũng là liên tiếp đứng trước nguy hiểm tính mạng.
Người nổi tiếng ách đối với mình mệnh đều không thế nào quan tâm. Tỉ như đối mặt chính đạo vây quét, cũng là không tiếc mệnh đồ cái chiến đến thống khoái mà thôi.
Cho nên Ma Tôn còn là lần đầu tiên đối một đầu sinh mệnh thuơng tiếc như thế.
Coi như người nổi tiếng ách vẫn là cái kia quạnh quẽ lạnh tính Ma Tôn, đối mặt ân lạnh sông đối với mình như vậy tâm tâm niệm niệm cũng rất khó không động dung.
Huống chi bây giờ Ma Tôn còn cảm giác được mình đối ân lạnh sông khác tiểu tâm tư, càng là hận không thể về sau đều đem người một mực buộc tại bên cạnh mình.
Vẻn vẹn nhớ tới đều sẽ trong lòng ngứa người, đối với mình chấp niệm như thế hừng hực, giờ phút này lại là dạng này mạng sống như treo trên sợi tóc, liền liền Ma Tôn đứng trước như vậy lại ngọt vừa khổ tình cảnh cũng tỉnh táo không xuống.
Mấy ngày nay ở chung bên trong, người nổi tiếng ách đã học xong ngữ khí ôn nhu, vẫn còn sẽ không dùng ngôn ngữ hống người.
Ân lạnh sông thể nội loạn thành một đoàn, hỗn hợp năng lượng sắp bạo tạc, hắn cũng chỉ sẽ nói: Bản tôn không cho phép ngươi chết.
Cũng may hắn nhỏ hộ pháp cũng không cần hắn hống, đơn thuần một cái mệnh lệnh liền đầy đủ để trung thành hộ pháp đánh đến cực hạn.
Người nổi tiếng ách mệnh lệnh chính là ân lạnh sông mệnh.
Người nổi tiếng ách nếu là mệnh lệnh ân lạnh sông bảo trụ mệnh, ân lạnh sông cũng tuyệt không cảm tử.
Ân lạnh sông sống đến bây giờ, đã coi như là kỳ tích bên trong kỳ tích.
Người nổi tiếng ách hậu tri hậu giác vừa mới ngôn ngữ có chút cứng nhắc, nắm vuốt ân lạnh sông tay nói: Ngươi về sau đều muốn bồi tiếp bản tôn, muốn chết trừ phi bản tôn đã chết, ngươi có thể tới theo giúp ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết
FanfictionÂn Hàn Giang = Ân lạnh sông Văn Nhân Ách = Người nổi tiếng ách Bách Lý Khinh Miểu = Trăm dặm nhẹ miểu Cừu Tùng Tuyết = Cầu bụi tuyết Hạ Văn Triều = Chúc nghe hướng Ảnh bìa: https://hateyie.lofter.com/post/312ff901_2b8075efe?act=qbwaptag_20160216_05