Nếu Tôn thượng tại U Minh trong biển máu chờ lâu mấy năm ( Bên trên )

114 5 2
                                    

Nếu Tôn thượng tại U Minh trong biển máu chờ lâu mấy năm ( Bên trên )

Chủ ân lạnh sông thị giác + Hỗn loạn Thượng Đế thị giác

Chủ yếu là muốn nhìn triệt để điên mất sông sông đi tuẫn tôn chủ kết quả vừa vặn đụng vào tôn chủ từ U Minh trong biển máu ra cố sự.

Cao sáng nhắc nhở: Không muốn truy đến cùng logic, não động ban sơ là cái nhan sắc

ooc Dự cảnh, vừa thối vừa dài

bug Có mà lại rất lớn, xin thứ lỗi

————————————————————————————

        Mây đen âm u đặt ở U Minh huyết hải trên không, không biết từ đâu mà lên cuồng phong lôi cuốn lấy sóng lớn nặng nề mà đập bên trên dốc đứng vách núi, tóe lên bọt nước lặng yên không một tiếng động hủ thực đen nhánh vách đá.

        Trên vách đá, ân lạnh sông một mình đứng lặng, nhìn chăm chú phía dưới mặt biển, ánh mắt tối nghĩa không rõ.

        Đây đã là tôn chủ nhảy xuống U Minh huyết hải năm thứ sáu.

        Cứ việc Chung Ly khiêm sớm đã hướng hắn thuật lại tôn thượng một năm chưa về liền có thể lập mộ quần áo nhắc nhở, nhưng ân lạnh sông vẫn là cố chấp không chịu lập bia. Chung Ly khiêm thở dài một tiếng, cái gì cũng không nhiều lời.

        Quá khứ mấy năm này quả nhiên như tôn thượng sở liệu, huyết ma hấp thu xong những lực lượng kia sau, căn bản là không có cách chịu đựng đối Huyết Hồn khát vọng, âm thầm lại nhiều lần ra tay. Tu Chân giới những người kia tuy là ngu ngốc đến mấy cũng rốt cục ý thức được không thích hợp chỗ.

        Đồng thời, ân lạnh sông lấy cao áp thủ đoạn thu nạp rất nhiều tán tu cùng tiểu môn phái, cùng Thượng Thanh Phái chờ đại tông môn liên hợp giảo diệt huyết ma sau, lập tức đối ngày xưa sát hại tôn chủ người nổi lên. Đến cuối cùng, ân lạnh sông liều mạng một thân tổn thương, rốt cục đem những cái kia cừu nhân một cái không rơi xuống đất dâng cho Phá Quân đâm xuống.

        Chung Ly khiêm đứng ở một bên, có thể khuyên can liền khuyên can, sầu mất rất nhiều tóc, cuối cùng vẫn là đến khiêng ra người nổi tiếng ách đến. Ân lạnh sông nhiều ít vẫn là nghe vào một chút, đáp ứng Chung Ly khiêm mình làm việc không đến mức quá tàn bạo hoặc là liên luỵ vô tội.

        Nhưng miệng hứa hẹn cùng thực tế làm được luôn là có chênh lệch. Có đoạn thời gian, Chung Ly khiêm cơ hồ một tấc cũng không rời hầu ở trăm dặm nhẹ miểu bên người, rất sợ mình một chút mất tập trung, liền sẽ trông thấy Phá Quân đâm bên trên treo một cái trăm dặm nhẹ miểu.

        Nhiều lần hắn kịp thời đuổi tới, bỏ đi ân lạnh sông muốn đem trăm dặm nhẹ miểu luyện thành dầu thắp ý nghĩ. Nhiều lần nửa đêm kinh hồn để trăm dặm nhẹ miểu xa xa nhìn thấy ân lạnh sông liền đi vòng qua, lặng yên đương một cái người gỗ, cũng làm cho Chung Ly khiêm thư diễm diễm chờ cả đám thể xác tinh thần đều mệt, vô cùng hoài niệm người nổi tiếng ách còn đang thời gian.

        Bất quá, hết thảy đều muốn kết thúc.

        Săn gió thổi lên ân lạnh sông áo bào màu đen, mơ hồ có thể thấy được một bộ thon gầy thân xương.

Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ