【 Ma Tôn cũng muốn biết 】 Không nhớ trần tục ( Cổ đại paro)
Linh cảm bắt nguồn từ ca từ tiểu ni cô nàng đi đến cầu độc mộc, nhìn lại mới đến giữa sườn núi, theo sơn môn bỏ lỡ thôn hoang vắng cổ đạo, trông thấy tòa hòa thượng miếu. Ai không phải đến nhân gian đầu một lần, không quản được quá nhiều dày trời cao, can đảm dám đối với Phật Đà vung cái kiều.
Nhưng bản thân cố sự cùng 《 Nghiệt Hải nhớ 》 Bài hát này hoặc là 《 Nhớ trần tục 》 Cái này xuất diễn quan hệ không lớn ( Ta cũng chưa có xem 《 Nhớ trần tục 》 Cái này xuất diễn ), ngược lại khả năng vừa vặn tương phản? Cho nên 《 Không nhớ trần tục 》...
Ta vẫn là nghĩ viết thư đồ sông sông, tây huyễn paro 《 Ngươi thành lũy 》《 Dưới một người 》 Cũng không quá hài lòng, lần này đổi cái Trung Quốc phong cố sự.
Không có gì chủ đề, chính là lung tung viết viết.
Sông sông muốn so nguyên tác hoạt bát một điểm.
Dù sao hắn tại người nổi tiếng ách trong trí nhớ trực tiếp hô câu gia gia, ta nhớ được bình luận trong vùng muốn cười chết.
Cho nên bản thân hắn tính cách không tính quá nặng mặc.
( Một )
Ân lạnh sông tại một đường chạy nạn quá trình bên trong cùng người nhà đi rời ra.
Vẫn chưa tới mười lăm tuổi thiếu niên đói đến xanh xao vàng vọt, một thân một mình đang chạy nạn bầy bên trong kém chút không có bị người bắt đi trói chặt luộc rồi ăn.
Thế là hắn một người đi lên hoàn toàn khác biệt đường.
Đen vắng vẻ trong đêm không có trăng sáng, một mình hắn lảo đảo đi tại vứt bỏ thôn hoang vắng cổ đạo, một bên sợ phía trước có sài lang, một bên lại thỉnh thoảng quay đầu nhìn xem, sợ đám kia đói gấp cái gì cũng có thể làm ra ác nhân đuổi theo lại muốn đem hắn buộc đi ăn.
Đột nhiên hắn nhìn thấy trước mặt trên núi chỗ giữa sườn núi có chút mơ hồ đèn đuốc, hắn thoáng chốc có khí lực, lộn nhào lên núi, cũng chưa từng nghĩ cái này rừng núi hoang vắng đột nhiên xuất hiện đèn đuốc phải chăng quá không giống bình thường.
Hắn leo đến giữa sườn núi, đẩy ra sơn môn đối diện bắt gặp cái người cao gầy người trẻ tuổi, nhỏ ân lạnh sông mượn trước sơn môn đèn lồng yếu ớt chỉ xem ra người trẻ tuổi này rất là tiên phong đạo cốt, dáng dấp cũng là tương đối tốt nhìn.
Không đến mười lăm tuổi thiếu niên nhất thời nhìn mê mắt, cũng nào biết dày trời cao, liền hô một tiếng ca ca.
Ca ca, bên ngoài náo loạn nạn đói, ca ca có thể thu lưu ta?
Về sau, ân lạnh sông mới biết được đây là hắn trong cuộc đời nhất không trang trọng một lần.
Cái mới nhìn qua kia rất trẻ trung, tiên phong đạo cốt xinh đẹp ca ca gọi người nổi tiếng ách, kỳ thật đã hơn hai trăm tuổi, là toàn bộ tông môn tổ sư gia.
Ngày sau lại đụng phải người nổi tiếng ách, hắn đều là quy củ quỳ xuống dập đầu, hô chính là tôn thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết
FanfictionÂn Hàn Giang = Ân lạnh sông Văn Nhân Ách = Người nổi tiếng ách Bách Lý Khinh Miểu = Trăm dặm nhẹ miểu Cừu Tùng Tuyết = Cầu bụi tuyết Hạ Văn Triều = Chúc nghe hướng Ảnh bìa: https://hateyie.lofter.com/post/312ff901_2b8075efe?act=qbwaptag_20160216_05