【 Ma Tôn cũng muốn biết 】 Tỏ tình Hiện đại paro( Tiếp bạn cùng phòng )
by Hai đấu vụ gặt lúa mạch
·cp Người nổi tiếng ách × Ân lạnh sông
·occ Tạ lỗi
· Tư thiết chênh lệch năm tuổi, lớn tuổi
· Không có hành văn, tác giả đã thả bản thân
1.
Người nổi tiếng tiên sinh? Người nổi tiếng tiên sinh?
Người nổi tiếng ách bỗng nhiên từ chạy không trạng thái bên trong rút ra ra, lấy lại tinh thần đã nhìn thấy ân lạnh sông ngồi tại đối diện một mặt lo âu nhìn xem mình.
Ta không sao, chúng ta tiếp tục đi. Người nổi tiếng ách xông ân lạnh sông lắc đầu, ra hiệu mình không có chuyện.
Người nổi tiếng tiên sinh là mệt mỏi sao? Cần nghỉ ngơi sao? Ân lạnh sông vẫn là cố chấp hỏi thăm.
Cảm nhận được ân lạnh sông kia ánh mắt kiên định, người nổi tiếng ách cảm thấy cự tuyệt ngữ vô luận như thế nào cũng không nói ra miệng.
Kia...... Trước hết nghỉ ngơi một chút đi.
2.
Lạnh sông, ngươi...... Người nổi tiếng ách có chút do dự.
Người nổi tiếng tiên sinh, ngài muốn hỏi cái gì? Ân lạnh sông buông xuống vừa nhấp một miếng cà phê, bày ra một bộ rửa tai lắng nghe dáng vẻ.
Ngươi đối với tình yêu một chuyện, có ý kiến gì không? Có lẽ là ân lạnh sông ánh mắt quá thẳng thắn, người nổi tiếng ách vẫn là mở miệng.
Tình yêu một chuyện? Ta không có viết qua lấy tình yêu làm chủ đề kịch bản, chỉ sợ không có cách nào vì người nổi tiếng tiên sinh phân ưu. Nói xong, ân lạnh sông còn một bộ thật có lỗi dáng vẻ.
Kia...... Có hay không lý tưởng hình?
Lý tưởng hình...... Nghe được ba chữ này trong nháy mắt ân lạnh sông trong đầu hiển hiện đúng là người nổi tiếng ách.
Không đúng không đúng, tại sao có thể như vậy, sao có thể như thế suy nghĩ người nổi tiếng tiên sinh, người nổi tiếng tiên sinh tốt như vậy người......
Ân lạnh sông suy tư một trận, cuối cùng vẫn lắc đầu, nói: Không nghĩ tới. Bất quá, người nổi tiếng tiên sinh vì sao lại hỏi cái này dạng vấn đề?
Bị trước đồng sự thư diễm diễm đề cử một bản cặn bã nam hỏa táng tràng nước chảy văn, vừa mới nhìn Mãn Thanh thập đại cực hình, con mắt bị độc hại người nổi tiếng ách ra vẻ trấn định nói: Không có gì, liền...... Bị người trong nhà thúc cưới, thuận miệng hỏi một chút.
Dạng này a......
Không biết vì cái gì, nghe được người nổi tiếng tiên sinh bị thúc cưới, ân lạnh sông cảm thấy mình có chút thất lạc.
Người nổi tiếng tiên sinh, hẳn là rất được hoan nghênh đi......
3.
Ta đến một chén Mocha, người nổi tiếng tiên sinh muốn cái gì? Ân lạnh sông nắm vuốt menu, có chút khẩn trương hướng người nổi tiếng ách hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết
FanfictionÂn Hàn Giang = Ân lạnh sông Văn Nhân Ách = Người nổi tiếng ách Bách Lý Khinh Miểu = Trăm dặm nhẹ miểu Cừu Tùng Tuyết = Cầu bụi tuyết Hạ Văn Triều = Chúc nghe hướng Ảnh bìa: https://hateyie.lofter.com/post/312ff901_2b8075efe?act=qbwaptag_20160216_05