【 Ma Tôn cũng muốn biết 】 Nhà ta đệ đệ nhất ngoan

79 4 0
                                    

【 Ma Tôn cũng muốn biết 】 Nhà ta đệ đệ nhất ngoan

Hiện đại pa

Người nổi tiếng ách thị giác

Sinh hoạt hàng ngày, đều còn nhỏ, không có gì tình cảm hí )

Linh cảm là hôm qua tại b Hồ bên trên nhìn thấy tiểu thuyết nhả rãnh

Ghê tởm, người nổi tiếng võ cùng người nổi tiếng ách tính cách dung hợp muốn làm sao viết mới không ooc

Người nổi tiếng nhà thu dưỡng ân lạnh sông năm thứ ba, người nổi tiếng ách chính thức trở thành một học sinh cấp ba, học tập áp lực đập vào mặt.

Tối thiểu đối với người nổi tiếng ách là như thế.

Người nổi tiếng ách sơ trung da giống con khỉ, trên nhảy dưới tránh, chính là không an phận. Hắn trêu vào cao trung thiếu niên bất lương —— Về sau là bị người nổi tiếng thái giải quyết; Cưỡi ván trượt đi tiểu học tiếp người nổi tiếng yên —— Về sau người nổi tiếng yên bị rất nhiều tiểu đồng bọn xin nhờ đưa thư tình, vì thế nàng còn phát qua một trận tính tình; Hắn thậm chí còn dựa vào một bầu nhiệt huyết đánh bậy đánh bạ hiệp trợ cảnh sát phá vụ án —— Tại tiếp nhận cục cảnh sát ban phát cờ thưởng sau hắn bị hắn cảnh sát vũ trang mẫu thân đánh gần chết.

Thẳng đến lớp 10 năm đó, tám tuổi nhỏ ân lạnh sông dắt tay áo của hắn, mềm hồ lấy hỏi một câu A Vũ ca ca sẽ đi cái nào chỗ cao trung, hắn mới rốt cục ý thức được thời gian đã không nhiều, vội vàng hăng hái học tập, bận bịu hôn thiên hắc địa, cuối cùng lấy sao chép lấy phân hai mươi điểm thành tích thi đậu thị một trung.

Đáng hận nhất chính là, mẹ hắn còn đang thu được thư thông báo cùng ngày, ngay trước nhỏ ân lạnh sông mặt, tin tức quan trọng người ách hứa hẹn cao trung sẽ học tập cho giỏi tranh thủ thi cái 985211.

Nếu là ngay trước đại ca hắn hoặc là tiểu muội mặt thề, đến cũng không trở thành để người nổi tiếng ách không phải làm được không thể, nhưng nếu là đang một mực đem hắn coi là anh hùng thần tượng ân lạnh mặt sông trước, người thiếu niên kia chết muốn da mặt quật kình mà, liền chú định hắn lên núi đao xuống biển lửa đều phải thử xông vào một lần.

Ai, có cái trung thành cảnh cảnh nhỏ mê đệ thật là một cái ngọt ngào phiền não.

Người nổi tiếng ách cảm thấy mình quá khó, hắn tiếp nhận người đồng lứa không nên tiếp nhận đau đớn. Thế là đành phải vừa nghĩ ân lạnh sông kia thuận theo cười yếu ớt, vừa cùng thành đống đề biển đấu trí đấu dũng.

Hắn lớp mặc dù là lớp chọn, nhưng tài cao một, học tập không khí còn không có khẩn trương đi nơi nào. Sau khi tan học người nổi tiếng ách vù vù xoát đề, không có nghĩa là những học sinh khác cũng đồng dạng yêu quý học tập. Cũng tỷ như trước bàn tiểu nữ sinh nhóm liền thường xuyên tụ tập cùng một chỗ bô bô giống chim sẻ giống như thảo luận gần đây tựa như rất hỏa tiểu thuyết tình cảm.

Người nổi tiếng ách không thích đọc sách, có thể để cho hắn học tiến sách giáo khoa bên trong tri thức liền không sai biệt lắm, lại để cho hắn nhìn khóa ngoại sách chính là làm khó, cho nên ngày bình thường hắn đối với mấy cái này học sinh ở giữa lưu truyền rất rộng đọc phẩm từ đầu đến cuối ôm lấy chẳng thèm ngó tới thái độ.

Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ