【 Người nổi tiếng ách x Ân lạnh sông 】 Sống chết có nhau
* Đại khái xem như 《 Ngược luyến phong hoa 》 Bối cảnh đi
* Liền muốn phát cái đao, nhưng giống như cũng không phải rất đao
Người nổi tiếng ách từ U Minh trong biển máu đi ra.
Hắn đã để trăm dặm nhẹ miểu thấy rõ chúc nghe hướng chân diện mục, bởi vậy nhưng cầm hoàn hồn cách, là trả sạch hắn nhập đạo ân tình; Lại vì cứu trăm dặm nhẹ miểu mà rơi vào U Minh huyết hải, là vượt qua kia một trận trúng đích nên có tình kiếp. Bây giờ nhục thân tái tạo, chặt đứt hết thảy sau lại bắt đầu lại từ đầu, rốt cục có thể hoàn toàn tự do đi chính mình đạo.
Làm huyền uyên tông tông chủ, người nổi tiếng ách trở về sau ngay lập tức đi địa phương lại không phải huyền uyên tông, mà là Thượng Thanh Phái.
—— Bởi vì hắn cảm giác được ân lạnh sông khí tức ở nơi đó.
So với trong tông những cái kia gà bay chó chạy, ngày ngày đều muốn soán vị gây sự thuộc hạ, hắn vẫn là tín nhiệm hơn ân lạnh sông nhiều một ít.
Hoặc là nói, hắn từ đầu tới đuôi tín nhiệm đều chỉ có ân lạnh sông một người.
Bất quá, vì sao ân lạnh sông sẽ tại Thượng Thanh Phái?
Người nổi tiếng ách trong lòng không hiểu. Vì tìm tòi hư thực, thuận tiện đem mình Tả hộ pháp mang về, hắn tiến lên tốc độ lại tăng nhanh mấy phần.
Nhưng mà lúc này người nổi tiếng ách cũng không hiểu biết, hắn kém chút rốt cuộc mang không trở về hắn ân lạnh sông.
Ân lạnh sông dung mạo bị tấm kia khiếp người mặt nạ quỷ che khuất, chỉ có một đôi ánh mắt lạnh như băng, mang theo gọi người không cách nào coi nhẹ hàn quang, chậm rãi từng cái đảo qua đối diện chúc nghe hướng cùng thuốc Gia Bình bọn người.
Hắn tại ngày qua ngày trong tu luyện đã hoàn toàn đoạt được Phần Thiên trống, đem triệt để để bản thân sử dụng, luận danh hào tới nói, hắn hôm nay đã là đốt Thiên Tiên tôn.
Nhưng mà, mặc kệ thế nhân như thế nào đối với hắn kính ngưỡng hoặc e ngại, ân lạnh sông trong lòng chỉ có một cái ý niệm trong đầu, hoặc là hẳn là xưng là chấp niệm —— Vi tôn báo cáo thù.
Hắn lại không cách nào khắc chế hồi tưởng lại ngày đó.
Ngày đó, tại U Minh huyết hải núi cao bên cạnh, đến chậm một bước ân lạnh sông nhìn tận mắt người nổi tiếng ách bị chúc nghe hướng đánh xuống U Minh huyết hải, mà người nổi tiếng ách rơi xuống trước cuối cùng nhất cử chính là đem bên người trăm dặm nhẹ miểu ném đi đi lên.
Ân lạnh sông muốn cùng cùng một chỗ nhảy đi xuống, nhưng bước chân còn chưa bước ra, liền bị ném tới trăm dặm nhẹ miểu đụng cái đầy cõi lòng.
Thay bản tôn bảo hộ nàng.
Hai chân ngạnh sinh sinh bị một câu nói kia đính tại nguyên địa, đi theo đến Hoàng Tuyền bộ pháp cuối cùng không thể bước ra đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết
FanfictionÂn Hàn Giang = Ân lạnh sông Văn Nhân Ách = Người nổi tiếng ách Bách Lý Khinh Miểu = Trăm dặm nhẹ miểu Cừu Tùng Tuyết = Cầu bụi tuyết Hạ Văn Triều = Chúc nghe hướng Ảnh bìa: https://hateyie.lofter.com/post/312ff901_2b8075efe?act=qbwaptag_20160216_05