Máu ( Bên trên )
Tư thiết tôn thượng bởi vì công pháp tác dụng phụ cần hút máu
Sông sông luyến đau nhức ( Hỏi chính là ta thích )
Có lẽ ooc, nguyên tác thời gian tuyến
Ma Tôn người nổi tiếng ách có cái chỉ có hắn cùng mình hộ pháp bí mật: Hắn cần hút máu.
Hộ pháp ân lạnh sông có cái chỉ có tự mình biết bí mật: Hắn thích được tôn bên trên hút máu
Ma Tôn người nổi tiếng ách có cái bí mật: Hắn cần hút máu. Chuyện này có thể truy tố đến trước đây thật lâu. Đại khái tại hắn lần thứ nhất tu tập cao nhân kia công pháp thời điểm.
Khi đó, một chu thiên vận chuyển xong, hắn xác thực cảm thụ một cỗ lực lượng tại đan điền tích súc. Nhưng là càng nóng lòng cảm thụ, là đói.
Thật thật đói. Vô luận ăn cái gì, đều khó mà cảm nhận được chắc bụng cảm giác. Này cũng không ngại. Hắn trốn đi năm đó, một năm tròn cơ hồ chưa ăn no qua, cảm giác này đối với hắn không phải lần đầu tiên.
Người nổi tiếng ách ban đầu coi là đây là bình thường. Thu hoạch được lực lượng luôn luôn phải bỏ ra một chút đền bù. Thẳng đến hắn giết chết cao nhân kia thời điểm, cao nhân kia sắc nhọn cười nói: Ngươi cho rằng ngươi giết ta, liền có thể thoát khỏi những thứ này? Liền lập địa thành Phật, khống chế lại giết chóc ý nghĩ? Ngươi cả một đời đều muốn hãm tại đối máu trong khát vọng!
Cao nhân kia xác thực miệng đầy nói láo. Duy chỉ có điểm ấy hắn không có nói láo. Bởi vì người nổi tiếng ách tại cỗ thi thể kia bên trên tìm được công pháp bị xé toang một tờ. Phía trên kia rõ ràng viết ra, mỗi một cái tu tập quyển công pháp này người, đều cần hút máu người. Bắt đầu còn có thể dùng máu động vật áp chế. Theo công lực tăng cường, loại này hút máu người khát vọng cũng càng thêm mãnh liệt.
Tốt a, người nổi tiếng ách chủ yếu là từ phát hiện mình mấy khỏa răng trở nên sắc nhọn cùng đột nhiên thích ăn lông huyết vượng phát hiện. Nhưng những này với hắn mà nói cũng không lo ngại. Về phần trên sách nói hắn sẽ rất cần uống máu người, hắn biểu thị hoài nghi. Dù sao hắn khi đó chủ yếu khát vọng là lông huyết vượng. Nhưng là lão thiên gia sẽ luôn để cho mỗi một cái không tin tà người thất bại để bọn hắn minh bạch mạng ngươi do trời không khỏi ngươi. Người nổi tiếng ách cái này té ngã đưa tại mình hộ pháp trên thân.
Là, biết bí mật này còn có hắn hộ pháp ân lạnh sông. Người nổi tiếng ách lần thứ nhất hút tới máu người, chính là hắn hộ pháp.
Người nổi tiếng ách vẫn cảm thấy ân lạnh sông bị ép biết, là rất oan sự tình. Bởi vì ân lạnh sông lần thứ nhất bị hút máu, là người nổi tiếng ách mất khống chế đem hắn nhấn ở trên tường gỡ ra quần áo cắn đi lên
Khi đó người nổi tiếng ách vẫn là một cái tiểu môn phái tôn chủ. Thư diễm diễm còn mang theo mình chỉnh tề răng tại huyền uyên tông tự do tự tại tu tập mị hoặc công pháp. Bên cạnh hắn chỉ có một cái thân tín, chính là hắn từ bãi tha ma nhặt về ân lạnh sông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết
FanfictionÂn Hàn Giang = Ân lạnh sông Văn Nhân Ách = Người nổi tiếng ách Bách Lý Khinh Miểu = Trăm dặm nhẹ miểu Cừu Tùng Tuyết = Cầu bụi tuyết Hạ Văn Triều = Chúc nghe hướng Ảnh bìa: https://hateyie.lofter.com/post/312ff901_2b8075efe?act=qbwaptag_20160216_05