【 Ma Tôn cũng muốn biết 】 Tâm ta như kiếm

56 3 0
                                    

【 Ma Tôn cũng muốn biết 】 Tâm ta như kiếm

Rất kỳ quái một thiên văn.ooc Dự cảnh.

Bối cảnh: Kiếp trước, người nổi tiếng ách không có vì trăm dặm nhẹ miểu nhập U Minh huyết hải.

Người nổi tiếng ách phi thăng.

Hắn mới ý thức tới hắn đối trăm dặm nhẹ miểu tất cả tình cảm bất quá là tình kiếp, là ba trăm năm trước vị kia vô tình tiên thiên thần chỉ dẫn phát chiến tranh dẫn hắn nhập đạo mà sinh nhân quả.

Trong lúc nhất thời, người nổi tiếng ách bùi ngùi mãi thôi.

Tình kiếp lúc mình sở tác sở vi bây giờ lại nhớ tới đến, để đã nhảy thoát ra người nổi tiếng ách cảm thấy rất là cảm thấy lẫn lộn.

Trải qua một lần tình kiếp Ma Tôn vẫn không hiểu được tình yêu là vật gì.

Hắn từ trước đến nay lạnh tâm vô tình, không rõ vì cái gì đã từng lâm vào tình kiếp mình sẽ vì một người cùng thiên địa là địch, thậm chí kém chút mất đi tính mệnh, lại không cầu hồi báo.

Nhưng hết thảy đều đi qua, hắn vẫn là người nổi tiếng kia ách.

Trước khi phi thăng Ma Tôn, giết chóc chính đạo!

Bây giờ hắn lẻ loi một mình lẻ loi đứng ở giữa thiên địa, là bởi vì Sát Lục Đạo phi thăng đệ nhất nhân!

Con đường tu luyện hung hiểm lại cô đơn, hắn đi đến phi thăng đã là không dễ, tương lai còn muốn tại đầu này tiền cảnh không rõ trên đường đi càng xa.

Chỗ cao gió thổi người nổi tiếng ách rộng lượng vạt áo bay phất phới, người nổi tiếng ách không sợ chút nào, đón gió cùng tương lai hiểm trở nắm chặt trong tay kiếm.

Người nổi tiếng ách vốn là dùng Thất Sát kích, liền năm đó tiên thiên thần chỉ tiện tay hạ xuống mang đến tai ách thiên thạch.

Nhưng hắn đã giải quyết xong cùng trăm dặm nhẹ miểu nhân quả.

Lại thêm hắn nguyên bản liền càng yêu thích hơn kiếm, thanh kiếm này hắn hiện tại quả là dùng đến thuận tay ——

Bởi vì trong tay hắn kiếm là hắn đã từng Tả hộ pháp —— Ân lạnh sông.

Chỉ có thể nói Ma giáo thật sự là một nơi kỳ quái.

Có người nổi tiếng ách dạng này Ma Tôn, còn có thư diễm diễm dạng này ma nữ.

Liền liền ân lạnh sông dạng này bề ngoài nhìn qua bình thường nhất bất quá kiếm tu, chỉ bất quá phá lệ trầm mặc ít nói một điểm, cuối cùng lại trở thành trong mọi người kỳ quái nhất một cái ——

Hắn lại tu luyện thành một thanh kiếm!

Ân lạnh sông khi còn bé bị người nổi tiếng ách từ bãi tha ma bên trong cứu lên, thời niên thiếu cũng coi là thiên tư trác tuyệt, nhưng chẳng biết tại sao về sau trăm năm cảnh giới không có tăng lên, cho đến gần nhất đột nhiên lại tiến bộ phi tốc, đúng là đuổi tại người nổi tiếng ách trước đó phi thăng.

Phi thăng lúc tám mươi mốt đạo Huyền Lôi oanh oanh liệt liệt, người nổi tiếng ách lại tại Thiên Lôi bên trong ngửi được một chút không bình thường khí tức —— Vô tình nói.

Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ