【 Ma Tôn cũng muốn biết 】 Bỏ mạng ( Hiện đại paro, ABO, AA)
Một bên viết một bên đang suy nghĩ 《 Tên sát thủ này không quá lạnh 》.
( Một )
Hai mươi lăm tuổi người nổi tiếng ách dọn nhà tần suất cao đến lạ thường.
Hắn mỗi lần dọn nhà thời điểm đều đặc biệt chú ý cẩn thận, nhất là lần này còn cố ý chọn được nửa đêm.
Nhưng khi hắn cẩn thận từng li từng tí giơ lên rương hành lý cùng một bồn nhỏ hoa hồng đi lại thận hơi mà lên lầu lúc, vẫn là không cẩn thận kinh động đến trong thang lầu đèn cảm ứng, tại một mảnh mờ nhạt quang ảnh hạ, hắn đột nhiên lưu ý đến hắn hàng xóm mới vậy mà chính cách lưới bảo vệ nhìn xem hắn.
Hơn nửa đêm hắn đột nhiên giật mình, trong tay đồ vật kém chút liền không có bưng ổn.
Kia là cái gầy gò nho nhỏ nam hài tử, mười tuổi khoảng chừng, thân mang sạch sẽ, làn da trắng nõn giống cái búp bê.
Người bình thường tựa hồ tình huống này hẳn là lẫn nhau chào hỏi.
Thế nhưng là người nổi tiếng ách không nhúc nhích, tỉnh táo qua đi tựa như cái gì cũng không thấy như thế đi tới; Nam hài tử kia cũng là như thế, không nhúc nhích con mắt đều không có nháy một chút.
Cảm ứng ánh đèn sau khi lửa tắt, hết thảy quay về nửa đêm phải có yên lặng cùng ảm đạm. Chưa có người đặt chân rách nát nhà lầu bên trong không có ai biết có cái thanh niên vừa dời tiến đến, cũng không có người nhìn thấy một cái nam hài núp trong bóng tối con mắt, cặp mắt kia chỉ là lẳng lặng hướng ngoài cửa nhìn xem, nam hài bất động cũng không nói chuyện.
Về sau người nổi tiếng ách cũng liền quen thuộc, mặc kệ là mang nguyệt đi ra ngoài, vẫn là công bố mà về, nam hài tử kia mãi mãi cũng tại cửa ra vào cách lưới bảo vệ nhìn xem hắn.
Như cái pho tượng đồng dạng.
Cứ như vậy qua hai tháng.
Một cái thường thường không có gì lạ nửa đêm, người nổi tiếng ách thu thập xong rương hành lý, từ ban công cẩn thận từng li từng tí bưng lên kia bồn hoa hồng, lại đến nên dọn nhà thời điểm.
Mở cửa, quả nhiên nam hài kia chính ở chỗ này.
Coi như hắn chuẩn bị giống thường ngày không nhìn nam hài đi xuống lâu đi lúc, hắn nghe được dưới lầu truyền đến cực kỳ nhỏ thanh âm huyên náo.
Kinh nghiệm phong phú giao phó hắn cực giai trực giác cùng mẫn cảm, hắn một cái lắc mình núp ở trong bóng tối.
Bành, bành, bành, ba tiếng súng vang lên thoáng qua một cái, ba người ứng thanh rơi xuống đất.
An tĩnh ban đêm đem tiếng súng vô hạn phóng đại.
Hắn vốn hẳn nên lập tức rút lui, khóe mắt quét nhìn lại chú ý tới lưới bảo vệ sau nam hài giơ tay lên cánh tay, tay áo rơi xuống, hai con trên cánh tay tràn đầy Thanh Thanh tử tử xen lẫn vết máu, từ trước đến nay như như pho tượng trong mắt toát ra cầu khẩn thần sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết
FanfictionÂn Hàn Giang = Ân lạnh sông Văn Nhân Ách = Người nổi tiếng ách Bách Lý Khinh Miểu = Trăm dặm nhẹ miểu Cừu Tùng Tuyết = Cầu bụi tuyết Hạ Văn Triều = Chúc nghe hướng Ảnh bìa: https://hateyie.lofter.com/post/312ff901_2b8075efe?act=qbwaptag_20160216_05