Liên quan tới sông sông cùng tôn thượng thành hôn một cái não động

42 2 0
                                    

Liên quan tới sông sông cùng tôn thượng thành hôn một cái não động

《 Ma Tôn cũng muốn biết 》by Cánh chim màu xanh    Đồng nhân

ooc

Nơi này là chỗ nào?

Ân lạnh sông mờ mịt đứng tại trên đường, nhìn xem rộn rộn ràng ràng đám người từ trước mặt hắn tới lui.

Lạnh sông, tới.

Ân lạnh sông hai con ngươi lập tức liền sáng lên, tôn thượng tại đối diện hướng hắn vẫy gọi, gọi hắn quá khứ đâu.

Lạnh sông, ngươi nhưng nguyện gả cho ta, làm ta người nổi tiếng ách đạo lữ?

Người nổi tiếng ách chấp lên ân lạnh sông tay, thâm tình nhìn chăm chú lên hắn.

Tôn thượng? Ân lạnh sông toàn thân lắc một cái, muốn đem tay rút ra, lại bị cầm không chút nào động.

Tôn thượng.

Ngươi nhưng nguyện? Người nổi tiếng ách lại hỏi một lần, tiếp theo trêu chọc nói: Hẳn là, Ân Tông chủ ngủ người không có ý định nhận nợ?

Tôn thượng! Ân lạnh sông ngượng ngùng cúi đầu nói: Ân lạnh sông tự nhiên là nguyện.

Rất tốt! Người nổi tiếng ách câu môi cười một tiếng: Theo ta đi.

Ân lạnh sông mơ mơ màng màng bị người nổi tiếng ách nắm đi, bảy lần quặt tám lần rẽ về sau đến một cái hắn có chút quen thuộc địa phương —— Người nổi tiếng phủ.

Trong đại sảnh đã ngồi đầy người, đều là người nổi tiếng ách chí thân!

Người nổi tiếng ách mang theo ân lạnh sông quỳ gối trong đại sảnh ương, đạo: Phụ thân, mẫu thân, huynh trưởng, A Vũ tìm tới làm bạn cả đời người. Muốn ít ngày nữa liền thành thân.

Người nổi tiếng ách ôn nhu mà liếc nhìn ân lạnh sông: Nhìn cha mẹ thành toàn chúc phúc!

Ân lạnh sông không nghĩ tới tôn thượng sẽ trực tiếp dẫn hắn tới gặp phụ mẫu huynh trưởng, một đôi ánh mắt linh động giãy đến thật to.

Là Tiểu Giang a. Thượng thủ người nổi tiếng phu nhân trầm ngâm.

Ân lạnh sông trực câu câu nhìn chằm chằm người nổi tiếng phu nhân, ngón tay khẽ nhúc nhích nắm chặt lấy áo bào, sợ tôn thượng phụ mẫu sẽ không đồng ý.

Là cái hảo hài tử, A Vũ, ngươi nhưng phải hảo hảo đãi hắn a. Người nổi tiếng phu nhân gật đầu.

Đây là tự nhiên! Người nổi tiếng ách hứa hẹn: Ân lạnh sông là ta trân bảo, sau này, hắn sinh ta sinh, hắn chết ta bồi!

Tốt! Người nổi tiếng nguyên soái khen: Có chúng ta người nổi tiếng nhà dáng vẻ!

Hôn lễ sự tình cứ giao cho chúng ta xử lý, các ngươi an tâm chờ lấy thành thân đi. Một bên người nổi tiếng thái gặp phụ mẫu đều đồng ý, hắn cũng vui vẻ đến đệ đệ tìm một cái người mình thích qua cả đời.

Còn có một chuyện, người nổi tiếng ách nói bổ sung: Ta cùng lạnh Giang Đô là nam tử, cái này cưới phục......

Tự nhiên đều là nam tử kiểu dáng. Chúng ta A Vũ là sẽ thương người, người nổi tiếng phu nhân che môi cười nói: Quả nhiên nam tử vẫn là được thành nhà, may mắn mà có Tiểu Giang, không phải hỗn tiểu tử này không biết phải chờ tới lúc nào mới có thể mở khiếu đâu.

Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ