Người nổi tiếng ách x Ân lạnh sông
Ân Tông chủ lại bên trong nhỏ Yêu Yêu thuật biến thành mèo rồi!
Gần nhất nghe kịch truyền thanh, cảm giác băng nguyên sau khi trở về sông sông biến mèo đoạn này đổi thật rất là khéo oa, thế là nhàn nhạt hút một chút hắc hắc hắc hắc hắc
--------------------------------------------
"Tôn thượng, đại sự...... Khụ khụ...... Đại sự không ổn a, tông chủ, tông chủ... Khụ khụ, tông chủ không muốn cào ta......"Sư tòng hoảng hốt loạn lại suy yếu thanh âm từ ngoài cửa truyền đến.
Người nổi tiếng ách tiện tay đảo quyển sách trên tay nói: "Chuyện gì hốt hoảng như vậy?"
"Meo ngao ngao!"
Người nổi tiếng ách vừa ngẩng đầu, một con so lớn cỡ bàn tay một điểm màu trắng lông đoàn liền nhào tới.
Mặc dù là tao ngộ tập kích, hắn lại theo bản năng dùng hai tay tiếp nhận lông đoàn.
Lông đoàn rất nhẹ, trên thân lông tơ xoã tung tuyết trắng, Hắc Diệu Thạch hạnh nhân mắt trừng lớn nhìn xem hắn, cái này đúng là một con mèo trắng.
Mèo trắng bị hắn hai cánh tay bưng lấy, hai con mao nhung nhung chân trước giao thế giẫm lên bàn tay của hắn, trong mắt là lo lắng bất an.
Sư tòng tâm nơm nớp lo sợ quỳ gối phía dưới, hắn lúc đầu thắt tóc như bị thứ gì tóm đến viết ngoáy bay loạn, trên mặt cùng trên trán còn có mấy đạo vết trảo, thủ phạm là ai rõ ràng.
"Tôn, tôn thượng, ta cũng không biết xảy ra chuyện gì, vừa mới tiếp vào tông chủ triệu kiến, khụ khụ, ta liền đến phía sau núi, kết quả lại phát hiện tông chủ không thấy, nhưng là tông chủ trong quần áo ngồi con mèo này, khụ khụ... Cái này, đây là tông chủ đi?"Sư tòng tâm vốn là mặt tái nhợt, này lại càng là so chết bảy ngày người càng trắng hơn.
"Bản tôn biết, ngươi lui ra đi."
Người nổi tiếng ách đại khái có thể đoán được xảy ra chuyện gì, trước đó tại cánh đồng tuyết ân lạnh sông lọt vào ám toán, sau khi trở về biến thành một con nhỏ Túy Miêu cũng là hiện tại như vậy mèo dạng.
Chỉ bất quá khi đó ân lạnh sông uống rượu say, mà lúc này ân lạnh sông không uống rượu, là một con thanh tỉnh lại bối rối mèo trắng.
Hắn một tay liền có thể bắt được ân lạnh sông đem lật qua lộ ra cái bụng, một cái tay khác nhẹ nhàng vuốt ve, đem ân lạnh sông toàn thân cao thấp xoa lấy một lần, cũng thăm dò đến ân lạnh sông thể nội kinh mạch chân khí cũng không lo ngại, hẳn là chỉ là bất nhập lưu tiểu yêu bàng môn tả đạo mà thôi.
Nhìn xem đêm qua còn đắc ý dào dạt ngồi trên người mình ân lạnh sông biến thành này tấm mặc hắn nắm dáng vẻ, hắn cười nói: "Đây không phải đại danh đỉnh đỉnh huyền uyên tông Ân Tông chủ sao, làm sao chỉ có như vậy lớn một chút, ngươi dạng này thật có thể chấn trụ huyền uyên tông đám người kia sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết
FanfictionÂn Hàn Giang = Ân lạnh sông Văn Nhân Ách = Người nổi tiếng ách Bách Lý Khinh Miểu = Trăm dặm nhẹ miểu Cừu Tùng Tuyết = Cầu bụi tuyết Hạ Văn Triều = Chúc nghe hướng Ảnh bìa: https://hateyie.lofter.com/post/312ff901_2b8075efe?act=qbwaptag_20160216_05