【 Ma Tôn cũng muốn biết 】 Sa đọa (if Hướng, tiếp 《 Cầm tù 》)

75 3 0
                                    

【 Ma Tôn cũng muốn biết 】 Sa đọa (if Hướng, tiếp 《 Cầm tù 》)

Bối cảnh thiết lập: 《 Ngược luyến phong hoa 》 Bối cảnh

Cụ thể tiếp 《 Cầm tù 》


Người nổi tiếng ách một mực không rõ trăm dặm nhẹ miểu vì sao lại đem một khỏa chân tâm dâng lên tùy ý chúc nghe hướng chà đạp, lại thẳng đến cầu bụi tuyết một câu nói toạc ra chân tướng, mới phát hiện mình cũng không để mắt đến ân lạnh sông thực tình rất nhiều năm.

Rất nhiều chuyện giải thích đều trở nên vô cùng thông thuận.

Ân lạnh Giang Bất Thị vì trăm dặm nhẹ miểu chịu qua đánh, trúng qua độc, nhận qua tổn thương, cuối cùng mất mạng, mà là vì người nổi tiếng ách. Người nổi tiếng ách mệnh lệnh hắn đều sẽ tuân thủ, dù là mệnh lệnh này để tâm hắn đau nhức.

Ma Tôn trước mắt hiển hiện ân lạnh sông đang nghe chính mình nói muốn đuổi đi cứu trăm dặm nhẹ miểu về sau ánh mắt, cái kia vô cùng chấp nhất, lại có càng nhiều người nổi tiếng ách đọc không hiểu tâm tình rất phức tạp ánh mắt.

Hắn hiện tại đã hiểu. Bây giờ hắn phảng phất còn có thể cảm nhận được cái ánh mắt kia cháy bỏng nhiệt độ.

Nhưng là hắn lại không hiểu chúc nghe hướng, chúc nghe hướng là như thế nào làm được cô phụ, tổn thương, không có tận cùng đòi hỏi cùng chà đạp viên kia tươi sống khiêu động tâm.

Mà người nổi tiếng ách mình chỉ có thể cảm thấy đau lòng cùng thương tiếc, nếu như còn có cơ hội, hắn nhất định sẽ che chở tốt viên kia chân thành tâm, sẽ không để cho nó bị thương nữa.

Nhưng là việc đã đến nước này, không thể bổ cứu.

Người nổi tiếng ách đã phi thăng tiên giới, không còn cần huyền uyên tông thế lực, liền ném cho những người khác.

Hắn kỳ thật cũng không còn cần lưu tại thế gian, nhưng hắn tuyệt đại bộ phận thời gian đều ở tại U Minh huyết hải bên cạnh.

U Minh huyết hải hỗn độn chi khí đối với hắn tu luyện rất có ích lợi, mặt khác cũng là hắn lòng mang may mắn.

Nếu như hắn Tả hộ pháp còn có vạn vạn phần có một sinh cơ.

Nếu như hắn Tả hộ pháp chấp niệm đầy đủ sâu.

Đây là hắn duy nhất còn có thể làm sự tình.

Thời gian qua thật lâu, người nổi tiếng ách lại phi thăng tới thần giới, đồng dạng phi thăng còn có chúc nghe hướng cùng trăm dặm nhẹ miểu.

Lại qua thật lâu, chúc nghe hướng bị huyết ma phản phệ, trăm dặm nhẹ miểu vì cứu chúc nghe hướng mà chết, thiên địa dị biến.

Nguyên lai mặc dù trăm dặm nhẹ miểu từ bỏ tiên thiên thần cách, nhưng là trăm dặm nhẹ miểu cùng thần cách cũng vẫn là có liên quan, nàng tồn tại duy trì lấy tam giới trật tự. Đương trăm dặm nhẹ miểu vì cứu chúc nghe hướng chết đi trong nháy mắt, cái cuối cùng tiên thiên thần vẫn lạc, thần cách triệt để thoát khỏi trói buộc. Không có trăm dặm nhẹ miểu thần lực khống chế thần cách bắt đầu không khác biệt ở nhân gian nhấc lên tai ách, cùng vô số sinh linh oán giận bên trong, thần cách nhiễm lên ma tính, phóng xuất ra U Minh trong biển máu mười Bát Ma thần.

Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ