【 Ma Tôn cũng muốn biết 】 Lang thang người ( Cổ đại paro)

64 2 0
                                    

【 Ma Tôn cũng muốn biết 】 Lang thang người ( Cổ đại paro)

Như ooc Chớ trách, bối cảnh thiết lập hư cấu chắp vá, xin chớ truy đến cùng.


( Một )

Một người sinh mệnh rất yếu đuối, có đôi khi một tòa thành thị cũng là.

Làm ngươi ở vào mênh mông trong biển cát lúc càng như thế.

Một cái đi nhầm đường còng đội liền có thể để một đám người mất đi sinh mệnh, một trận bão cát liền có thể mai táng một tòa thành.

Người nổi tiếng ách mở ra tứ chi nằm thẳng ở trong sa mạc.

Phá lệ tinh không sáng chói rơi vào đáy mắt của hắn, dưới thân thể cát vàng còn lưu lại ban ngày bị thiêu đốt qua dư ôn.

Ân lạnh sông dựa vào tại trong ngực của hắn, để tóc rất dài, bị người nổi tiếng ách đặt ở cánh tay hạ cũng không để ý. Hai người cũng không nói lời nào, mà là trầm mặc không nói xem tinh tinh.

Bọn hắn đối tinh không rất quen thuộc.

Tinh không cố nhiên là vĩnh hằng, thần bí, mỹ lệ, nhưng tổng nhìn cũng sẽ để cho người ta mất đi hứng thú.

Cách đó không xa truyền đến mọi người uống rượu oẳn tù tì thanh âm. Tại trên sa mạc lang thang đám người tình nguyện vô vị tìm kiếm kích thích, tiêu hao thời gian, cũng không nguyện ý đối cái này vĩnh hằng, thần bí, mỹ lệ tinh không nhìn nhiều.

Mỗi một loại cách sống đều có đặc biệt mỹ hảo chỗ.

Nhưng là quá mức quen thuộc liền sẽ khiến người sinh ra chán ghét.

Nhưng là người nổi tiếng ách cùng ân lạnh sông sẽ không. Tựa như tình cảm giữa hai người đồng dạng, lẫn nhau ở giữa hết sức quen thuộc, nhưng lại y nguyên phi thường quý trọng.

Không có so tinh không càng vĩnh hằng, thần bí mà mỹ lệ sự vật, cũng không có so với bọn hắn càng thích hợp lẫn nhau người.

Một trận gió nhẹ thổi qua mang đến một chút ý lạnh, người nổi tiếng ách thu lại cánh tay, đem người ôm chặt một chút.

Ân lạnh sông mặt cách hắn gần vô cùng, gần đến hắn có thể cảm thấy ấm áp hô hấp thổi tới trên mặt, cái này khiến hắn cảm thấy thoải mái dễ chịu cùng an ổn.

Ngày mai chi này còng đội liền muốn đến thượng thanh thành.

Người nổi tiếng ách cùng ân lạnh Giang Nguyên bản đều là huyền Uyên thành người, từ khi huyền Uyên thành bị gió cát che mất về sau hai người lại bắt đầu cuộc sống lưu lạc.

Ngay từ đầu đi theo huyền Uyên thành nạn dân đại quân, về sau lại cùng qua rất nhiều còng đội. Đi qua ăn xin, làm qua thợ săn, cũng vận chuyển hàng, cũng làm cái người ngâm thơ rong.

Bọn hắn từ nam đi đến bắc, vượt qua rất nhiều bốn mùa luân hồi, cùng từng nhánh còng đội tụ hợp ly tán, lại như cũ lẫn nhau chăm chú gắn bó.

( Hai )

Sáng sớm ngày thứ hai trước rời giường chính là ân lạnh sông.

Bởi vì hắn trang phục càng thêm phiền phức. Bọn hắn hiện tại liền đã muốn vì sắp đạt tới thượng thanh thành chuẩn bị sẵn sàng.

Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ