【 Người nổi tiếng × Ân 】 Đầu óc chậm chạp chính là ai

44 2 0
                                    

【 Người nổi tiếng × Ân 】 Đầu óc chậm chạp chính là ai

Đây là bởi vì vòng tròn quá lạnh, mình cắt thịt của mình nếm thử

Đi qua đi ngang qua đừng bỏ qua

Ngài qua thôn này liền không có tiệm này

Ngắn nhanh đánh, một phát xong

01

Ân lạnh sông là cái sát thủ, kiến huyết phong hầu cái chủng loại kia.

Hắn thầm mến chủ tử của hắn.

Tuy nói hiện tại là thế kỷ hai mươi mốt, người và người cũng không có nhiều như vậy thiên kiến bè phái, nhưng một ngôi nhà nuôi sát thủ cùng cố chủ nghĩ như thế nào cũng là không thể nào.

Ân lạnh sông cũng biết, nhưng hắn vẫn là thích hắn chủ tử, thấy thế nào làm sao thích cái chủng loại kia thích.

Loại này thích không thể nghi ngờ là một loại cấm kỵ, ân lạnh sông từ vừa mới bắt đầu liền không có cảm thấy một đoạn này thầm mến sẽ có kết quả gì, thế là hắn đem loại tâm tình này thật sâu giấu ở đáy lòng, vì không lọt vết tích, hắn thậm chí cũng không dám nhìn thẳng chủ tử con mắt.

Hắn sợ hãi mình kia không gặp chỉ riêng tình yêu bị người phát giác, vô luận là ai.

02

Người nổi tiếng ách coi trọng dưới tay mình cái kia nhỏ sát thủ.

Đây là một kiện không thể tưởng tượng nổi sự tình, chính hắn đều không có nghĩ qua mình cả đời này thế mà lại còn có động tâm thời điểm, nhỏ sát thủ mỗi lần làm theo thông lệ đến đều biến thành người nổi tiếng ách đáng giá nhất chờ mong sự tình.

Bất quá chuyện này cũng không có gì không tốt.

Người nổi tiếng ách cẩn thận nghĩ qua, đã yêu người hiểu rõ, lại là đối với mình trung thành nhất thủ hạ, như vậy liền xem như phát sinh chút gì cũng không đủ.

Cũng không biết nhỏ sát thủ là thế nào nghĩ —— Người nổi tiếng ách có chút hiếu kỳ.

Trong gia tộc thuộc hạ từng cái nhìn đều là như vậy có đặc sắc, ngàn vạn đóa kỳ hoa bên trong chỉ có nhỏ sát thủ một người yên lặng, chưa từng gây chuyện thị phi, quả thực chính là ngài băng sơn sát thủ tốt nhất mô bản.

Nhưng người nổi tiếng ách muốn không phải sát thủ, mà là người yêu.

03

Ngay tại hai người đều lẫn nhau không biết đối phương tâm ý lúc —— Bọn hắn lên giường.

Là một lần ngoài ý muốn.

Cho dù ai cũng không ngờ tới có người dám hướng người nổi tiếng ách chén rượu bên trong động thủ, chờ người nổi tiếng ách kịp phản ứng thời điểm, bên người trống rỗng, chỉ có một cái không biết làm sao không rõ chân tướng ân lạnh sông.

Tất cả chuyện tiếp theo liền như là nhất cẩu huyết Mary Sue tiểu thuyết thuận lý thành chương, ngày thứ hai tỉnh lại lúc, ân lạnh sông suýt nữa muốn tự vẫn tạ tội.

Ân lạnh sông thật sâu vì chính mình đem khống không được ỡm ờ sinh lòng áy náy, hắn sắp hận chết mình không lý trí, lần này chủ tử tất nhiên là đối hắn chán ghét đến cực điểm.

Người nổi tiếng ách lại vì chuyện tối ngày hôm qua cảm thấy mừng rỡ.

Bọn hắn sinh hoạt tựa như đường thẳng song song, mặc dù đối phương một mực tại thấy được địa phương, nhưng mãi mãi cũng đụng vào không đến, tối hôm qua một lần ngoài ý muốn tựa như là một lần chỗ giao hội, người nổi tiếng ách quyết định hảo hảo bắt lấy một cơ hội này.

Về sau ngươi liền đi theo bên cạnh ta đi.

Người nổi tiếng ách câu lên ân lạnh sông cái cằm, đánh giá trương này đẹp mắt đến không giống tục vật khuôn mặt: Không có ý kiến đi?

Ân lạnh sông mộc mộc trả lời: Là.

Trong lòng của hắn tốt hoảng, hắn cảm thấy mình đây là muốn bị chủ tử lưu tại dưới tay hành hạ.

04

Đến tiếp sau ——?

Không có đến tiếp sau —— Chính các ngươi nghĩ đi /ớ ₃ờ

https://lingchuqiao.lofter.com/post/1f5bfcb7_1c8ccaf4c?act=qbwaptag_20160216_05

Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ