Đã năm ngày từ sự việc tại thư phòng của gã.
Đại Nam lần nữa xuất hiện sau thời gian dài.
"Ngươi sao lại đột nhiên mất ngủ rồi?"
Đại Thanh đã mất ngủ được năm ngày, khả năng xử lí triều chính ngày càng giảm sút, nếu như vậy không sớm thì muộn gã cũng bị sụp đổ ( mặc dù hình như cũng không khả thi lắm ).
Nhưng gã không quan tâm điều đó, đôi mắt vừa nhìn thấy y đột nhiên hiện lên tia mừng rỡ.
"Ah!"
Trong giây lát, cả cơ thể của Đại Nam liền bị gã ôm trọn vào lòng, lực cánh tay siết chặt tới mức y nghĩ rằng bản thân sắp không thở nổi luôn rồi.
"Này, ngươi buô..."
"Tại sao lại không giết ta?"
Gã ngắt lời y, nói ra nghi vấn của chính mình.
Rõ ràng có thể cứ như vậy dễ dàng giết gã mà không ai hay biết nhưng lại dây dưa lâu như vậy rốt cuộc là vì lí gì?
Y không trả lời, chỉ đơn giản vỗ nhẹ lên tấm lưng đang hơi run của người kia.
"Ngươi biết không... tên của ta là Nam Việt."
Không phải Đại Nam mà là Nam Việt, ngươi biết cái tên này có nghĩa là gì nhỉ?
Bốn mắt đối nhau, Đại Thanh cuối cùng cũng hiểu được lí do tại sao y lại không muốn nói tên cho gã biết.
Nam Việt là tên của một vị tướng Hoa Hạ đã quay lưng với gia tộc gã, thay tên đổi họ, bị đồng hóa bởi người Bách Việt.
Người Hoa Hạ đối với cái tên này cực kì căm ghét.
"Vậy thì từ nay ngươi gọi một tiếng Việt Nam đi."
"Việt Nam?"
Đại Nam nhăn mặt lặp lại.
Đám người Hoa Hạ này đều không biết tôn trọng họ tên của người khác chút nào sao? Cứ như vậy liền đổi.
"Ngươi không thích sao?"
Đại Thanh thấy biểu hiện của y, có chút lúng túng muốn đổi nhưng lại bị y chặn miệng.
"Việt Nam thì Việt Nam, ai sợ chứ. Còn ngươi đó, năm ngày không ngủ rồi, hiện tại còn không ngủ đi, ta liền đập ngươi tới ngất!"
Nói rồi Đại Nam liền kéo gã tới phía giường, chủ động đem cả hai cùng nằm xuống.
"Ngủ đi, ta ngủ cùng ngươi. Nếu như thấy không an toàn vậy thì cứ trói như lần trước cũng được."
Long sàng một lần nữa từ một người nằm thành hai người.
Đại Thanh nghiêng đầu nhìn khuôn mặt đã nhắm nghiền mắt của y, trái tim liền rung rinh đập liên hồi.
Cảm giác này giống hệt như hồi đó vậy, khi gã đã hạ thủ cắn một vết trên môi y lúc gã mới mười sáu còn y thì sáu tuổi, giờ nghĩ lại bản thân thật giống một kẻ ấu dâm.
"Này Việt Nam."
"Gì?"
Nghe được tiếng đáp, nụ cười trên môi gã càng rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dynastyhumans Qing x Dainam x Tayson] Điểu kim lầu
RomanceVăn án: Hoa tàn, hoa vẫn rơi Điểu tàn, điểu vẫn khóc than nơi này Đại Nam sống cả một đời như một chú chim trong lồng, cái lồng tình ái của hai kẻ nam nhân tàn bạo nhất cuộc đời y. Dù y có phá tan nó bao nhiêu lần, bất kể có giết đối phương hay cố...