Hồi thứ 51 - Kiếp thứ ba: Muốn bảo vệ em

120 19 22
                                    

Đại Nam sinh ra vào một buổi chiều cuối xuân, đầu hạ, vào ngày y đón tang mẹ.

Tây Sơn nhìn đứa trẻ nằm trong nôi, không dám mở cửa phòng, chỉ có thể an tĩnh mở điều hòa, điều chỉnh nhiệt độ phòng để giúp y thoải mái.

Bên ngoài có tang, hắn không muốn y vừa mới sinh ra đã dính những chuyện xui xẻo này nên cho dù chỉ là mở hé khung cửa sổ, hắn cũng không cho phép.

"Đừng lo, ta nhất định sẽ bảo vệ em."

Tây Sơn đã thề như thế, khi bàn tay của hắn dịu dàng xoa nhẹ bên sống mũi y, chậm rãi và cẩn thận như thể đang đối mặt với báu vật trân quý nhất đời hắn.

Cuộc đời của hắn dù đã trải qua tới kiếp thứ ba thì bắt đầu vẫn chỉ là một đứa trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ, vì vậy hắn không thể hiểu tại sao kiếp trước y lại hạ độc hắn chỉ vì hắn giết thân nhân của y nhưng kiếp này hắn tự nhiên lại hiểu.

Một đứa trẻ mất đi cha hoặc mẹ lớn lên và sau này khi nhận thức được sẽ đau khổ tới nhường nào chứ.

Vậy nên kiếp này, hắn muốn chuộc tội, muốn bảo vệ y, sẽ không để y tổn thương thêm lần nào nữa.

Hắn... sẽ cố gắng.

Cứ như vậy, Đại Nam chậm rãi lớn lên trong sự bảo bọc và nuông chiều của những thành viên trong gia đình tới tận năm tám tuổi.

Và cũng là năm tám tuổi này, Tây Sơn bị ngài Nguyễn ném ra nước ngoài du học với một đống tiền mà hắn cá là có thể ném chết một con voi ma mút.

Mà lần đi du học này kéo dài đằng đẵng hết mười năm, tới khi hắn quay trở lại, y đã trở thành một sinh viên đại học từ lúc nào rồi.

Bầu trời đêm khảng khái nhăn nhở, ánh trăng chiếu qua khung cửa vào trong căn hộ vẫn còn bật sáng đèn, tiếng mở cửa vang lên khiến nam nhân bên trong giật mình, vội chạy ra.

"Mừng em trở về."

"Vâng, em về rồi."

Âm thanh khẽ vang lên nhẹ nhàng tựa hồ những đợt sóng dịu vồ lên bãi cát, lại tựa như gió mây chơi đùa bên núi lớn, Tây Sơn nghiêng đầu mỉm cười, tiến tới hôn nhẹ lên trán y, lặp lại.

"Mừng em trở về."

Điều tôi yêu nhất vẫn chỉ là mong em có thể trở về.

.


Khác với hai kiếp trước, kiếp này của bọn họ là ở một thế giới tiên tiến hơn. Nơi đặt những giá trị khoa học lớn hơn so với giá trị tâm linh hay phong thủy.

Điều này ban đầu, lúc vừa lấy lại được kí ức tiền kiếp đã suýt nữa đánh nát tam quan của hắn nhưng may mà đã dần quen rồi.

[Dynastyhumans Qing x Dainam x Tayson] Điểu kim lầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ