Hồi thứ 18 - Kiếp thứ hai: Của con!

146 28 11
                                    

Bầu trời lãnh thổ Bách Việt rất cao nhưng lại chẳng thấy chút nắng gắt nào.

Tây Sơn đã lâu không trở về quê nhà, lòng nhớ da diết...

"Bớt giả trân hộ, gớm vãi."

"....." Biến.

Bị Đại Thanh chê, hắn lập tức nổi đóa đấm thẳng vào mặt gã.

Dù biết cơ thể linh hồn không cách nào tách động tới cơ thể thực, Đại Thanh vẫn theo phản xạ tránh đi rồi đá lại một cú về phía Tây Sơn khiến linh hồn của hắn nhanh chóng bị làm cho biến dạng nhưng biến dạng thì biến dạng, tay hắn vẫn cố chấp chộp lấy chân gã để phản công.

Cả hai cứ thế  lao vào đánh nhau, mặc kệ những người khác đang nhìn mình như mấy kẻ điên.

Taiwan lần đầu tới lãnh thổ khác, có chút tò mò nhìn ngó khắp nơi khiến China phải nắm cổ áo mà kéo lại.

Dù sao nơi đây cũng là lãnh thổ ngoại lai, bọn họ tốt nhất là không nên quá thoải mái, nếu không sẽ khiến kẻ khác coi thường mất.

"Xin chào, cậu là con trai của ngài Đại Thanh sao?"

Chưa kịp để bản thân dứt ra khỏi dòng suy nghĩ kia, âm giọng của thiếu niên đã vang lên bên tai khiến China giật mình, vừa quay đầu đã phát hiện khuôn mặt đối phương gần ngay trước mắt, đôi đồng tử sâu hoắm nhìn thẳng về phía cậu mang theo vẻ dò xét.

Việt Minh, người thừa kế của gia chủ Bách Việt đương nhiệm đồng thời cũng là con trai cả của y.

Tây Sơn nhận ra sự xuất hiện của Việt Minh mới dừng đánh nhau với gã.

Kiếp trước, lúc hắn chết thì đứa nhỏ này còn chưa được mười sáu, nghe bảo lúc lớn lên cũng đẹp trai và tài giỏi lắm nha. 

À đúng rồi, còn có đứa nhỏ Giải Phóng nữa....

Vừa nhìn quanh tìm kiếm đứa nhỏ một lúc, không rõ từ lúc nào đôi mắt của hắn lại thu vào thứ hình bóng quen thuộc của nam nhân nọ.

Nam nhân dịu dàng dưới ánh nắng, cơ thể mảnh mai được che giấu dưới lớp áo tấc màu xanh lam nhạt của nước biển, sự xuất hiện ấy của người tựa như đem vạn vật của thế gian tô điểm thêm màu sắc.

Người ơi người có nhớ, nắng đó đáp trên vai người, mây đó chờ người để tâm.

Yêu một người là yêu lấy tất cả có đúng không?

Tây Sơn không biết, chỉ cảm thán bản thân thật sự quá cuồng si y rồi. Cuồng vọng tới mức chỉ cần có thể nhìn thấy y, toàn bộ thế gian này có hóa thành cát bụi, bản thân chịu đày đọa ngàn vạn năm dưới địa ngục hắn cũng chẳng để tâm.

Nhưng đúng lúc này, đôi mắt hướng về phía đôi bên của y khẽ co lại như nhìn thấy thứ gì đó hãi hùng lắm.

Thấy y bất ngờ lộ ra loại biến động nhỏ kia, Tây Sơn theo phản xạ nhìn về phía Đại Thanh nhưng nó rất bình thường mà?....

?!!

Như đã nhận ra điều gì đó, Tây Sơn giật mình quay đầu nhìn về phía y nhưng lúc này, nhanh như cắt, cơ thể y đã lướt qua hắn, đem mọi thứ hy vọng nhỏ nhoi kia dập tắt đi hết thảy.

[Dynastyhumans Qing x Dainam x Tayson] Điểu kim lầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ