Hồi thứ 53 - Kiếp thứ ba: Nhìn muốn đấm

76 15 17
                                    

Đại Thanh là một trong những đối tác kinh tế của Tây Sơn, là cái tên Hoa Hạ khốn nạn từng học cùng hắn ở một trường đại học và gã lớn hơn hắn một tuổi...

Sau khi biết được điều này, Tây Sơn năm nhất Đại học cảm thấy bản thân như bị sỉ nhục, ngay lập tức liền không ngần ngại cùng Đại Thanh đánh một trận sống mái tới nỗi bị dính luôn tiền án.

Cơ mà tiền án kệ tiền án chứ, sau khi hắn gặp lại gã, cả hai lại đánh nhau tiếp, cuối cùng liền trở thành dáng vẻ của kiểu bạn thân không đánh không quen được này.

Đại Nam ngồi đối diện đứa nhỏ trông như mới chỉ năm tuổi trong quán ăn, có chút gượng gạo. Theo như những gì Tây Sơn giới thiệu cho y thì đứa trẻ này là con trai của cái "Tên khốn Hoa Hạ" lúc nãy bị hắn ném điện thoại vào mặt, tên Taiwan.

Vì Tây Sơn và "Tên khốn Hoa Hạ" kia đã đi qua chỗ khác nói chuyện với nhau rồi nên chỉ có y với đứa trẻ này ở đây thôi.

Ngại ngùng ghê... y còn không giỏi giao tiếp với mấy đứa trẻ nữa chứ.

Quán ăn mà bọn họ chọn nằm ngay ở ngoài mặt đường, rộng lớn và có vẻ là một trong số nhiều chuỗi nhà hàng lớn, chỗ ngồi cũng thuộc đoạn view tốt nên qua cửa kính chắn có thể nhìn trông ra được rất nhiều hoạt động đời sống thường niên của nhân dân.

Mà... chỗ này chắc chắn sẽ cho quẹt thẻ.... nhỉ?

"Chú."

Đột ngột, ngay khi dòng suy nghĩ của y vừa dứt, giọng nói non nớt của đứa nhỏ đã vang lên, giọng rất nhẹ, nếu như không để ý gần như có thể khiến người ta hiểu nhầm là con gái.

Taiwan lần đầu ngẩng đầu nhìn y, đôi mắt màu lam đậm có chút lạnh nhạt, trống rỗng nhìn thẳng tới, giống như đang thăm dò lại tựa như vô cùng tin tưởng mà hiện lên nét cười dịu dàng nơi đáy mắt.

Một đứa trẻ kì lạ.

Nhưng, y không ghét nó.

"Ừm, sao vậy?"

Đại Nam khẽ nghiêng đầu đáp lại, khóe mắt hơi cong lên cùng khuỷu tay tựa nhẹ lên bàn mà lát sau, đứa nhỏ giống như cũng có chút ngây ngốc, bắt chước theo động tác của y, âm giọng non nớt vang khẽ.

"Chú.. chú là bạn trai của chú Tây Sơn đúng kh--"

"Không cháu nhé."

"....."

Còn chưa để đứa nhỏ nói hết y lập tức trả lời luôn.

Y là loại người thích mập mờ, không thích yêu đương nhé.

Cùng lúc này, cách đó không xa, Đại Thanh cạn lời nhìn Tây Sơn sắp khóc tới nơi vì lỡ nghe cuộc trò chuyện của hai người kia.

Nhớ lại những năm cùng nhau học, số lượng mỹ nhân ở bên cạnh bọn họ phải nói rất nhiều, bảo hậu cung ba ngàn giai lệ cũng không quá nhưng Tây Sơn cố tình lại thủ thân như ngọc, hoàn toàn không cho ai động vào khiến gã hồi đó còn tưởng gu của hắn quá mặn, chỉ thích xú nhân, ai ngờ hóa ra lại là tên nhóc ngốc nghếch, lỡ đi đơn phương cái đẹp trông rất tầm thường kia.

[Dynastyhumans Qing x Dainam x Tayson] Điểu kim lầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ