Hồi thứ 116 - Kiếp thứ ba: Cho cuộc sống bị nguyền rủa bởi thời gian

34 5 4
                                    

Cách thức mà Đại Nam biết được về lí do ngài vẫn còn sống đến tận bây giờ và dường như là đã bị nguyền rủa bởi thời gian đến một cách rất tình cờ, khi y cùng với Đại Thanh vẫn còn đang vui vẻ ở bên nhau.

Đại Thanh không giống Tây Sơn, nếu như Tây Sơn là một người sẽ ôm lấy y, cầu mong và sẽ luôn bộc lộ ra cái hạnh phúc tột cùng của mình mỗi lần được nhìn thấy y thì Đại Thanh lại giống như một đứa trẻ ngượng ngùng.

Có lẽ là bởi vì lớn lên trong cái sự khắc nghiệt, gã dường như là minh chứng rõ ràng nhất cho một nền nho học đầy phân biệt và bất bình đẳng trên mọi nẻo đường nhân.... cơ mà bị y bẻ rồi thì phải-

Chứ có cái nho sĩ nào lại simp trai như gã không-

"!!"

Đại Nam giật mình, ngơ ngác cảm nhận xúc cảm kì quái trên môi mình khi bị gã bất ngờ hôn xuống.

Một nụ hôn phớt nhẹ qua.

Y chẳng rõ ý nghĩa của hành động này là gì nhưng khi gã rời ra, cơ thể y lại khẽ khẽ nóng lên, có lẽ là vì ngượng mà có lẽ là bởi vì gã.

Nghĩ đoạn, Đại Nam liền len lén đưa mắt mình nhìn tới kẻ người Hoa kia, vành tai gã đỏ lên, ngượng ngùng quay đi chỗ khác rồi trong khoảng khắc, khi y chăm chú nhìn, đôi mắt gã chạm tới bên y.

Khi ánh mắt cả hai chạm tới nhau, một ánh nhìn máu đỏ như xuyên thấu cả linh hồn y, một cách đe dọa... 

Trông thật ngon.

Sau lần lăn giường bởi vì bị chuốc thuốc mê với Đại Thanh, Long Tinh Kỳ gần như đã bị y vô hiệu hóa và đang ngủ mê mệt với chiếc kim truyền dinh dưỡng gần như được cắm bên cạnh 24/7. Anh ta đang bị hôn mê vì không được uống đủ liều lượng thuốc cần thiết để duy trì sự tỉnh táo. Còn Đại Thanh hả? 

Gã sau đó mặc kệ Taiwan đã xong việc mà mặt dày ở lại luôn rồi. Thằng nhóc cả nhà y - Mặt trận, ghét ổng ghê cơ, không thèm về nhà từ đó giờ luôn rồi mà.

Mặt trận rất bài xích với những người ngoại tộc dù y chẳng hiểu sao.

Đôi mắt của Đại Thanh có màu đỏ, rất đỏ, trông như máu mà cũng giống như những miếng thịt thăn mềm vừa mới được mổ ra, tươi mới đến vô cùng.

Nói chung là ngon.

Theo đúng nghĩa đen luôn ấy.

Không đùa.

Đại Nam không rõ tại sao nhưng y cảm thấy mình dạo gần đây rất dễ đói, đặc biệt thích những món thịt đỏ. Ngài Văn Dã bảo đó là chuyện thường tình, những Ong chúa khi tiến hóa tới mức độ nào đó sẽ yêu cầu những thực phẩm đặc biệt để cải tạo gen của chúng cũng như vật chủ.

Nhưng ngài cũng nói, ăn thịt thường chẳng có tác dụng gì mấy đâu, phải ăn thứ khác cơ.

Vậy.. thứ khác là gì?

Khi Đại Nam hỏi ngài câu hỏi này, Văn Dã chỉ nhìn y bằng ánh mắt đầy thương hại rồi lắc đầu bảo y sẽ sớm biết thôi. Khi y biết được, y sẽ hiểu rằng tại sao ngài bị nguyền rủa bởi thế gian này.

[Dynastyhumans Qing x Dainam x Tayson] Điểu kim lầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ