Hồi thứ 112 - Kiếp thứ ba: Này, hôn tôi đi

29 5 10
                                    

Đại Thanh nhìn nam nhân còn chưa kém mình tới một thập kỉ nhưng chắc chắn trông trẻ hơn mình hơn một thập kỉ đang ngọ nguậy trên giường với đống dây da mà có chút khô miệng.

Mọe nó, quả mướp đắng của Tây Sơn đúng là không vừa một chút nào mà.

Đến cuối cùng, Đại Thanh vẫn giữ cái suy nghĩ y là của Tây Sơn dù hắn có còn sống hay không đi nữa.

Đây có thể nói là một trong những tình cảm trân trọng cuối cùng của gã dành cho người bạn gã coi là thân thiết nhất của mình.

Với cả....

"Cậu vốn không có say. Cậu chỉ ngủ chút thôi mà nên lời tôi nói vẫn đúng."

"Đúng cái con m* nó tên khốn Hoa Hạ chết dẫm nhà anh! M* nó, tôi đúng là điên rồi mới cảm thấy anh tốt!!!"

Nói rồi y càng ra sức giãy dụa hơn, cố chấp muốn thoát khỏi cái đám dây trói này trong lúc trí não như muốn nổ tung vì tức giận.

M* nó, y tức giận đó, đang tức giận đó có được chưa!!!

Y ghét Đại Thanh!! Aaaaaaaaaaaaa!!!!!!

Sau đó, y liên tục hét lớn và giãy dụa cho đến khi thân thể mỏi nhừ, cổ họng đến khát khô và gần như nằm bẹp một chỗ mà cuộn người, tránh né mọi hành động giao tiếp bằng mọi cách của Đại Thanh.

Y ghét Đại Thanh.

Ghét Đại Thanh.

Ghét...

Tiếng lầm bầm nguyền rủa kêu ghét chính mình không ngừng vang bên tai khiến Đại Thanh cũng có chút muốn diễn kịch mà thổ huyết cho y xem, mỗi tội giờ hắn đang không có tương cà ở đây nên chỉ có thể ôm tim đau lòng ngồi một chỗ mà thui.

"Rồi anh định làm gì mà trói tôi lại thế này hả? Nếu tôi biến mất lâu quá thì sẽ không ổn đâu đấy."

"Ừm, tôi biết mà. Tôi chỉ là... muốn hỏi vài thứ mà thôi."

Nói rồi, như sợ y sẽ tái mặt đi vì nghĩ rằng mình sẽ hỏi chuyện của Tây Sơn như thường lệ, Đại Thanh liền nhanh chóng nói liền.

"Tôi chỉ muốn hỏi một điều duy nhất thôi, không liên quan tới Tây Sơn đâu."

Thay vào đó, tôi muốn hỏi...

"Đại Nam... em còn nhớ... lời hứa của chúng ta không?"

Em đã hứa sẽ cho tôi câu trả lời.

Câu trả lời, cho tấm lòng của tôi.

Tôi muốn hỏi điều ấy, hơn cả về Tây Sơn nhưng lần nào... em cũng chạy khỏi tôi.

Trong khoảng khắc thời gian như dừng lại, trái tim y như hẫng lại một nhịp khi nhìn thấy hình bóng mình phản chiếu trong màu mắt kia để rồi kí ức tựa như đã quên quay về một nhịp trong quá khứ mà y đã từng...

Rằng trong những tháng ngày đắm chìm trong một tình yêu đã vụn vỡ, trong một tình yêu y chưa bao giờ thừa nhận, để một ngày nó đã hóa thành tro và để lại trong y từng mảnh trống rỗng được y chắp vá lại bằng nỗi hận thù với người anh trai đã giết chết tình yêu đời mình.

[Dynastyhumans Qing x Dainam x Tayson] Điểu kim lầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ