Hồi thứ 92 - Kiếp thứ ba: Những cái nhất:3

53 10 0
                                    

Thấm thoát đã hơn một tháng từ sau khi Chúa Nguyễn mất.

Hôm nay... là ngày 49 của ngài.

Bầu trời Đàng ngoài về mùa Đông đã không còn giống Đàng trong, Long Tinh Kỳ khó khăn thở ra một hơi dài lạnh lẽo nhìn về phía ngôi mộ được khắc tên ba mình.

"Ba, người tàn nhẫn thật."

Bỏ lại hai đứa con trai của mình như thế.

Đúng là một gã đàn ông nực cười.

Nghĩ rồi Long Tinh Kỳ liền đưa chân dẫm nát bó hoa, đạp đổ bát hương trước bia mộ rồi nở một nụ cười như không rời đi.

Cách đó không xa, dưới một gốc cây khuất tầm nhìn, Đại Nam đã chứng kiến tất cả mọi chuyện nhưng khuôn mặt y không có chút gì biến sắc, chỉ lẳng lặng đợi Long Tinh Kỳ rời đi rồi quay trở lại đó để dọn dẹp và lau chùi ngôi mộ.

"Ngày mai con sẽ đến đưa cho ba loài hoa ba thích nhé."

Nói rồi Đại Nam cũng quay đầu rời đi luôn.

Tây Sơn vẫn còn đang chờ y trở về.

Dù sao thì cái chết là ba lựa chọn mà nên đừng trách bọn con.

Tất cả đều vì ba là một người quá tệ thôi. 

Ác giả ác báo, không sớm thì muộn.

Anh Long Tinh Kỳ không phải là người thích làm phiền người khác nên chắc sẽ không tới căn hộ của bọn họ mà đi thuê khách sạn bên ngoài rồi. Đại Thanh cũng đã trở về lãnh thổ Hoa Hạ với Taiwan từ tháng trước nên hôm nay chắc y sẽ được thoải mái với Tây Sơn.

Dù sao Mạc triều cũng đâu có thương tiếc ba y tới nỗi tới thăm ngày 49 đâu.

Nhưng ngoài dự tính của y, Mạc triều đến thật.

"Ui ui, bé dâu nhà mình cuối cùng cũng về rồi. Tây Sơn của mẹ vì chờ con mà lo sốt vó ngồi đần ở kia kìa. Đáng yêu lắm luôn."

"M-- mẹ?"

Đại Nam sợ hãi nhìn Mạc triều, khuôn mặt tái nhợt nhìn cánh tay của bà đang lần mò trên người mình...

"Mẹ!!!"

Tây Sơn sợ hãi túm chặt lấy cánh tay sắp sửa lột luôn cả áo lẫn quần của y mà hét lớn.

Sau sự kiện tang lễ của ba Nguyễn hắn đã nhận Mạc triều là mẹ nên giờ bà hay qua ghé qua chơi, nếu không phải vì bà muốn để không gian cho con trai và "con dâu" nhà mình chắc đã dọn qua sống chung luôn rồi.

Dù sao... Mạc triều cũng chỉ có mình Tây Sơn được coi là con mà...

Đại Nam thoát chết trong gang tấc nhanh chóng lùi lại vài bước rồi nhảy ra sau lưng Tây Sơn mà chúi.

Nếu biết "mẹ chồng" biến thái như vậy y đánh chết mới tiết lộ cho Tây Sơn chuyện của bà với hắn!!!

Không nghĩ thì không nói, vừa nghĩ y đã nhớ tới những tháng ngày y vẫn còn để tang cha, bà hoàn toàn không hề kiêng kị gì mà sàm sỡ y luôn, thiếu điều muốn bê cả con trai cùng y ra chụp ảnh khỏa thân--

Khụ, cái này không nói nữa!

Không nói nữa!!!!

"Nhưng mà mẹ ở đây chú Trịnh sẽ không nói gì chứ, hai người vẫn vẫn chưa ly hôn thật sự mà đúng không?"

[Dynastyhumans Qing x Dainam x Tayson] Điểu kim lầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ