[ Bàn luận ] Đón tương lai ta sau này

66 6 4
                                    

Hiiiiiii, chúc mừng Hoàn kiếp thứ ba 💐 💐 💐◝( ≧ᗜ≦)( ≧ᗜ≦)◜ 💐 💐 💐

Sau bao nhiêu ngày đấu tranh tâm lí để viết tui cũng đã hoàn được cái kiếp thứ ba rồi, ban đầu tui cũng chỉ định làm thứ gì đó bình thường thôi, thậm chí định bỏ cả cái thiết lập Ong chúa ( bản thiết kế về Ong chúa có từ bản gốc của anh Renvo nhưng ổng không bảo việc nhắc tới nó có thể khiến mối quan hệ của ba ngài trở nên có phần... giả tạo nên ổng ban đầu không có cho vào và tui cũng định vậy.

Và đấy là cho tới kiếp thứ hai ( của cái bản tui viết - bản hiện tại ) tui nhắc về việc ngài Việt Nam coi cha mình - ngài Đại Nam, là Ong chúa.

Well, tui nghĩ tui nên làm một cái nào đó về nó.

Thực tế Ong chúa kí sinh theo kiểu hồn thể, từ đó cấu thành lên vật chất nên từ kiếp đầu tiên ngài Đại Nam đã sở hữu thân phận Ong chúa rồi và đó cũng là nguyên nhân chính khiến cho hai ông tướng Tây Sơn và Đại Thanh ám ảnh với ngài Đại Nam.

Theo bản gốc của anh Ren thì ngài Đại Nam chưa bao giờ thực sự vượt qua được nỗi ám ảnh về mẹ mình và ngài cũng biết về sự tồn tại của Ong chúa nhưng ngài không lựa chọn loại bỏ nó như ở kiếp thứ ba mới đây mà vui vẻ chấp nhận nó.

Bởi vì đối với ngài Đại Nam ở bản gốc, ngài giống như một kẻ lạc lối đi tìm một tình thương sẽ bao dung mình mãi mãi nhưng lại bất lực vì chẳng biết phải đạt lấy điều đó bằng cách nào. Vì vậy khi nhận ra bản thân mình có "Ong tình" ngài cảm thấy như được giải thoát. Rằng ngài không cần phải tìm kiếm nữa, vì "Ong chúa" và những đứa con của nó sẽ cho ngài những người yêu thương ngài.

Không cần biết là giả hay thật, ngài chỉ là muốn được yêu thương.

Mãi mãi và mãi mãi, cho tới khi vĩnh hằng cũng không đổi thay.

Và cũng như theo bản gốc, số phận của Tây Sơn và Đại Thanh cũng bức bối không kém khi Tây Sơn yêu y thật lòng, dù cho trước đó chuyện hắn bị ảnh hưởng bởi thứ trong đầu là thật nhưng nếu hắn chưa từng thật lòng yêu y, hắn sẽ không thể tiến hóa và trở thành "Ong đực" để được y ăn.

Cũng giống như Đại Thanh, gã yêu y cũng là thật và sự thật rằng gã bị chính những thứ cắm trong đầu mình mà không giết y, dung túng y ở kiếp đầu tiên nhưng tới kiếp thứ hai gã hoàn toàn là bởi vì yêu y nên mới năm lần bảy lượt tìm cách nhốt y lại và chiếm y cho riêng mình.

Cái tình yêu của cả hắn và gã đều rất cực đoan, rất chiếm hữu nhưng lại phù hợp với y, vì với ngài Đại Nam cùng nỗi bất an, sợ hãi trong ngài thì sự tự do trong một mối quan hệ chính là sự không quan tâm tới nhau, rằng ràng buộc của bọn họ rất mơ hồ nên khi được yêu như vậy ngài Đại Nam mới ngày càng lún sâu vào mối quan hệ giữa hai người kia để rồi kết mối lương duyên tới nhiều kiếp.

Rồi cái tình yêu bắt nguồn từ sự chiếm hữu đó cứ lớn dần qua từng kiếp, từng kiếp một cho tới khi toàn bộ cuộc đời của họ dù đau thương hay hạnh phúc đều tràn ngập hình bóng của đối phương. Tới tận lúc đó, họ đã chẳng thể quan tâm ai ngoài đối phương nữa rồi.

Kiểu tình yêu mà tôi muốn xây dựng chính là như vậy, là tình yêu ràng buộc với nhau, chiếm hữu nhưng nhẹ nhàng, là sự hỗ trợ về mặt tinh thần và cả thế chất, là một tình yêu mà dù nó có kết thúc thì người kia trong mắt họ vẫn là những người tốt đẹp nhất, đáng trân trọng nhất.

[Dynastyhumans Qing x Dainam x Tayson] Điểu kim lầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ