Chương 10 Bắt đầu yêu đương

3.9K 178 26
                                    

Mỗi lần nghe cái tên "Nesa" được phát ra từ miệng Tina là Nudee lại không nhịn được sự dao động trong lòng, cô thật sự muốn nói cho người đối diện biết được tình cảm trong lòng mình, nhưng cô không đủ dũng cảm. Dù rằng đây chẳng phải là lần đầu tiên Tina ngỏ lời với cô, chị đã bỏ qua tự trọng để cầu xin cô cho chị một cơ hội, nhưng cô vẫn luôn đắn đo.

Tina đối diện với Nudee, giây phút này cô không biết Nudee đang suy nghĩ cái gì, chỉ là cảm giác được gần gũi người mà cô thích khiến cô trở nên ngại ngùng. Tina vội vàng muốn ngồi dậy nhưng Nudee đã kịp kéo tay cô lại, cả hai duy trì tư thế một trên một dưới vô cùng bỏng mắt.

"Sao vậy?", Nudee mạnh miệng trêu chọc, "Mỗi khi đi với Heidi thì chị mạnh dạn lắm mà, tại sao đến lượt tôi thì chị lại biết đỏ mặt hả?"

Nudee cố tình khiêu khích Tina, cô đưa bàn tay trắng nõn chạm vào gò má của Tina, cô cười khẽ: "Chị như vậy bảo tôi làm sao dám cho chị cơ hội đây?"

Tina nuốt nước bọt, cô thề là bộ dạng yêu mị của Nudee mỗi khi say xỉn khiêu khích và khiến cô mất tự chủ gấp nhiều lần bình thường. Đêm hôm qua là ví dụ rõ ràng nhất, vậy mà Nudee vẫn còn chưa chừa ư?

"Em có biết tại sao đối với em chị lại như vậy không?"

Sự nhún nhường của Tina đối với Nudee đến đây là kết thúc, cô cúi đầu hôn lên đôi môi đỏ căng mọng khiến Nudee không kịp phản ứng lại mà chỉ biết tròn mắt.

"Chị..."

"Chị không ngại với chị Heidi hay người khác bởi vì chị không thích họ, chị chỉ xem họ là bạn bè đơn thuần, đối với em thì không giống", Tina nghiêm túc nói, "Bởi vì chị thích em, cho nên mới tôn trọng em hết mức có thể."

Nudee đỏ mặt, cô bị Tina mê hoặc rồi, bao người tán tỉnh cô chẳng thèm đoái hoài, Tina chỉ nói có một câu mà khiến cô suýt chút nữa quỳ xuống moi tim cho chị ta luôn. Nudee tự trấn an bản thân nhưng không thành, cô muốn đẩy Tina ra nhưng sức lực của cô so với con người "tín đồ phòng gym" chẳng thấm là bao.

"Nếu tôn trọng em thì chị mau tránh ra."

"Chị không!", Tina mặc kệ người bên người dưới phản kháng nhất quyết không chịu rời khỏi, "Chị muốn biết được suy nghĩ của em, chắc không phải em cho rằng đêm qua vì say rượu nên muốn phủi sạch quan hệ với chị đấy chứ?"

Nudee nghe được lời buộc tội của Tina như chạm vào vảy ngược, cô có chút tức giận: "Tôi không có, tôi không phải trapgirl!", Nudee ngại ngùng nói lí nhí: "Đó là lần đầu tiên của tôi đấy!"

Nghe được lời nói của Nudee khiến sắc mặt Tina trở nên nghiêm chỉnh, cô ngồi dậy, cũng kéo Nudee ngồi dậy rồi ôm lấy Nudee vào lòng: "Nếu đã là nụ hôn đầu của em, hãy cho phép chị chịu trách nhiệm với em."

Nudee: "..." Lời nói sến thế này chị cũng thốt ra được sao? Tưởng mình đang đóng phim thần tượng của Đài Loan vào 10 năm trước à?

"Được rồi, tôi..."

King...coong....

Lời Nudee còn chưa kịp nói đã bị tiếng chuông cửa cắt ngang, Tina tròn xoe mắt, mà Nudee cũng tròn xoe mắt nhìn cô. Đã gần 12g đêm còn có ai đến vào giờ này thế?

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ