Chuyện của Engfa trong thời điểm job livestream diễn ra thật sự dở khóc dở cười. Engfa vừa mới chạy job cùng top10 MGI xong, cô ghé về nhà tắm rồi chỉnh trang lại một chút rồi sẽ đến job chung với bé người yêu liền. Có điều cuộc đời không như là mơ, đã đi được cả tiếng đồng hồ mà cô vẫn còn đang trên đường.
Nhìn dòng xe nhích từng chút một mà Engfa muốn khóc tới nơi, đã nôn nóng gặp Charlotte thì chớ, job này papa khó khăn lắm với xếp được lịch cho cô, papa dặn phải cố gắng chạy đủ KPI cho ekip thì mới có job sau mà. Nếu như lần này bị Engfa phá hỏng nữa, những job sau với Charlotte sẽ càng hạn chế đấy!
...
Charlotte đã sắp trụ không nổi với hai chị em ruột thừa Nudee và Chompu thi nhau "báo" mình nữa rồi, livestream thì không nói vô vấn đề chính, mở miệng là Englot, đóng miệng là Engfa và Charlotte... Charlotte lúc này chỉ muốn tàng hình khỏi cuộc trò chuyện này.
Mà Nudee nhận thấy tình hình có vẻ căng thẳng, cô nháy mắt với Chompu, cả hai cùng ăn ý kết hợp không nói tào lao nữa, bắt đầu giới thiệu sản phẩm rồi các hoạt động cần thiết. Lúc này cơ mặt Charlotte mới dãn ra một chút.
Từ ngoài cửa, Engfa thất tha thất thiểu đi vào trong, cô ra hiệu cho ekip trong đoàn giúp cô sửa sang mái tóc hơi rối vì... bỏ xe chuyên dụng book grab bike đến buổi live. Engfa đã nhìn thấy Charlotte thông qua cửa kính phòng live, hôm nay em ăn vận giản dị nhưng năng động và tươi tắn, có điều em có vẻ không được vui cho lắm.
"Engfa đến rồi đây mọi người!"
Papa vừa dứt thông báo, Chompu đã nhanh tay kéo Nudee đang ngồi giữa về phía mình để nhường chỗ cho Engfa, nhưng Charlotte còn nhanh hơn, dứt khoát nắm tay ghì Nudee lại không để cho em đi.
Engfa nhìn thấy em bé nhà mình hung dữ như vậy thành ra cô cũng rén, lặng lẽ đi vào ngồi cạnh Chompu.
Còn Nudee thì mặt méo xẹo nhìn vào live ra tín hiệu cầu cứu với mọi người. Có điều đến Sia Beam còn không cứu được thư ký của mình thì ai cứu được chứ?
Suốt buổi live, cả bốn người nói chuyện theo... cụm. Charlotte nói chuyện và cười vui vẻ với Nudee, Engfa và Chompu tập trung live nội dung chính, thi thoảng Engfa quay qua nói với Nudee vài câu, còn lại Engfa không dám nhìn thẳng còn Charlotte chứ đừng nói là nói chuyện với cô.
Papa nhìn Nudee và Chompu rồi lắc đầu, khổ thân hai đứa con nhỏ của mình phải gánh chịu sự giận hờn của OTP được cả Thái Lan chèo thuyền, thôi lát nữa phát cho hai đứa hồng bao để đỡ thiệt thòi vậy.
...
Không biết hôm nay Nudee ăn phải cái gì mà hết sức vui vẻ, tuy rằng ngồi giữa hai con người đang giận nhau nhưng cô vẫn phát ngôn và có những hành động khiến bầu không khí lên cao. Đỉnh điểm là khi Nudee chỉ vào Engfa và Charlotte rồi để hai tay đan vào nhau làm biểu tượng tình yêu thì ai cũng hiểu đấy là gì và lượng người xem từ 27 nghìn người tăng vọt lên 30 nghìn.
Charlotte: "..." Báo Tina không đủ còn báo cả chị là sao hả Nudee?
Trái ngược với thái độ nghiêm túc của Charlotte với Nudee, Engfa lại âm thầm khen tặng và nhìn Nudee với ánh mắt "không hổ danh là người do tôi đào tạo". Papa ngồi xem bốn đứa con gái không nhịn được cười, mà Nudee lại được đà lấn tấn muốn làm lại động tác khiến lượt view lên cao lập tức khiến Charlotte quay qua nhíu mày: "Em qua đây ngồi với chị mau!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?
Fanfiction[Longfic - 18+] Tác giả: Mỹ Nam Như Họa Thời gian quen biết không dài nhưng một ánh mắt đủ để chứng minh chúng ta thuộc về nhau. Chị đi con đường của minh tinh với áp lực dư luận, vì để bắt kịp chị mà em không ngần ngại thử sức. Áp lực dư luận hay n...