Chương 20 Yêu Đương Vui Vẻ (H nhẹ)

3.6K 148 16
                                    

Thời điểm Charlotte sắp sửa ra sân khấu, Heidi cảm nhận rõ sát khí đằng đằng trên người cô bạn thân thì không kìm lòng được phải níu tay cô lại dặn dò: "Hôm nay dom Englot đến đông lắm, em bé cười thật tươi lên nhé!"

Đối diện với ánh mắt lo lắng mà Heidi dành cho mình, Charlotte nhẹ nhàng xoa đầu Heidi: "Đừng lo, bé biết mình cần làm gì mà."

Heidi miễn cưỡng gật đầu, trong lòng dành ra 2 giây mặc niệm cho Engfa. Nhìn dáng vẻ bừng bừng tức giận của Charlotte với cái nụ cười miễn cưỡng của ẻm mà xem, lần này thôi thì Cam làm Engfa chịu vậy, Heidi cũng bó tay à.

...

"Xin mời người đặc biệt của đêm nay, CHARLOTTE AUSTIN."

Giọng của Engfa khi gọi tên Charlotte ngọt ngào đến lạ thường khiến các fan la hét náo động cả sân khấu.

Charlotte mỉm cười bước ra, ánh mắt cô trìu mến nhìn về phía fandom vẫy tay khiến mọi người rộn ràng đáp lại. Engfa đi về phía bé người yêu, nhưng tuyệt nhiên lại không nhận được bất kỳ hồi đáp nào từ nàng. Thậm chí, Charlotte còn chủ động nhích xa ra khiến đầu Engfa đầy dấu chấm hỏi.

Lúc đang giao lưu với fan, Charlotte nhìn thấy ánh mắt đắc ý của Pichvoteyy đang ngồi bên dưới, cô giận tím người, đôi má hồng hây hây nhìn Engfa bằng ánh mắt không mấy thiện cảm, chủ động đưa tay ra.

Engfa nào có biết gì, bé đưa tay ra thì Engfa lập tức nắm thôi, còn ngây ngô cười tít cả mắt nữa cơ.

Charlotte: "..." Cái mặt chả ngu thiệt hay giả nai dậy trời?

Fandom ở dưới đâu có biết thực hư, thấy ô tê pê nắm tay thì thiếu điều muốn lên sân khấu quậy chung thôi. Engfa vẫy vẫy tay với Kwan đứng bên dưới, lập tức câu slogan: "Charlotte sủi ma!" vang lên khiến Charlotte đứng trên này không cười đáp lại cũng không được.

Charlotte khẽ nắm chặt tay Engfa đang không ngừng xoa xoa ngón cái lên mu bàn tay trắng nõn của mình, ánh mắt ngập tràn yêu thương. Dù chị ta có làm cái trò gì thì cô vẫn yêu say đắm, bởi vậy cho nên, tối nay chị ta chết chắc rồi.

Hát xong bài hát, Charlotte chủ động kéo Engfa ôm một cái nhẹ nhàng nhưng đủ tình cảm, điều này đủ khiến cho người bên dưới nóng mặt không thôi. Engfa tròn xoe mắt với em bé nhà mình hiếm khi chủ động đến thế, thuận thế siết eo em bé một cái rồi mới buông ta, ánh mắt vô cùng thiếu đứng đắn. Charlotte hiểu được Engfa muốn cái gì, cô đỏ mặt, ánh mắt lập tức hiện lên tia cảnh cáo rồi xoay người vào trong cánh gà.

...

Gió lạnh thốc thổi vào người khiến Heidi vùi vào người bên cạnh tìm lấy hơi ấm, Renée đứng yên để cho Heidi ôm, dịu dàng vòng tay qua eo siết chặt thân hình nhỏ nhắn đang run rẩy vì lạnh vào trong lòng.

"P'Heidi, chúng ta lên xe cho ấm nhé."

Heidi không phản đối, được đối phương nửa ôm nửa dìu đi ra xe, hành động thân mật khiến người nhìn từ xa không thể rời mắt.

Phải rồi, Charlotte đứng trên tầng 3 nhìn xuống vừa vặn nhìn thấy cảnh nhức mắt này.

Vừa hát xong cô đã vội vội vàng vàng đi tìm Heidi để đưa người bạn bệnh tật ốm yếu về nhà, nhưng ai kia đâu có cần đến cô, có người chăm sóc đưa đón hẳn hoi thế cơ mà.

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ