Chương 25 Lần đầu tiên cãi nhau

2.8K 165 21
                                    

Engfa không thể kiểm soát được cảm xúc của mình, đây cũng là triệu chứng mà thuốc chống trầm cảm mang lại, cô như vỡ òa: "Ngay cả khi hoảng sợ và lo lắng nhất mà em cũng không chia sẻ với chị, là em cảm thấy chị không đủ vững vàng cho em dựa vào hay là em chưa bao giờ xem chị là một phần trong cuộc sống của em?"

"Đủ rồi Engfa", gương mặt nhỏ nhắn của Charlotte đã đầm đìa nước mắt, trong lòng cô đã có muôn vàn thống khổ và đổ vỡ nên xin chị đừng khiến cho nó tồi tệ hơn.

"Nếu em nói với chị thì chị có thể bỏ công việc ở Chiang Mai mà trở về Krung Thep được không? KHÔNG, chị không thể!"

Sự uất ức của Charlotte lúc này mới khiến Engfa nhận ra bản thân đã trách mắng em quá đáng, cô hối hận rồi: "Charlotte à chị..."

"Em im lặng là vì sợ chị lo lắng, em sợ ảnh hưởng đến công việc của chị", Charlotte đưa tay quệt nước mắt đáp trả khi Engfa nặng lời, "Lúc nào em cũng đặt chị lên hàng đầu, em suy nghĩ cho chị, nhưng chị lại luôn trách em và giận dỗi, điều đó khiến em cảm thấy sự hiểu chuyện của em đối với chị là thừa thãi."

Charlotte mệt mỏi khi đối diện với Engfa lúc này, cô lạnh giọng: "Lần trước, lần này, mỗi lần chị đều hành động như thể em là người đẩy mối quan hệ của chúng ta ra xa, rốt cuộc chị muốn em phải làm sao với chị hả Engfa?"

Cứ tưởng gặp Engfa sẽ khiến khoảng thời gian tồi tệ này của cô đỡ hơn, nhưng không, bằng một cách nào đó mà hai người đã cãi nhau ngay khi vừa gặp lại. Charlotte bị tổn thương, cô không thể giữ bình tĩnh được nữa, bao nhiêu cảm xúc cứ ồ ạt khiến nước mắt cô không thể ngừng tuôn.

"Chị xin lỗi Charlotte, chị xin lỗi vì đã nặng lời", Engfa đau lòng ôm lấy Charlotte đang khóc, thật lòng cô không thể kiểm soát tốt cảm xúc dẫn đến chuyện cãi cọ này, "Chị sai rồi, chị chỉ hi vọng em chia sẻ mọi thứ cho chị. Chị không muốn em hiểu chuyện thế này, chị đau lòng em bé à."

"Hức... hức, Engfa... mỗi lần chị giận đều khiến em lo sợ...", Charlotte vùi mặt vào hõm cổ của Engfa mà thổn thức, "Nếu như chúng ta cứ luôn trong tình trạng này, chị bằng sớm chia tay đi."

Nghe được từ "chia tay" trong lời Charlotte nói khiến Engfa sợ hãi, cô trở nên run rẩy mà siết chặt người con gái trong lòng: "Không! Chị không cho phép em nói như vậy, chị sẽ thay đổi mà, chị sẽ không bao giờ nói nặng lời với em nữa. Xin em đấy, đừng chia tay!"

Charlotte không đáp lời Engfa, cô không muốn chia tay, nhưng có một vài việc lại chẳng thế làm khác được.

...

Bầu trời ở tỉnh Kalasin hôm nay có vẻ không được trong và sáng như ngày thường. Tina đứng trên tầng hai nơi tổ chức sự kiện Miss Grand Kalasin 2023 cùng với mama Teresa, ánh mắt cô rơi vào ánh đèn đường ngoài kia. Đúng là final walk khiến cho lòng người trở nên buồn hơn.

"Tina, chúng ta về thôi."

Biết được tâm trạng con gái không tốt nên mama rất dịu dàng nắm tay Tina kéo cô ra khỏi những suy nghĩ miên man.

"Thật là, lần trước Chompu khóc con đã cười chị ấy, vậy mà bây giờ..."

Tina đưa tay quệt nước mắt khiến mama cũng nhíu mày xót xa: "Thôi nào, Tina của mama, con đã làm rất tốt, đã đem lại vinh quang cho Kalasin, chúng ta tự hào về con."

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ