Engfa đã có đôi lần ghé qua nhà riêng của Charlotte sau khi cuộc thi Miss Grand Thái Lan diễn ra, đâu đó khoảng chừng bốn đến năm lần. Hai lần là bởi vì Charlotte say đến mức Engfa không thể để cho cô tự mình về nhà, một lần trong đó Engfa phải ngủ tại sofa để trông chừng Charlotte.
Tính ra Engfa khá thông thuộc nhà của Charlotte, cô có thể biết chính xác căn bếp nhỏ nhà Charlotte ở đâu và cũng biết được trong hộc tủ gỗ có đủ thứ trà, đủ loại cà phê và cả mật ong mà mẹ nuôi của Charlotte thường mua mỗi khi ghé qua nhà con gái.
"Charlotte, sao chị không thấy Phalo đâu?"
"Dạo này em quá bận nên đã mang nó đến nhờ Marima chăm sóc rồi."
Charlotte khoanh tay tựa đầu vào cánh cửa nhìn Engfa thành thạo lấy trà và gừng từ tủ gỗ ra, nơi mà đến chính cô còn chẳng biết là ở trong đó có những gì. Charlotte có chút hoài nghi: "Sao P'Fa biết trong tủ đó có gừng vậy?"
Engfa đang tập trung dùng dao thái gừng thành sợ mỏng, nghe Charlotte hỏi liền nhún vai: "Chị không biết, cứ tìm đại thôi."
Vốn dĩ mấy tháng trước đây, là cái lần gần nhất Charlotte say rượu thì Engfa cũng đi tìm trà và gừng để pha cho Charlotte. Chỉ là Engfa không nghĩ tới trường hợp mấy tháng sau cô quay lại thì mọi thứ vẫn y nguyên thôi.
Có vẻ như Charlotte chưa bao giờ thích hợp với chuyện bếp núc. Thôi thì chẳng sao, mấy chuyện vặt vãnh này Engfa lo được.
"P'Fa biết lái moto từ lúc nào vậy?"
"Chị biết lái từ lâu rồi, chỉ là không giỏi nhớ đường nên chị không nói với ai là chị biết."
Charlotte được tiếp thu thêm kiến thức mới, cô bày ra vẻ mặt sùng bái: "Có cái gì mà P'Fa không biết làm không?"
Engfa đang nghiêm túc chế nước sôi vào trà, thành thật gật đầu: "Tất nhiên là có chứ."
Dáng vẻ nghiêm túc của Engfa là thứ mà Charlotte rất để tâm, cô mê dắm dáng vẻ đó, vô cùng hấp dẫn, lại có chút khiêu khích. Engfa có một vẻ đẹp phi giới tính, mặc vest thì đẹp trai vô đối, mặc váy thì quyến rũ sexy, một ánh mắt của Engfa lúc này đủ để khiến Charlotte thật sự rung động.
Charlotte quyết định xoay người trở về sofa ngồi xuống, cô nhìn đồng hồ treo tường rồi lên tiếng: "P'Fa, đã gần 12g đêm rồi."
"Ừ, thì sao?"
Tiếng Engfa trong bếp vọng ra, mùi trà gừng thoang thoảng trong không khí khiến Charlotte cảm thấy dễ chịu.
"Ngày mai chị có lịch trình gì đó mà, đúng không?"
Engfa thận trọng bưng ly trà gừng đặt xuống bàn, cô cầm lấy chiếc quạt bên cạnh sofa rồi ngồi xuống cạnh Charlotte, bắt đầu quạt ly trà cho nguội.
"Trưa mai chị có lịch phỏng vấn cùng top 10 MGI, sao thế?"
"Bận như vậy còn không lo nghỉ ngơi sớm, chạy tới nhà em làm gì?"
Nghe có vẻ như Charlotte đang trách Engfa không lo lắng cho sức khỏe của bản thân, nhưng có điều liều thuốc tinh thần quan trọng hơn cả việc nghỉ ngơi đầy đủ, ít nhất đối với Engfa hiện tại là như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?
Fanfic[Longfic - 18+] Tác giả: Mỹ Nam Như Họa Thời gian quen biết không dài nhưng một ánh mắt đủ để chứng minh chúng ta thuộc về nhau. Chị đi con đường của minh tinh với áp lực dư luận, vì để bắt kịp chị mà em không ngần ngại thử sức. Áp lực dư luận hay n...