Trong xe ô tô, Charlotte đang tranh cãi cùng Marima và Heidi.
"Làm như vậy là lừa dối fan!"
Charlotte cự tuyệt việc sao tác couple với Engfa, trong hệ tư tưởng của cô, hai người bọn họ không có khả năng, nên việc lần nữa sao tác chính là hành động bất lương của đám nghệ sĩ bào tiền fan.
Heidi nhìn Marima, ánh mắt lãnh đạm hơn ngày thường nhiều, cô nói: "P'Fa đã đồng ý rồi, bà cảm thấy việc này không có ý nghĩa gì sao?"
Hàm ý trong lời nói rõ ràng đến nỗi Charlotte không thể tìm được câu phản biện, nỗi lòng bị lật tẩy, Charlotte yếu ớt: "Đó là vì tình xưa nghĩa cũ."
"Nếu đã không có tình cảm thì còn tình nghĩa gì nữa", Heidi nhói lòng thốt ra câu nói, cô đang nghĩ về chuyện của mình và Renée.
"Nghe lời một lần đi Charlotte, dù sao... bà cũng còn gánh nặng kinh tế."
Marima vừa mở miệng đã nói ra trọng tâm, Charlotte không thể cãi lại.
Vì kiếm tiền Charlotte mới quay lại Thái Lan. Vì trả nợ Charlotte mới lần nữa bước vào showbiz. Charlotte không có nhiều cơ hội để lựa chọn.
"Tôi chỉ... không muốn chị ấy hay fan ghét tôi..."
Charlotte cắn môi, cô không muốn giả vờ thanh cao gì cả, xuất phát từ đáy lòng cô nghĩ dựa vào bản thân cô có thể đứng dậy. Không ngờ mọi thứ không như cô nghĩ.
Charlotte bây giờ hiểu rõ được tầm quan trọng của việc sao tác couple chứ không đơn giản như xưa.
Buộc chặt!
Hai từ đó thôi khiến Charlotte dằn vặt và suy nghĩ biết bao nhiêu.
Cô không muốn lừa dối những người yêu thích mình và Engfa.
Quan trọng hơn, cô không muốn chị vì nể Marima hay Heidi mà chấp nhận đối diện với cô trong tình trạng khó xử và khó chịu.
"Chẳng ai ghét bà cả Charlotte Austin, nhưng gì tôi và Marima làm đều thuận theo ý của mọi người", Heidi mỉm cười dịu dàng với Charlotte, "Hãy thả lỏng và xem mọi thứ như công việc, P'Fa cần bà, cần Englot, tất cả chúng ta đều cần mà."
"Nhưng mà..."
"Bà không lừa dối ai cả Charlotte", Heidi nắm tay Charlotte đang run rẩy: "Chúng tôi đều biết bà vẫn còn yêu P'Fa, nếu như đã có tình cảm, thì tại sao lại gọi là lừa dối?"
Marrima ôm lấy cả Charlotte và Heidi, giọng nói hơi lạc đi bởi cảm xúc: "Tôi và Heiid biết năm đó bà không có lựa chọn, bà không muốn kéo chân P'Fa nên mới chọn rời đi, nhưng bây giờ đã khác xưa rồi..."
Ngay cả Heidi cũng đồng tình: "Bây giờ thì ai có thể kéo chân P'Fa được nữa, quay về đi Charlotte à, vinh quang của bà và cả P'Fa của bà vẫn luôn ở đây chờ bà quay lại."
"Hức... oa... oaa..."
Em bé Charlotte khóc kiểu em bé đáng yêu đến nỗi Heidi và Marima xuýt xoa dỗ dành, nhưng bé cứ khóc mãi. Heidi dọa gọi cho Engfa mách thì em bé mới chịu im để Marrima dặm lại phấn giúp.
...
Thời điểm em xuất hiện, cả thế giới xung quanh trở nên mờ nhạt trong mắt chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?
Fanfiction[Longfic - 18+] Tác giả: Mỹ Nam Như Họa Thời gian quen biết không dài nhưng một ánh mắt đủ để chứng minh chúng ta thuộc về nhau. Chị đi con đường của minh tinh với áp lực dư luận, vì để bắt kịp chị mà em không ngần ngại thử sức. Áp lực dư luận hay n...