Chương 28 Một đêm mưa ở Chumpon

2.4K 137 32
                                    

Vừa đi khuất vào trong là Marima đã phụng phịu giằng tay mình khỏi tay Charlotte khiến Charlotte phải đứng lại, cô ngạc nhiên: "Sao vậy?"

Marima cầm tay Charlotte đã ửng đỏ lên thổi vài với cái nhìn xót xa, cô thương Charlotte đến mức giọng nói trở nên giận dữ: "Tại sao không giải thích với P'Fa?"

Rõ ràng là kẻ tâm cơ, gây chiến cho đã xong lại đóng vai nạn nhân, hại Charlottee nhà cô bị hiểu lầm. Marima tức lắm mà không làm được gì tại Engfa đột nhiên xuất hiện.

Đối diện với câu hỏi của Marima, Charlotte lắc đầu: "Không cần thiết, hơn nữa rõ ràng là tôi đánh cô ta."

Marima cau mày, thôi không nói chuyện đó nữa, yêu chiều dặn dò:

"Mai mốt mấy việc nặng nhọc đó để cho tôi, đỏ cả tay rồi nè."

Bàn tay trắng nõn nà đỏ ửng, Marima xoa xoa vài cái rồi ôm gọn Charlotte vào lòng: "Em bé của tôi ấm ức lắm có phải không?"

Charlotte không ngờ Marima lại chẳng hề để tâm chuyện cô đánh người mà chỉ quan tâm tới cảm nhận của cô, một chút tủi thân dâng trào trong lòng Charlotte. Người kia liệu có suy nghĩ như Marima hay không?

Charlotte gục vào vai Marima, viền mắt cô ươn ướt, cô mếu máo: "Lúc nãy có phải tôi quá hung dữ rồi không?"

Charlotte có chút bất lực. Có lẽ từ nay trong mắt Engfa, cô sẽ là một cô gái chanh chua hung hãn tùy ý đánh người có phải không? Vốn dĩ cô chẳng phải người nóng tính như thế, nhưng mà...

"Không hung dữ, nếu là tôi thì tôi sẽ nắm tóc ả rồi tặng thêm vài quyền nữa cho mà xem."

"Oaa... Huhuu..."

Charlotte òa lên khóc khiến Marima không sao dỗ nổi.

Charlotte chẳng thể kìm nén, cũng không muốn kìm nén, trong đầu cô hiện giờ là ánh mắt thất vọng mà Engfa nhìn mình, nó cứ ám ảnh cô mãi chẳng dứt ra được.

Thứ giúp Charlotte lúc này chỉ có thể là rượu mà thôi.

...

"Charlotte, vậy là đủ rồi."

Faye cướp lấy ly rượu trên tay Charlotte khiến cô cau mày, mà Marima ở bên cạnh lại đưa cho Charlotte ly khác, Marima thở dài giải thích: "Kệ nó đi P'Faye, chị chẳng phải là P'Fa, chị không cản nổi nó đâu."

Faye: "..."

Chompu ngồi ở bên cạnh Faye cũng đã nghiêng ngả, tại nãy giờ Chompu với Nudee mải cụng ly với Charlotte thành ra cũng bí tỉ rồi còn đâu nữa.

"Charlotte, uống đi nào..."

"Cả em nữa Chompu, đừng uống nữa."

Chompu vừa nâng ly lên là Faye đã cản lại ngay, cô kéo Chompu mắt mở không ra ngồi lại vị trí rồi để Chompu gục lên vai mình.

Faye không cản được Charlotte nhưng cô có thể cản được Chompu, búp bê hôm nay thừa dịp cô không để ý lại uống đến say khướt thế này, thật tình.

"Đã muộn lắm rồi, mọi người đừng uống nữa."

Người vừa bước vào tiệm rượu khiến mọi người ngẩn ra, là Engfa.

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ