Chương 39 Bị lừa.

3.4K 174 13
                                    

Ánh nắng xuyên qua khe hở nhỏ của rèm cửa chiếu vào trong phòng khiến Engfa chói mắt mà tỉnh dậy. Cô muốn vươn tay lấy điện thoại lại phát hiện có cánh tay ôm chặt lấy eo mình không rời, mà ngay sau lưng có một cục bông trắng tinh mềm mại vùi vào gáy cô đang ngủ ngon lành.

Trông thấy cái gối ôm cỡ lớn đêm qua cô đặt giữa hai người bị ném xuống góc giường, lòng Engfa bỗng ấm áp đến lạ. Charlotte cố ý đấy.

Rất lâu rồi Engfa mới có giấc ngủ ngon như vậy, không gặp ác mộng, hơi ấm bên cạnh khiến cho cô vơi bớt đi mệt mỏi của chuỗi ngày giông bão.

Thật muốn nằm mãi trong vòng tay của với em thế này.

"P'Fa..."

Engfa tưởng Charlotte đã tỉnh nên thuận miệng đáp: "Ừ?"

"P'Fa..."

Tiếng gọi lần nữa vang lên, lúc này Engfa mới biết Charlotte vẫn chưa tỉnh, em đang ngủ mơ thôi. Engfa khẽ xoay người đối diện với Charlotte, gương mặt xinh đẹp cô hằng nhớ nhung, em ở đây, bên cạnh cô rồi này.

Trong giấc mơ vẫn gọi tên cô, chẳng biết là em đang mơ gì nhỉ?

Đột nhiên Charlotte siết chặt eo Engfa khiến cô chẳng phòng bị mất đà mà môi chạm môi với Charlotte, cái va chạm nhẹ thôi cũng đủ khiến Charlotte thức giấc.

Charlotte mơ màng: "P'Fa...?"

"Chị xin lỗi, tại em..."

Engfa cuống quýt muốn giải thích, nhưng Charlotte lại chẳng để tâm mà vùi vào hõm cổ Engfa nũng nịu:

"Không sao, cứ nằm như vậy thêm một lúc đi."

"Ừm."

Cũng muốn cãi lại lắm, nhưng chả hiểu sao Charlotte cứ nói gì là Engfa nghe theo răm rắp luôn.

...

Trong phòng tổng thống, tân hoa hậu hòa bình 2025 đang trang điểm để ra ngoài đưa những người bạn trong cuộc thi của mình đi du ngoạn Krung Thep. Dẫu vẫn còn mệt mỏi vì đã dùng toàn bộ tinh thần thép cho cuộc thi, nhưng Nudee cũng không muốn làm các bạn mất hứng, dù sao họ dời lịch trình cũng vì muốn được du lịch nơi thủ phủ của Thái Lan này.

Nudee chuẩn bị xong xuôi, xịt thêm một chút nước hoa trong bộ sưu tập mới của Heidi, sẵn sàng bước ra khỏi phòng thì tiếng gõ cửa vang lên.

"Tina?"

Cửa phòng mở ra, Nudee ngạc nhiên khi thấy Tina.

"Chào buổi sáng, Nudee."

"Ừm, chào buổi sáng Tina, chị tìm em có gì không?"

Thật sự thì Tina không nghĩ Nudee sẽ dậy sớm như vậy sau đêm đăng quang vì dù sao em cũng rất mệt mỏi. Nhưng có vẻ em đã có hẹn, cũng đã chuẩn bị xong để ra ngoài rồi.

"À, sáng sớm nay P'Mee nhắn tin cho chị nói là em có lịch trình cá nhân, bảo chị hỗ trợ em thay cho chị ấy", Tina nói rồi đưa tin nhắn làm bằng chứng để Nudee tin tưởng, cô nói thêm, "Chị sợ ảnh hưởng đến việc của em nên qua đây gọi em xem sao."

Nudee bán tín bán nghi nhìn vào điện thoại của Tina, sau rồi cô trực tiếp lấy điện thoại của mình ra. À ừ thì có tin nhắn của P'Mee nói chị ấy bị ốm nè, là do cô không để ý check tin nhắn thôi.

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ