Chương 16 Tụi em đang hẹn hò

3.9K 152 14
                                    

Hôm qua mượn xe ekip MGT nên hôm nay buộc phải đi trả, cũng may là Charlotte có job livestream với Nudee nên sẵn tiện đi trả xe luôn. Trước đó, Charlotte sẽ lái xe đưa Engfa đi làm.

Charlotte đội mũ lưỡi trai đen, đeo kính đen và đeo luôn cả khẩu trang đen cho chắc ăn, Engfa ngồi bên cạnh nhíu mày: "Em có cần phải làm đến mức đó không?"

Đáp lại sự nghi hoặc của Engfa là cái gật đầu chắc nịch của Charlotte: "P'Van tinh mắt lắm, không cẩn thận là bị nhìn ra ngay."

Engfa cười khổ, không ngờ có ngày cô yêu đương mà phải trốn chui trốn lủi như sao hạng A thế này. Ôi, thật nhớ những ngày tháng flop sấp mặt yêu đương không ai quản quá đi!

"Lát nữa chị nhớ nói là book grab đến đấy!"

"Biết rồi", Engfa bày ra vẻ mặt bất lực, mang tiếng hoa hậu MGT2022 nhiều fan nhất lịch sử mà chạy job còn phải ngậm đắng nuốt cay book grab.

Charlotte dừng xe cách khách sạn của các nàng hậu MGI2022 một đoạn, Engfa cũng không có yêu cầu gì thêm, cô tự đi bộ vào được.

"P'Fa đi làm vui vẻ nhé!"

"Em bé cũng vậy, buổi tối gặp lại."

Engfa không quên ôm Charlotte trước khi rời xe, nếu không phải Charlotte bịt kín quá thì cô đã hôn em rồi.

...

Charlotte dừng xe trước cửa chung cư nhà Nudee, hôm qua cô đã nhắn tin với Nudee là sẽ đến đón em. Khi có job chung, nếu không có ekip đưa đón thì Charlotte sẽ chủ động đón Nudee, dù sao Nudee cũng thua cô tận 2 tuổi mà, làm em thì sẽ được chị yêu chiều.

Không đến 5 phút Nudee đã xuất hiện, cô mở cửa xe bước vào, đập vào mắt Charlotte là cái kính đen to bự che khuất gần hết gương mặt của Nudee.

"Cái gì vậy hả Nudee? Em tính làm mafia hả?", Charlotte lập tức trêu chọc Nudee.

Nudee nhăn mặt rồi tháo kính ra để lộ quầng thâm không dễ gì bị che đi, tuyệt vọng thở dài: "P'Char đã thấy mafia nào phải làm bài tập về nhà cả đêm như em không hả?"

Bộ dạng phờ phạc thiếu ngủ của Nudee chứng minh em đã rất mệt, Charlotte vừa thương vừa buồn cười. Lúc bằng tuổi Nudee thì cô vẫn còn mải mê học tập chứ chưa làm á hậu gì cả, tính ra Nudee và Malai chắc phải gồng mình dữ lắm vì hai em còn đang đi học mà.

"Tina không giúp em hả? Chị nghe nói Tina tốt nghiệp loại xuất sắc đấy!"

Nudee lắc đầu: "Đêm qua Ava sang nhà Tina chơi, chị ấy còn chẳng có thời gian rep tin nhắn của em!"

Một pha xử lý đi vào lòng đất của Tina. Có điều Nudee không có vẻ gì là giận Tina cả, dù sao Nudee cũng biết Tina yêu Ava cỡ nào mà.

"Chị mua cho em một ly cà phê để tỉnh táo nhé?"

"Từ đêm qua đến giờ em đã uống ba ly rồi", Nudee cự tuyệt thành ý của Charlotte, "Đi làm cho xong việc thôi, lát nữa em còn phải đi họp nhóm nữa."

Charlotte: "..." Sinh viên năm tư đúng là học hành nhiệt huyết.

...

Nudee ôm laptop mắt nhắm mắt mở ngồi trong tiệm cà phê gõ máy "lách cách". Đề tài luận văn này khó quá, sau khi trở thành á hậu 3 MGT2022 thì Nudee đã từng vỗ ngực tự hào rằng không gì có thể làm khó được cô, nhưng giờ bài luận văn trước mắt khiến cô... bất lực toàn tập.

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ