Chương 40 Quyền ghen.

5K 238 62
                                    

Xe chuyên dụng của Engfa đến đón Charlotte.

Một tuần nay, mọi chuyện trở về như ba năm trước.

Fandom Englot lại lần nữa xâm lấn và thống trị các bảng xếp hạng mức độ viral.

Engfa và Charlotte nắm tay nhau tham dự vô số sự kiện lớn nhỏ, bởi vì Charlotte đã quay lại công ty Miss Grand, và nhiễm nhiên papa chủ động sắp xếp lịch trình cho hai người không một kẽ hở.

Ai cũng vui mừng, chỉ riêng chính chủ là không hề hòa lẫn trong không khí vui mừng mà quên đi bức tường ngăn cách.

Engfa và Charlotte đã chia tay rồi. Engfa là người đề nghị. Charlotte lập tức chấp thuận. Và cả hai người đau đến tận bây giờ.

"Charlotte, em mệt thì ngủ một lát đi, đến nơi chị sẽ gọi cho em."

"Không được đâu P'Fa", Charlotte cầm tờ giấy về chi tiết sản phẩm lên che miệng ngáp một cái, "Em còn chưa thuộc hết tên bộ sưu tập nước hoa nữa, Heidi sẽ giết em mất."

Lần ra mắt sản phẩm này Heidi tâm huyết lắm, nghe nói đích thân ra hiện trường dựng sân khấu, bố trí nhân lực. Đến cả Marima bận rộn vậy cũng phải chạy qua công ty HR giúp Heidi một tay cơ mà.

Engfa lắc đầu bó tay với Charlotte, cô đưa tay cướp lấy tờ giấy của Charlotte: "Đừng lo, chị sẽ nhắc em mà."

"P'Fa thuộc rồi hả?", Charlotte tròn xoe mắt long lanh đáng yêu, "Sao P'Fa giỏi thế?"

Đối với sự ngưỡng mộ của Charlotte, Engfa chỉ bình thản đáp: "Nửa năm trước khi Heidi nghiên cứu ra bộ sưu tập này đã phát cho mỗi người trong top10 một bộ sản phẩm dùng thử mà, không muốn nhớ tên cũng không được."

"..."

Làm CEO mà bắt hội chị em bạn dì làm chuột bạch xài hàng dùng thử hả?

Nhưng Charlotte lại không bỏ lỡ cơ hội, nhanh chóng nghiêng đầu ngả vào vai Engfa một cách rất tự nhiên: "Vậy em ngủ một lát nhé."

Hành động tùy ý này của Charlotte luôn được Engfa dung túng. Dù sao thì từ khi cả hai đi job chung đến nay Engfa cũng đã quen với mấy hành động thân mật sau khi off cam của Charlotte rồi, mà Engfa cũng... rất là hưởng thụ. Bọn họ là Englot mà, thân thiết một chút đâu có quá đáng.

...

"Ố mài, hai nàng hậu quốc tế nể mặt tới dự buổi lễ ra mắt sản phẩm của tôi nè, hân hạnh hân hạnh."

Chưa thấy Heidi đã thấy tiếng rồi, CEO của chúng ta đang đứng chào khách khứa, nhìn thấy hội chị em bạn dì đến là sáp lại liền. Heidi niềm nở với Nudee và Malai là vậy, nhưng lại nheo mắt nhìn qua đứa bạn thân và người yêu cũ của nó, tặc lưỡi: "Còn cả cặp đôi Englot trời đánh của tôi nữa kìa."

Marima huých vào vai Heidi một cái: "Đừng có nói hươu nói vượn nữa, P'Kun tới rồi, đang đứng bên kia đó."

"..."

Nhìn Heidi nhăn nhó mà Nudee với Malai bật cười thành tiếng, Beauty hắng giọng: "Nào nào CEO Amanda, còn đứng đây làm gì? Mau qua với người ta đi."

Lần này đến cả Engfa đứng cạnh cũng nhịn không được là mím môi ngăn tiếng cười, ai bảo đào hoa quá làm gì để giờ ong bướm bu đầy, cũng dừa lắm. Bây giờ cả Thái Lan đang đồng loạt chèo thuyền Kundi đó, để coi Heidi trốn làm sao qua cửa ải này.

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ