Chương 6 Uống rượu nhưng say tình

5K 221 15
                                    

Trong lúc Engfa đã ngừng uống rượu để ăn cơm thì bên này Nudee lại nhiệt tình uống khiến Tina không ngừng liếc ánh mắt cầu cứu qua Charlotte muốn cô cản Nudee lại. Có điều Tina dần rơi vào tuyệt vọng khi Charlotte cướp lấy chai rượu trên tay Nudee nhưng là để rót đầy vào ly cả hai.

Tina: "..." Tôi đau đớn, tôi gục ngã.

Tình huống trên bàn ăn lúc này được chia làm bốn cụm, cụm thứ nhất gồm ông Nawat cùng Heidi và Marima nói chuyện công việc say sưa, cụm thứ hai có Charlotte và Nudee ngồi uống rượu đến vui vẻ, cụm thứ ba là Engfa đang tập trung ăn cơm lướt điện thoại rồi vài giây sau bị Charlotte giựt mất điện thoại vì tội ăn cơm không được làm việc riêng. Cụm cuối cùng là con người bất lực Tina, cô chỉ có thể nhìn Nudee uống rượu mà chẳng dám lên tiếng ngăn cản.

Kết quả của bàn tiệc là, Charlotte và Nudee say đến nỗi đi không vững, Engfa và Tina ngồi trên sofa phòng khách dựa vào nhau nhìn hai con người say xỉn nhảy bài "Cake Diet" và "Baila conmigo" quên trời quên đất.

Trong bếp, ông Nawat đang chuẩn bị hoa quả tráng miệng, Heidi và Marima tình nguyện đứng trong đó phụ ông.

Heidi và Marima có cùng tâm trạng: Những con người dính phải con đĩ tình yêu thật đáng sợ.

Ông Nawat đã bày xong trái cây nhưng lưỡng lự chưa muốn mang ra, ông cầm lấy hai miếng xoài đưa cho Heidi và Marima, ánh mắt có một chút tuyệt vọng nói: "Lát nữa làm phiền hai đứa đưa tụi nó về rồi."

Tâm trạng của bóng đèn Heidi và Marima: "..." Thật vô nghĩa.

Heidi thở dài: "Papa, mai mốt papa đừng có xếp job chung cho con với mấy con người đó nữa được không? Nhiều lúc con cũng mệt chứ bộ!"

Marima gật đầu phụ họa: "Nhân đây con cũng xin từ chối đi chung job với bạn thân 15 năm có mập mờ cái bỏ bạn giữa đường của con."

Ông Nawat: "..." Hồi đó papa cũng đâu có biết là mấy đứa kia được "tổ độ" đâu.

...

Charlotte đứng thẳng người để Nudee dựa vào, lúc này mắt Nudee đã mở chẳng nổi nữa còn Charlotte thì có vẻ khá hơn một chút. Engfa tiến đến gần Nudee vừa ôm vừa kéo cô ra khỏi người Charlotte đẩy về phía Tina, có chút lo lắng nói: "Em về nhà ngủ đi, ngày mai em phải đi học rồi còn có job nữa đấy sinh viên năm tư."

"Không sao đâu mà Sia Beam, em chưa say tới mức đó", Nudee phản bác lời nói của Engfa.

Engfa lập tức lắc đầu: "Bây giờ chị là Jippo, em còn không phân biệt được Sia Beam với Jippo tức là say rồi", Engfa kéo tay Charlotte ra không cho Nudee níu lấy Charlotte nữa: "Tina, em mau đưa thư ký của chị về đi."

Tina chỉ đợi có vậy liền kéo tay Nudee để cô dựa vào mình, Nudee lảo đảo hai bước rồi cũng không lộn xộn nữa, thậm chí cô còn chủ động xoay người ôm lấy cổ Tina, cả người vô lực dựa vào người của Tina.

Những người còn lại: "..." Bát cơm chó này ập tới nhanh quá không trở tay kịp.

Heidi phụ trách lái xe đưa cặp đôi bất ổn kia về, ông Nawat thấy sắp được giải thoát thở phào, nhưng vừa quay sang phía Engfa thì liền nhìn thấy Charlotte cũng đang tựa đầu vào vai Engfa, thậm chí hai người còn vòng tay qua eo ôm nhau gắt gao không thèm đếm xỉa đến ông và Marima.

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ