Chương 49 Gặp mặt gia đình

3.3K 173 9
                                    

Từ sáng sớm Engfa đã tỉnh dậy để chuẩn bị quà cho mẹ vợ tương lai.

Đúng vậy, hôm nay là ngày mà bà Dan về nước. Khác với thái độ lo lắng của Engfa thì Charlotte lại bình tĩnh hơn nhiều. Charlotte thấy Engfa đi đi lại lại, thử hết mấy bộ đồ trong tủ, rồi lại đổi layout make up khiến cô bật cười:

"Ngoan nào Engfa, chị ngồi xuống đây đi."

Charlotte dang hai tay để Engfa nũng nịu xà vào lòng mình, cô ôn nhu vuốt mái tóc mượt mà bây giờ đã dài đến tận eo của chị rồi véo cái má tròn ủm.

"Charlotte, chị hồi hộp lắm!"

Không giấu được vẻ khẩn trương, Engfa ngước đôi mắt lo lắng nhìn Charlotte, hai tay ôm lấy eo Charlotte thật chặt. Baby Engeng sợ bị mẹ người yêu chia cắt a~

Trông cái mặt phụng phịu của Engfa vừa thấy thương lại thấy cưng, Charlotte biết Engfa đang nghĩ gì, sợ bị mẹ cô làm khó làm dễ đây mà. Nhưng tất nhiên sẽ không có chuyện đó đâu.

"Có em ở đây mà", Charlotte vừa nói vừa check tin nhắn điện thoại, "Bố em nhắn tin rồi, chúng ta đi thôi kẻo muộn."

...

Charlotte nắm tay Engfa chờ mọi người trong nhà hàng. Bởi vì đặc thù công việc của cả hai không thích hợp để đến những chỗ đông người như sân bay nên chỉ có thể để ông Austin cực một chút vậy.

Charlotte cảm nhận được sự sốt sắng của Engfa, quay người hôn lên cái má phính của chị trấn an: "Đừng có lo lắng nữa, dù sao em cũng sẽ không bỏ chị đâu."

"..."

Em nói ra câu này mới khiến chị lo lắng á!

Cuối cùng mọi người cũng đến rồi, hôm nay xem như là họp mặt gia đình với mục đích chính là giới thiệu cháu rể mới của gia đình. Ông Austin, bà Dan, dì và hai anh trai của Charlotte cũng đến.

"Con chào mọi người!"

"Ừ, đều là người nhà cả, ngồi đi Engfa."

Đều đã biết nhau cả rồi nên chẳng cần câu nệ, ông Austin gật đầu thân thiện với Engfa, ngay cả dì và hai anh của Charlotte cũng vậy, chỉ có mình bà Dan...

"Đây là ai vậy?"

Câu hỏi của bà Dan khiến Engfa rời vào hoảng loạn.

Trái ngược với vẻ khiếp đảm kinh hoàng trên gương mặt của Engfa, Charlotte dịu dàng nắm lấy tay Engfa mỉm cười: "Đây là bạn gái của con thưa mẹ."

Giọng điệu nhẹ nhàng nhưng cương quyết và còn mang theo một tia tự hào khiến Engfa cảm thấy ấm áp trong lòng. Cô khẽ siết chặt tay Charlotte, và em cũng nhìn về cô, ánh mắt nhu tình: "Hôm nay là ngày mẹ về nước nên con đưa chị ấy giới thiệu với gia đình mình."

Nói xong câu này, Charlotte cũng ngưng lại một nhịp thở để chờ đợi phản ứng của bà Dan. Còn Engfa thì không phải nói, hồi hộp tới mức thở mạnh cũng không dám, dù sao trong trí nhớ của cô thì ấn tượng không mấy tốt đẹp lắm.

"Bạn gái của Charlotte sao?", bà Dan ngơ ngác nhìn qua Engfa, sau đó nở nụ cười, "Cháu thật xinh đẹp, tên của cháu là gì vậy?"

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ