Lâu lắm rồi Charlotte mới trở lại nhà Engfa.
Khác với hồi còn yêu nhau, nhà Engfa bây giờ gọn gàng và ngăn nắp đến mức Charlotte ngạc nhiên.
Engfa nhìn Charlotte ngẩn ra, ánh mắt có điểm hoài nghi: "Sao vậy?"
Thấy Engfa chăm chú nhìn mình, Charlotte thành thật đáp: "Không có gì, nhà của chị... ngăn nắp quá!"
"..."
Biết Charlotte không thích bóng tối, Engfa liền bật đèn sáng trưng cả căn nhà. Cũng bởi vì vậy mà Charlotte thoải mái hơn một chút, cô thả người tựa vào sofa, đưa tay xoa lên cánh tay phải vẫn còn hơi nhức.
"Chị xin lỗi, đáng ra em nên gọi chị dậy."
Engfa đặt ly nước lên bàn rồi ngồi xuống bên cạnh Charlotte, thấy em bị đau không khỏi nhíu mày. Thật ra Engfa rất muốn xoa cánh tay giúp Charlotte, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, cô sợ em lại không thoải mái khi cô chạm vào.
Thế nhưng...
"P'Fa giúp em xoa đi."
Charlotte đưa tay ra, gương mặt phụng phịu khiến Engfa gần như tan chảy. Cô không ngần ngại vươn tay giúp em xoa cánh tay. Là cô khiến em bị đau, lại là em đề nghị cô xoa giúp mà.
Engfa dùng lực nhẹ nhàng, xoa cũng rất chuyên tâm, hiển nhiên không hề có ý đồ khác: "Cảm thấy thế nào rồi?"
"Em ổn rồi", Charlotte rút tay về rồi che miệng ngáp.
Engfa liếc em một cái: "Buồn ngủ rồi sao?"
Charlotte thành thật gật đầu, ánh mắt mơ màng có thêm tầng nước khiến em trở nên đáng yêu hơn bội phần. Engfa không dám nhìn lâu mà đứng dậy: "Vậy đi ngủ thôi, chị chuẩn bị phòng cho em..."
"P'Fa...", Charlotte dịu dàng gọi, "Chúng ta... ngủ chung phòng được không?"
Engfa khựng người lại, tự hỏi tại sao hôm nay Charlotte lại không kiêng kị cô mà cũng chẳng có né tránh gì vậy?
Nhưng Engfa chợt nhớ ra một điều: "Em sợ ma thì có thể bật đèn sáng để ngủ!"
"..."
Sự cự tuyệt thẳng thừng khiến Charlotte chẳng thể nói thêm gì, cô ngại ngùng: "Vậy, chị có thể cho em mượn đồ không? Em không mang theo đồ để thay."
"Được, lát nữa chị mang sang phòng cho em."
Charlotte gật đầu, thua keo này ta bày keo khác. Dù gì cũng vừa gặp lại thôi mà, cô còn nhiều thời gian.
...
Trở về phòng tìm quần áo cho Charlotte, Engfa phải mất vài phút để bình ổn tâm tình, trái tim cô đang nhảy rộn ràng trong lồng ngực đây này.
Thái độ và hành động của Charlotte khác rất nhiều so với tưởng tượng của Engfa. Là vì sao tác couple sao? Nhưng off cam rồi thì cần gì mấy cái như đề nghị ngủ chung chứ?
Charlotte Austin uống nhầm uống ư?
Engfa bắt đầu hoang mang, cô sợ bản thân đang hiểu lầm, và cô đang vô cùng khao khát cũng như hi vọng một điều gì đó đến từ Charlotte. Cô cũng sợ bản thân sẽ thất vọng và đau lòng. Có điều Charlotte như thế này thì bảo cô phải làm sao đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?
Fanfiction[Longfic - 18+] Tác giả: Mỹ Nam Như Họa Thời gian quen biết không dài nhưng một ánh mắt đủ để chứng minh chúng ta thuộc về nhau. Chị đi con đường của minh tinh với áp lực dư luận, vì để bắt kịp chị mà em không ngần ngại thử sức. Áp lực dư luận hay n...