Trên đường phố đông đúc, trình độ lái xe của Marima chưa bao giờ là ổn cả, Charlotte, Nudee và Chompu vô cùng bất an. Đến lúc dừng xe thì cả ba người kia đều đã choáng váng.
Lúc Chompu mở cửa xe cho Charlotte bước ra thì xe chuyên dụng của công ty chạy vào rồi đỗ song song với xe của Marima. Charlotte vừa ngẩng đầu đã nhìn thấy cảnh tượng chán ghét.
Engfa và Pichvoteyy lần lượt bước xuống, ánh mắt Engfa lập tức dừng trên người Charlotte rồi cô mặc kệ Pichvoteyy chủ động đi đến gần em.
"Charlotte đến rồi à? Em đã ăn gì chưa?"
Một câu hỏi thông thường mà Engfa vẫn thường hỏi mọi người nhưng đối với Charlotte nó lại chứa đựng muôn phần yêu thương và quan tâm.
Charlotte lắc đầu: "Em chưa, P'Fa thì sao?"
Nghe vậy Engfa liền lắc đầu: "Chị cũng chưa, chúng ta ghé qua tầng 1 lấy chút đồ ăn nhé?"
"Ủa P'Fa đã ăn sushi với em rồi mà?"
Pichvoteyy ở đằng sau đột ngột lên tiếng khiến Engfa nhíu mày, mà Charlotte cũng sượng theo, ánh mắt cô trở nên lạnh hơn một chút.
"Ăn rồi nhưng vẫn đói", Nudee nhanh trí lên tiếng giải nguy cho Engfa, cô kéo tay Chompu, "Lúc nãy P'Chom với P'Ma ăn chưa no đúng không? Chúng ta cũng ghé tầng 1 đi."
Charlotte không để ý đến Engfa nữa mà xoay người đi trước, Engfa lặng lẽ đuổi theo sau, còn Nudee và Chompu kéo Marima đang tức giận rời đi, không lại gây chiến với Pichvoteyy nữa thì lớn chuyện.
...
"Charlotte của mama muốn ăn cái gì nào?"
Bà Teresa vừa nhìn thấy Charlotte đã vẫy cô về phía mình rồi nhiệt tình hỏi, Charlotte mặc kệ con người đang bám dính lấy mình mà chen vào đám đông đến chỗ bà Teresa.
"Con muốn mì spaghetti với gà chiên có được không?"
"Con cũng giống Charlotte."
Engfa không biết từ đâu chen ngang đứng ngay đằng sau lưng Charlotte, một tay còn càn rỡ siết nhẹ vòng eo mảnh khảnh của Charlotte khiến cô giật mình lùi ra sau vô tình thu hẹp khoảng cách giữa hai người.
"P'Fa..."
"Đứng yên một chút đi, đông người như vậy không ai biết đâu."
Nudee, Chompu, Marima: "..." Thôi coi như tụi này mù đi.
Charlotte cũng dung túng cho Engfa nên đứng yên cho đến khi bà Teresa mang hai phần spaghetti cho cô và Engfa.
Engfa chủ động nhận lấy hai phần đồ ăn rồi nắm tay Charlotte chen qua đám đông rời đi, Engfa đưa Charlotte về phòng nghỉ riêng của mình.
Engfa đặt đồ ăn xuống bàn trong khi Charlotte xoay người đóng cửa, chờ cho đến khi Charlotte ngồi xuống sofa thì Engfa lập tức đè Charlotte xuống sofa.
"Đừng làm vậy."
Charlotte nghiêng đầu né tránh cái lưỡi mềm mại ướt át của Engfa vờn quanh cái cổ trắng ngần, nhưng Engfa không chịu nghe lời, một tay cô vuốt ve đùi ngọc ngà của em, ở bên tai dụ dỗ: "Hôn chị đi, chị sẽ ngừng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?
Fiksi Penggemar[Longfic - 18+] Tác giả: Mỹ Nam Như Họa Thời gian quen biết không dài nhưng một ánh mắt đủ để chứng minh chúng ta thuộc về nhau. Chị đi con đường của minh tinh với áp lực dư luận, vì để bắt kịp chị mà em không ngần ngại thử sức. Áp lực dư luận hay n...