Chương 21 Mùi Gian Tình

3.3K 147 17
                                    

Đến bây giờ Chompu vẫn đang ngồi trên xe mặc dù sự kiện Miss Grand Nakhon Pathom chỉ còn nửa tiếng nữa là bắt đầu. Không riêng P'Van mà đến cả Charlotte cũng đã gọi cho cô mấy cuộc, có điều cô cũng bất lực lắm.

"Chompu, điện thoại em sắp nổ tung rồi kia."

Faye ngồi ghế phụ nhìn điện thoại của Chompu không ngừng rung liền nói, ánh mắt cô đổ dồn về phía búp bê xinh đẹp đang tập trung tăng tốc lao vun vút trên quốc lộ.

"Mặc kệ đi P'Faye."

Chompu chỉ nhìn đường phía trước, dáng vẻ nghiêm túc khiến Faye cảm thấy... tội lỗi.

Nếu không phải tại cô, búp bê cũng đâu có vướng phải vụ lùm xùm kia để rồi gấp gáp thế này. Trên người búp bê đang mặc váy dạ hội, gương mặt được trang điểm kỹ càng... dáng vẻ xinh đẹp điềm tĩnh thế này nhưng mà lúc nãy, búp bê vừa mới đánh nhau xong đó.

"Xin lỗi nha búp bê, tại chị mà..."

"Được rồi" Chompu cắt lời Faye "Em mong là sẽ không có lần sau."

Chompu liếc nhìn cánh tay và chân phải bị thương đã được cô băng bó sơ qua của Faye khẽ thở dài, Faye có ngày này cô không bất ngờ, chuyện cô bất ngờ là bản thân bị cuốn vào vụ này.

Thật tình, nếu để báo chí biết chuyện MissGrand Thailand 2016 bị đánh ghen và á hậu 5 Miss Grand Thailand 2022 lao vào giải cứu thì... papa Nawat và mama Teresa chắc đau tiền đình mất.

...

"Charlotte, em đi đứng kiểu gì vậy?"

P'Van nhìn cái dáng đi kỳ quái của Charlotte bèn lo lắng hỏi han khiến Charlotte mặt lập tức đỏ như quả gấc. Engfa đứng bên cạnh nhịn cười đến mức khiến Charlotte xấu hổ phải véo cô một cái thật đau mới chịu đứng yên.

"Em... chân em hơi đau, sáng nay em bị té."

"..."

Té dưới thân con cáo già Engfa hả?

P'Van nhìn Charlotte ái ngại: "Lát nữa phải catwalk đó, em có ổn không?"

"Không sao đâu, em làm được."

Mặt Charlotte lúc này đã đỏ bừng như trái cà chua rồi, P'Van còn nói thêm phỏng chừng Charlotte bốc khói tại chỗ luôn. Engfa lên tiếng ứng cứu: "Charlotte qua đây, chúng ta vào phòng nghỉ một lát đi, chị sẽ xoa chân cho em."

Charlotte không chủ động thì người tiến lên sẽ là Engfa, cô nắm tay Charlotte dắt về phía phòng nghỉ: "Xoa một lát là hết đau liền à."

"..."

Sức mạnh tình yêu đấy à?

Đối diện với bát cơm chó đột ngột ập vào mặt, P'Van và ekip lựa chọn nhắm mắt làm ngơ, dù sao cũng đã quen quá rồi.

...

Vừa vào trong phòng nghỉ là Engfa đã không còn nhịn được mà ôm bụng cười lớn, Charlotte thì mặt đỏ như quả gấc đánh chị người yêu một cái rõ đau.

"Đã nói là không được mà, sáng nay chị cứ..."

"Chị xin lỗi, lần sau chị sẽ kiềm chế...", Engfa xấu xa cười tươi như hoa ghé sát tai Charlotte thì thầm, "Ai bảo em mê người quá làm gì."

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ