Từ sáng sớm Engfa đã rời nhà để chạy job cùng những người đẹp MGI, hôm nay lịch trình dày đặt nhưng Engfa vô cùng mong chờ buổi tối nay bởi vì các chị em top10 MGT sẽ có dịp tề tựu đông đủ. Hơn hết, Engfa mong ngóng từng giây từng phút để được gặp bé người yêu dễ thương nhất Thái Lan của mình.
Hôm nay Charlotte cũng không rảnh rỗi gì, cô phải đến lớp học luyện thanh từ sớm, sau đó chạy job riêng, đến chiều thì ghé qua chỗ Folkeflake để trang điểm, lấy váy dạ hội và chuyện quan trọng nhất là thăm nom đứa con gái Phalo bị bắt cóc đã mấy ngày.
...
Hơn 5g chiều Charlotte mới đến sự kiện, nơi tổ chức vẫn là nhà chuyên dụng của công ty. Charlotte đi một mạch vào sân khấu để chuẩn bị chạy thử chương trình, các chị em trong MGT đã đến gần như đông đủ, chỉ còn thiếu Engfa đang chạy job bên kia và Heidi đang bệnh nên đến muộn.
"Hi em bé!"
Mọi người chào Charlotte, cô cũng vẫy tay chào các chị em rồi bắt đầu màn chào hỏi với các miss "điềm tĩnh" cùng những trận cười điên đảo. Mọi người đều đã chuẩn bị đâu vào đấy, chỉ còn Tina và Nudee, một người bận chạy job, một sinh viên năm tư bận đi học nên giờ này mới bắt đầu trang điểm.
Sau những màn lầy lội thì mọi người bắt đầu bật chế độ nghiêm túc chạy thử sân khấu. Kinh nghiệm chinh phục ánh đèn sân khấu của top10 khiến công việc trở nên trơn tru thuận lợi mà không cần làm lại, một lần qua luôn.
...
Trong phòng chờ, Nudee đã thay váy dạ hội xong, cô một tay cầm đồ ăn lót dạ một tay cầm lời bài hát học thuộc để chuẩn bị cho concert mini. Tina thấy Nudee chăm chú như vậy cũng không dám làm phiền, lặng lẽ đến gần rồi đặt hộp sữa bên cạnh cô. Nudee thu vào mắt hành động dễ thương của Tina, ánh mắt cô trở nên long lanh: "Cảm ơn chị."
"Bài tiểu luận của em được đánh giá tốt chứ?"
"Nhờ ơn của chị, em sẽ ra được trường sớm", Nudee mỉm cười đáp Tina.
Tina giúp Nudee cắm ống hút vào hộp sữa rồi đưa cho cô, ánh mắt dịu dàng đến mức khiến Nudee mất tự nhiên còn Chompu thì tự động xích ra xa cặp đôi này vài bước. Cơm chó ở khắp mọi nơi, lát nữa Engfa xuất hiện thì còn tới công chiện nữa.
"Top10 MGI tới rồi!"
Không biết là tiếng của ai thông báo, mọi người trong phòng chờ nghe thấy đều tự động nhìn về phía Charlotte khiến cô nhíu mày: "..." Em có phải MGI đâu mà nhìn dữ vậy?
Không khí trong phòng chờ đột nhiên im bặt.
Nudee là người phản ứng nhanh nhất, cô bỏ đồ ăn đang ăn dở xuống rồi vội vàng uống hết hộp sữa Tina cho đến nỗi suýt sặc sau đó hùng hổ đi qua kéo tay Charlotte: "Đi, em đưa chị đi 'chiến'!"
Trong khi Charlotte tròn xoe mắt chưa hiểu mô tê gì thì cửa phòng chờ "rầm" một tiếng mạnh bạo rồi mở ra, Heidi vốn đang bệnh tật đi nỗi đi không vững trong miêu tả của P'Van xuất hiện, có điều trái với lời của P'Van thì Heidi lúc này hừng hực năng lượng mà đanh đá nói lớn: "Charlotte Austin bà vẫn còn đứng đấy à? P'Fa ngoài kia sắp sửa ngộ độc nước CAM luôn rồi kia!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?
Fanfic[Longfic - 18+] Tác giả: Mỹ Nam Như Họa Thời gian quen biết không dài nhưng một ánh mắt đủ để chứng minh chúng ta thuộc về nhau. Chị đi con đường của minh tinh với áp lực dư luận, vì để bắt kịp chị mà em không ngần ngại thử sức. Áp lực dư luận hay n...