Chompu chăm chú lắng nghe Faye phân trần rồi tròn mắt kinh ngạc, cái gì mà cô không thích chị? Cô thích người khác? Bộ cô nói vậy khi nào, hay là Lux lại tiêm nhiễm vào đầu Faye cái gì rồi?
"P'Faye..."
Chompu vươn tay muốn chạm vào Faye nhưng cô quay người né tránh, ánh mắt cô vừa mất mát vừa khổ sở: "Chompu à, nếu như đã không thích chị, em đừng để cho chị có thêm bất cứ hi vọng nào, được không?"
Lời cầu tình được thốt ra khiến lòng Chompu đau đớn.
Chao ôi, tại sao có thể suy nghĩ như vậy chứ? Ba năm qua còn không đủ để hiểu tình cảm của nhau nữa hay sao?
"Làm ơn hãy nghe em nói P'Faye..."
"Chị không muốn nghe, chị không dám nghe, thật đấy Chompu", Faye lạnh nhạt nhìn Chompu, "Em về đi."
"Nhưng mà..."
"Chị cần thời gian để bình ổn và điều chỉnh cảm xúc trước em, vậy nên xin em đấy Chompu, VỀ ĐI!"
Faye đột ngột lớn tiếng khiến Chompu kinh ngạc nhìn chị, bao lâu này Faye chưa về quát cô, chưa từng lớn tiếng với cô mà? Vậy tại sao...?
"Chị quát em sao?"
Giọng Chompu uất ức vang lên dội thẳng vào trái tim Faye như bị ai đánh một cái, búp bê cô cưng chiều vậy mà giờ cô lại lớn tiếng với em.
Thấy Chompu mếu máo, Faye cũng dịu xuống: "Chị xin lỗi, búp bê, chị không cố..."
"Chị cố ý, rõ ràng chị cố ý", vẻ mặt Chompu vô cùng tủi thân, "Chị say, em lo cho chị, em sợ chị bệnh nên em chăm sóc chị, nhưng chị giận em, chị ghen, và chị quát em rồi chẳng cho em có cơ hội giải thích, đây là cách mà chị thích em sao?"
"Không phải... búp bê à."
Faye tiến lại gần muốn chạm vào Chompu dỗ em nhưng bị em đẩy ra, ánh mắt đẫm nước: "P'Faye là đồ tồi, chị thích em nhưng chị không nói, chị âm thầm giận em, âm thầm ghen tuông, chị như vậy bảo em phải làm sao chứ?"
"Bởi vì em thích người khác, em sẽ không để ý đến chị..."
"Em thích ai chứ? Nếu không phải là P'Faye thì ai em cũng không thích, vậy mà chị..."
Chompu bỏ lửng câu nói rồi xoay người: "Cái đồ tồi nhà chị cứ ở đây tức giận ghen tuông một mình đi, tôi không quản nữa."
Lời của Chompu như giáng mạnh vào Faye khiến chị ngẩn ra trong vài giây, cũng may là Faye phản ứng nhanh kéo Chompu lại rồi vòng tay ôm lấy em từ phía sau trước khi em ra khỏi cửa.
"Búp bê, em nói em... thích chị ư? Ngoài chị ra ai em cũng không thích?"
"Buông ra đồ tồi này", Chompu tức giận giãy giụa, lúc này mới kịp phản ứng cơ đấy, người ta đã nói đến vậy rồi mà sao chị ngốc thế, "Tay chơi lắm mà, trap nhiều lắm mà, bây giờ ngay cả ai thích mình chị cũng không nhìn ra, kém cỏi!"
"..."
Bị mắng mất hết mặt mũi nhưng mà lòng Faye vui như tết là sao vậy nè?
Faye đặt cằm mình vào vai Chompu rồi cạ cạ vài cái, vòng tay siết chặt em hơn phả hơi thở thơm mùi rượu vang ngọt ngào: "Chị kém cỏi là bởi vì chị đã sa ngã vào trái tim em không có lối thoát!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?
أدب الهواة[Longfic - 18+] Tác giả: Mỹ Nam Như Họa Thời gian quen biết không dài nhưng một ánh mắt đủ để chứng minh chúng ta thuộc về nhau. Chị đi con đường của minh tinh với áp lực dư luận, vì để bắt kịp chị mà em không ngần ngại thử sức. Áp lực dư luận hay n...