Mùi hương thơm dịu nơi cánh mũi khiến Nudee tỉnh giấc, cô đang vùi mặt vào hõm cổ Tina ngủ ngon lành. Sau trận vận động đêm qua, Nudee cảm nhận rõ cả thân thể rã rời. Nhìn qua Tina đang ngủ ngon lành, Nudee khẽ đưa tay lên chạm vào má chị miết một đường nhẹ.
Tina của cô, Tina mà cô vẫn luôn thương nhớ đang ở đây nè.
Chẳng cần kiềm chế yêu thương nữa bởi vì đêm qua chị đã nói lời yêu với cô mà, tuy nhiên...
"Đồ chết tiệt bây giờ chị còn ngủ hả?"
Nudee véo cái má Tina thật mạnh bạo khiến chị giật mình tỉnh ngủ: "Ối bé ơi... đau quá, nhẹ tay..."
Tina chẳng hiểu cái gì la oai oái lên, đang ngủ ngon mà bị em bạo lực, tuy nhiên cũng chẳng dám ho he gì.
"Tỉnh chưa?", cái bộ dạng ngơ ngác của Tina khiến Nudee bực mình, em nhăn mày rồi cướp hết chăn của Tina khiến chị khỏa thân ngồi một góc giường tròn xoe mắt.
Nhìn em bé quấn chăn thành một cục mặt xị đáng yêu, Tina nhích qua chỗ em chọt chọt: "Bé yêu à, mới sáng sớm đã tức giận cái gì vậy? Bé nói chị nghe nè!"
"Đi vô mặc đồ đi, rồi ra đây nói chuyện đàng hoàng."
Có thể Tina không để ý đến chuyện bản thân đang khỏa thân nhưng Nudee để ý, em thì quấn chăn kín mít rồi, còn Tina, cứ khoe khoang vậy đó hả?
Thậm chí Tina còn cố ý bày cái bộ ngực sữa mềm mại đó ra, Nudee thiếu nghị lực liền luôn á.
"Sao vậy?", Tina nhìn xuống bản thân đang không một mảnh vải, ngon chứ bộ, cô cười cười, "Của chị cũng như của em mà bé ơi..."
"Không giống, đi vô mặc đồ liền."
Nudee ngại đến chín mặt còn đấng top răm kia cứ trêu ngươi cơ, em tức giận quá phải lên giọng, rồi cũng có người bước xuống giường đi vô phòng tắm: "Ồ, vậy bé chờ chị chút nha."
Đợi Tina đi khỏi, Nudee mới thở phào chui đầu ra khỏi chăn, nhưng Tina rất nhanh bước ra với chiếc áo khoác nửa kín nửa hở miễn cưỡng che được bầu ngực với nơi kín đáo của mình.
Tina nhìn Nudee cười hì hì: "Bé kêu chị mặc áo thì chị mặc rồi nè."
Nói xong là đi qua chỗ em nhỏ ôm cả em lẫn chăn vào lòng, còn hôn lên trán chụt chụt mấy cái nữa. Nudee cũng không phản đối mặc cho Tina ôm, còn chủ động vươn tay ra ôm lấy chị.
"Em muốn nói chuyện đàng hoàng với chị."
"Ừm, chị nghe nè bé."
Nghe trong cái tình trạng mặt mày hớn hở ôm chặt khư em trong lòng vậy hả? Nudee bất lực: "Buông em ra trước đã."
"Không, không buông, em cứ nói đi."
Tina phụng phịu như thế, Nudee cũng hết cách, cô đành lên tiếng: "Hôm qua chị nói sáng nay chị sẽ giải thích mọi chuyện với em, bây giờ em nghe nè."
"Chuyện này...", vẻ mặt Tina trở nên nghiêm túc, "Nhưng em hứa với chị là phải giữ bình tĩnh đấy nhé."
Nudee gật đầu.
...
"CÁI GÌ?", Nudee bức xúc hét lên, "Papa dám làm vậy với chị ư?"
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?
Fanfic[Longfic - 18+] Tác giả: Mỹ Nam Như Họa Thời gian quen biết không dài nhưng một ánh mắt đủ để chứng minh chúng ta thuộc về nhau. Chị đi con đường của minh tinh với áp lực dư luận, vì để bắt kịp chị mà em không ngần ngại thử sức. Áp lực dư luận hay n...