Miss Grand Chumpon sẽ tổ chức vào ngày 27/12.
Charlotte nhớ là lúc nhận được tin này cô đã thất thần rất lâu, cuối cùng cũng đến lúc kết thúc nhiệm kỳ tỉnh của mình rồi. Đây là sự kiện đánh dấu kết thúc ánh hào quang, cô sẽ trở về với quyết định của mình.
"Mẹ, chờ con một chút nữa thôi."
Charlotte dịu dàng nắm tay bà Dan đang ngủ trên giường bệnh với gương mặt xanh xao, cô khẽ thở dài rồi đẩy cửa ra ngoài.
Bên ngoài, Heidi đang đợi cô.
Thấy Charlotte bước ra, Heidi khoác tay cô nở nụ cười: "Đi thôi, Marima đang đợi chúng ta đấy."
Cuộc thi quốc tế kết thúc, Marima trở về với chiếc vương miện hoa hậu du lịch quốc tế 2022 trong niềm vui hân hoan và sự chào đón của người dân cả nước. Sau khi làm xong mọi thủ tục cần thiết, cô mới có thời gian cho hội chị em Phuket thân thiết của mình.
"Charlotte, Heidi, ở đây!"
Charlotte vừa đến đã ôm chầm cô bạn thân 15 năm, kể từ lúc cô đi đã xảy ra quá nhiều chuyện khiến Charlotte cảm thấy trống vắng và cô đơn.
"Tôi biết chuyện của cô Dan rồi, Charlotte, xin lỗi vì đã không ở cạnh bà lúc bà cần nhất."
Marima vỗ về người bạn thân, ánh mắt xót xa cho Charlotte vì cô chẳng thể bên cạnh bạn. Charlotte sụt sùi: "Không sao, tôi biết bà luôn lo lắng cho tôi mà."
Charlotte lau nước mắt, cô ngồi thẳng dậy, quyết định thành thật với hai người bạn của mình: "Tôi có chuyện muốn nói với hai người."
Cả Marima và Heidi đều nhìn nhau khó hiểu, tự nhiên không khí giữa cả ba người trở nên căng thẳng. Mãi một lúc lâu sau Charlotte mới thốt lên được: "Qua năm sau, tôi sẽ không gia hạn hợp đồng với Miss Grand nữa."
...
"Nếu đây là quyết định của con thì papa sẽ không can thiệp."
Ông Nawat cầm bản hợp đồng xem đi xem lại mấy lần rồi thở dài. Chuyện không gia hạn hợp đồng Charlotte đã nói riêng với papa, cô thẳng thắn: "Chuyện này con không có cơ hội lựa chọn."
"Con đã nói với Engfa chưa?"
"Đây là chuyện riêng của con", sắc mặt của Charlotte khi nghe ông Nawat nhắc đến Engfa liền trở nên nghiêm trọng, "Trong hợp đồng có điều khoản bảo mật, con không mong sẽ có ai biết được chuyện này cho tới khi công bố."
"Được rồi Charlotte, papa hiểu con", ông Nawat nắm tay Charlotte, "Papa mong con nhớ rằng, mái nhà Miss Grand của ta vẫn sẽ rộng cửa nếu con muốn quay lại."
Charlotte rơm rớm nước mắt, rời đi vốn dĩ là điều không dễ dàng.
Cộp...
Mama Teresa đẩy cửa vào khiến Charlotte giật mình, cô lau vội nước mắt: "Con chào mama."
"Chào boss", Mama Teresa mỉm cười nhẹ nhàng: "Charlotte cũng ở đây à?"
"Vâng, con đến tìm papa vì có chút chuyện."
Charlotte đứng dậy: "Nếu không còn chuyện gì nữa thì con xin ph..."
"Charlotte biết chuyện của Tina và Nudee không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?
Fanfic[Longfic - 18+] Tác giả: Mỹ Nam Như Họa Thời gian quen biết không dài nhưng một ánh mắt đủ để chứng minh chúng ta thuộc về nhau. Chị đi con đường của minh tinh với áp lực dư luận, vì để bắt kịp chị mà em không ngần ngại thử sức. Áp lực dư luận hay n...