Charlotte Austin – á hậu 5 MGT2022 đã quay lại Thái Lan.
Charlotte Austin – á hậu 5 MGT2022 trở thành người đại diện của công ty HR.
Charlotte Austin – á hậu 5 MGT2022 là chuyên viên lớp học catwalk cao cấp học viện M.
Hàng loạt tin tức về Charlotte cứ xuất hiện với tần suất dày đặc. Trong đó có môt dòng tin khiến Engfa chú ý.
Charlotte Austin – á hậu 5 MGT2022, người tình tin tồn của Engfa Waraha – MGT2022 đã quay lại Thái Lan sau 3 năm biến mất.
Trái tim Engfa khẽ nhói lên, những ký ức cũ dần hiện hữu trong đầu. Engfa thở dài để điện thoại qua một bên, cô nằm dài trên giường ngửa mặt nhìn lên trần nhà đầy ưu phiền.
Charlotte quay lại rồi.
Sau khi chia tay, em vứt bỏ cô và rời đi.
Trong ba năm, em hoàn toàn biến mất khỏi cuộc đời cô. Không một tin tức.
Trong ba năm, Engfa cố gắng tìm kiếm em thông qua Marima và Heidi, nhưng bất thành.
Thời điểm Charlotte rời đi, Marima ra nước ngoài thực hiện sứ mệnh của một hoa hậu quốc tế, Heidi hủy hợp đồng với công ty và về Đan Mạch. Charlotte cứ như bốc hơi và nếu không phải các phương tiện truyền thông không ngừng nhắc đến thì Engfa còn tưởng Charlotte chưa hề xuất hiện trong cuộc đời cô.
Engfa đã đau khổ thế nào sau khi em đi, chỉ có P'Laifa biết.
Suốt một thời gian dài Engfa mất ngủ trầm trọng.
Mất đi Charlotte đáng sợ hơn nhiều so với việc cô bị bash trong thời gian cô vướng vào những vụ xùm lùm trong sự nghiệp.
Charlotte là ánh sáng của cuộc đời Engfa, và em rời đi, mang theo cả ánh sáng hi vọng đó. Cuộc đời Engfa lại chìm trong một mảng yên tĩnh u tối. Engfa lặng lẽ gặm nhấm nỗi đau đớn về thể xác vì khi đó vết thương của lần ngã cầu thang nghiêm trọng hơn nhiều lần báo chí đưa tin.
Còn tinh thần cô thì hoang mang và hoảng loạn.
Khi nói lời chia tay, Engfa hi vọng em sẽ níu kéo. Nếu như Charlotte nói em còn yêu cô hoặc không chấp nhận lời chia tay, cô sẽ lập tức xin lỗi em và xem như mọi hiềm khích như chưa từng xảy ra.
Nhưng em đồng ý với lời chia tay ấy.
Vậy tình yêu của cô sẽ trở nên hèn mọn trước em khi cô xin em ở lại.
Charlotte không còn yêu, thì cứ để em rời đi.
Bởi vì Engfa đã từng nói, cô không muốn em áp lực, không muốn em phải suy nghĩ, và cô tôn trọng em.
Bây giờ Charlotte quay lại, vết thương trong lòng cô lại một lần nữa nhói đau. Rõ ràng cô vẫn yêu em, nhưng lại không dám đến tìm em, không dám gặp lại để sợ lại bị cự tuyệt thêm lần nữa, khi đó Engfa chắc chắn sẽ không sống nổi nữa...
"Engfa, em có muốn ra ngoài chơi với chị không?"
P'Laifa gõ cửa phòng Engfa thận trọng hỏi.
Hiếm hoi lắm Engfa mới có ngày nghỉ để về nhà với mẹ, nhưng hiện tại mẹ đã đi lễ chùa rồi, chỉ có hai chị em ở nhà thôi nên P'Laifa mới rủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?
Fanfic[Longfic - 18+] Tác giả: Mỹ Nam Như Họa Thời gian quen biết không dài nhưng một ánh mắt đủ để chứng minh chúng ta thuộc về nhau. Chị đi con đường của minh tinh với áp lực dư luận, vì để bắt kịp chị mà em không ngần ngại thử sức. Áp lực dư luận hay n...